0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS cho căn phòng của bạn?

Ngày Đăng: 09:51 05/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS là lựa chọn tuyệt vời cho mọi căn phòng nhờ thiết kế sang trọng, dung tích lớn, nhiều tính năng tiện lợi và khả năng tiết kiệm điện ấn tượng. Model này sẽ mang tới rất nhiều tiện ích và đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Thiết kế Side By Side với gam màu xám tinh tế

Với kiểu dáng Side By Side và lớp phủ màu bạc bóng bẩy, tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS mang đến vẻ ngoài sang trọng, hiện đại cho không gian bếp của bạn. Đặc biệt với 2 cửa mở song song sẽ giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm, tiết kiệm thời gian và công sức.

Không những vậy sản phẩm còn gây ấn tượng với gam màu xám mạnh mẽ, tạo sự hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất. Model này còn có tay nắm âm thiết kế chạy dọc hết sức gọn gàng giúp bạn dễ đóng ở. Nhìn chung thì đây là một ưu điểm vượt trội và cũng là một lý do quan trọng khiến bạn nên lựa chọn sản phẩm này.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS đáp ứng mọi nhu cầu

Dung tích 532 lít của tủ lạnh sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình đông đúc. Bạn có thể thoải mái bảo quản mọi thứ, từ thực phẩm tươi sống, trái cây, rau củ đến đồ uống và đồ ăn thừa. Với ưu điểm này thì bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để mua sắm thực phẩm, đảm bảo một khối lượng đủ dùng cho cả gia đình sử dụng lên tới hàng tuần.

Đặc biệt hơn tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530V-DS được trang bị ngăn rau củ kép với khả năng kiểm soát độ ẩm tối ưu, giúp rau củ quả luôn tươi ngon, mọng nước. Bạn không còn phải lo lắng về thực phẩm bị héo úa hoặc mất chất dinh dưỡng. Với 2 ngăn động lập sẽ giúp việc phân loại và sắp xếp của bạn trở nên hiệu quả, đáp ứng nhu cầu tốt hơn.

Cấp đông nhanh, làm đá tự động

Chế độ cấp đông nhanh Express Freezing sẽ giúp thực phẩm dẫn nhiệt nhanh chóng, giữ trọn hương vị và dưỡng chất. Đây cũng là một tính năng tiện lợi sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn hình thành, giảm tình trạng chảy nước và có thể đẩy nhanh quá trình làm đá lên khoảng 15%. Bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu để có đá sử dụng giải khát hiệu quả.

Tiện ích khác ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS

Ngoài những tính năng kể trên, tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530V-DS còn sở hữu nhiều tiện ích khác như:

  • Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội giúp máy nén vận hành êm ái và bền bỉ hơn.
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều đảm bảo nhiệt độ đồng đều giúp thức ăn giữ được chất lượng tốt hơn.
  • Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt đam bảo phù hơn hơn với nhu cầu dự trữ của người dùng.
  • Khay kính chịu lực, bền bỉ giúp bạn yên tâm chứa kể cả thực phẩm nặng hay với số lượng nhiều.
  • Màn hình cảm ứng mỏng gọn bên ngoài giúp tăng khả năng quan sát, bạn chỉ cần chạm tay để thay đổi.

Tóm lại bạn nên chọn tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530V-DS bởi thiết kế đẳng cấp, khả năng cấp đông nhanh, làm lạnh vượt trội, tiết kiệm điện năng, dung tích lớn cùng nhiều tính năng ưu Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook