0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có thể bảo vệ sức khỏe?

Ngày Đăng: 16:59 10/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không như những máy điều hòa giá rẻ khác; điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 là chiếc điều hòa mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu và bảo vệ sức khỏe tốt nhất nhờ những công nghệ độc quyền từ hãng Panasonic. Cùng khám phá xem tại sao chiếc điều hòa này có thể bảo vệ người dùng tốt như vậy nhé.

1. Điều hòa Panasonic làm mát dịu nhẹ, không gây cảm giác lạnh buốt khó chịu

Điểm đặc biệt mà người dùng đánh giá cao điều hòa Panasonic so với các hãng thông thường; dù làm lạnh nhanh nhưng lại rất dịu nhẹ và không gây cảm giác lạnh buốt khó chịu.

Thiết kế cửa gió Big Flap dành cho dòng điều hòa Panasonic 9000 inverter 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 gas R32 giúp luống không khí đi xa hơn, rộng hơn. Cánh lớn phía dưới sẽ giúp lan tỏa khí mát ra khắp phòng. Cùng với đó là chế độ làm mát dễ chịu sẽ hướng luồng gió thổi lên cao; không thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu.

Bên cạnh đó việc sử dụng môi chất lạnh R32 cũng giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn; đặc biệt đây cũng là dòng gas duy nhất hiện nay sử dụng an toàn và thân thiện với môi trường.

Công nghệ inverter trên chiếc điều hòa Panasonic này còn đảm bảo giữ cho nhiệt độ phòng luôn ổn định. Nhờ vậy mà bạn sẽ không gặp phải tình trạng lúc nóng, lúc lạnh và tăng giảm nhiệt độ liên tục.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 tích hợp 2 công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X lọc không khí hàng đầu

Bên cạnh công nghệ giúp làm mát dịu nhẹ thì điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 9000btu 1 chiều còn sở hữu bộ đôi công nghệ lọc không khí độc quyền từ Panasonic. 2 công nghệ này giúp làm sạch không khí tốt hơn; có thể thay thế máy lọc chuyên dụng. Đảm bảo không khí trong phòng luôn sạch sẽ và an toàn với sức khỏe.

Công nghệ Nanoe-G giúp điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 lọc bụi thô, bụi mịn PM2.5

Công nghệ Nanoe-G có các ion âm; có thể loại bỏ hiệu quả các hạt bụi thô lớn và cả những hạt bụi có kích thước nhỏ PM2.5 giúp không khí trong lành hơn. Không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe; công nghệ Nanoe-G còn giúp các thiết bị nội thất trong nhà bạn luôn sạch sẽ.

Công nghệ NanoeX giúp điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 khử sạch những mùi khó chịu trong không khí

Công nghệ NanoeX với các phân tử gốc nước; có khả năng làm giảm mùi đậm như mùi thức ăn, mùi thú cưng hay mùi thuốc lá. Đồng thời có thể ngăn chặn các chất ô nhiễm có hại như vi khuẩn và vi -rút; nấm mốc hay các chất gây dị ứng như phấn hoa. Bên cạnh đó NanoeX còn giúp cấp ẩm giữ cho da và tóc của chúng ta không bị khô khi ở lâu trong phòng điều hòa.

Với những gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn dễ dị ứng thì đây thực sự là một công nghệ hữu ích.

Đặc biệt hệ thống lọc không khí của điều hòa Panasonic này có thể sử dụng độc lập. Ngay cả khi bạn không dùng chế độ làm lạnh vẫn có thể bật chức năng lọc không khí.

3. Chế độ Eco tích hợp công nghệ A.I cân bằng giữa tiết kiệm điện và làm mát thoải mái

Ngoài những công nghệ trên không thể không kể đến chế độ Eco mới của Panasonic. Công nghệ tiết kiệm điện kết hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo A.I giúp kiểm soát nhiệt độ môi trường phòng. Đồng thời tự điều chỉnh về mức Eco tối ưu dựa trên các điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa. Eco sẽ giúp điều hòa Panasonic inverter nâng cao hiệu quả tiết kiệm năng lượng.

Với hiệu suất năng lượng 4.81, điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều inverter CU/CS-XPU9XKH-8 gas R32 sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 50% chi phí tiền điện so với điều hòa thông thường.

Với những công nghệ và lợi ích đặc biệt từ chiếc điều hòa này cùng mức giá 8.950.000đ. Hy vọng gia đình bạn đã có được một gợi ý tốt cho căn phòng nhỏ của mình. Đây sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho phòng ngủ của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook