0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên dùng điều hòa Panasonic?

Ngày Đăng: 18:22 22/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu nói về một hãng điều hòa đáng mua nhất hiện nay thì có lẽ điều hòa Panasonic là cái tên mà tất cả người dùng đều mong muốn sở hữu. Lý do tại sao hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thương hiệu uy tín nhiều năm

Panasonic là hãng điều hòa có uy tín thương hiệu cao. Panasonic luôn là cái tên nằm trong top những hãng điều hòa đáng mua nhất, tốt nhất và bán chạy nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hòa không khí; Panasonic luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao và đặc biệt luôn dẫn đầu về công nghệ.

Vì vậy khi nhắc đến điều hòa Panasonic, người dùng đều hiểu đây là một hãng điều hòa chất lượng đáng để lựa chọn.

Điều hòa Panasonic làm mát tốt, tiết kiệm điện

Với một chiếc điều hòa, khả năng làm mát và tiết kiệm điện luôn là những tiêu chí người dùng quan tâm hàng đầu. Và điều hòa Panasonic lại đáp ứng được yêu cầu đó rất tốt.

Bằng việc thay đổi thiết kế cửa gió để tối ưu hiệu quả làm lạnh như Big Flap, Aerowings, Skywing; tạo ra những công nghệ giúp máy làm lạnh nhanh hơn; duy trì nhiệt độ ổn định hơn nhưng vẫn phải tiết kiệm điện một cách tốt nhất như P-tech, inverter. Hiện nay tất cả các dòng điều hòa Panasonic inverter đều được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện. Một số model có hiệu suất năng lượng vượt trội lên đến 7.16; giúp tiết kiệm trên 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường.

Vậy nên có thể nói điều hòa Panasonic thực sự mang lại hiệu quả làm mát và tiết kiệm điện vượt trội.

Sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại

Panasonic là hãng luôn dẫn đầu về công nghệ, đặc biệt là những công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện và thanh lọc không khí

Công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic

Về công nghệ làm lanh, điều hòa của Panasonic sở hữu những công nghệ như:

  • Công nghệ tăng cường nhiệt P-tech giúp tăng hiệu quả làm mát hơn 35% so với điều hòa thông thường.
  • Thiết kế cánh đảo gió kép Aerowings tăng lưu lượng gió; Skywings hướng gió lên cao và BigFlap giúp gió đi xa hơn.
  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng hao phí.
  • Chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I cân bằng giữa tiết kiệm điện và làm mát tối ưu.

Công nghệ lọc không khí độc quyền của điều hòa Panasonic

Điểm đặc biệt của điều hòa Panasonic là luôn sở hữu những công nghệ độc quyền; đặc biệt là công nghệ lọc không khí. Với 2 công nghệ Nanoe-G và NanoeX, điều hòa Panasonic có thể làm sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5; đồng thời có thể khử mùi, diệt khuẩn và các tác nhân có hại trong không khí.

Điều đặc biệt hơn cả là hệ thống lọc không khí của điều hòa có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh. Vì vậy mà bạn có thể sử dụng điều hòa như một máy lọc không khí chuyên dụng.

Mức giá hợp lý

Với mức giá đa dạng từ 7-30 triệu, bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa cho gia đình mình. Hiện nay điều hòa Panasonic có khá nhiều dòng; từ giá rẻ đến cao câp; từ điều hòa Panasonic 2 chiều đến 1 chiều; từ dòng thường đến dòng inverter.

Tất cả các dòng đều có mức công suất đa dạng. Trong đó điều hòa Panasonic 9000 và 12000 phù hợp với những căn phòng nhỏ, còn 18000btu và 24000btu sẽ dành cho phòng lớn.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế.

Máy có độ bền cao, bảo hành đến 7 năm máy nén

Có thể nói Panasonic là một trong những hãng được đánh giá cao nhất về độ bền. Tuổi thọ trung bình của điều hòa là từ 7-10 năm. Hãng bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 7 năm cho máy nén nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Vì vậy mà bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Hy vọng với những ưu điểm trên; bạn có thể yên tâm lựa chọn điều hòa của hãng Panasonic cho gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn; hoặc liên hệ hotline 0918969699 để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất và được hỗ trợ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook