0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS cho căn phòng bếp?

Ngày Đăng: 10:10 18/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu hiện tại bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh cho không gian bếp thì có thể cân nhắc ngay tới model tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS. Sản phẩm được thiết kế khá đẹp mắt đi cùng là nhiều công nghệ nổi bật, mang tới cho bạn tiện nghi cao.

Thiết kế 4 cửa mở tiện lợi cùng màu đen sang trọng

Lý do đầu tiên bạn nên lựa chọn sản phẩm, đó là bởi vẻ đẹp, sự lôi cuốn ở thiết kế bên ngoài. Tủ lạnh được trang bị 4 cửa vô cùng tiện lợi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chính xác hơn mà không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu. Đi cùng là cửa tủ lạnh được thiết kế bề mặt Inox sang trọng, bền bỉ và chịu được sự va đập mạnh.

Tại sao nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS cho căn phòng bếp?

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS còn có kiểu dánh vô cùng gọn, đường nét vuông vắn được xử lý ở độ tinh tế cao, thu hút người dùng. Đi cùng là gam màu đen sang trọng, tạo sự hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất trong phòng.

Không những vậy sản phẩm còn được trang bị màn hình điện tử thông minh giúp bạn quan sát dễ dàng, điều chỉnh nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm tay. Các thông số bên trên có khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét và độ mượt cao vì thế giúp bạn sử dụng tiện lợi hơn.

Ngăn Humidity Control duy trì độ ẩm tối ưu

Để giúp rau, củ, quả được bảo quản tối ưu thì tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420V-DS đã trang bị ngăn Humidity Control. Không chỉ duy trì độ ẩm vượt trội, ngăn chứa còn đảm bảo sự tươi ngon vượt trội và giúp kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần, cả gia đình bạn sẽ luôn được thưởng thức những món canh, món tráng miệng ngon lành.

Tại sao nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS cho căn phòng bếp?

Bên cạnh đó sản phẩm còn trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều giúp luân chuyển khí đều đặn bên trong, thẩm thấu sâu ngay cả khi bạn trữ đầy. Như vậy thức ăn của bạn sẽ được bảo quản tối ưu hơn với chất lượng tốt nhất dù bạn trữ ở bất cứ vị trí nào.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS tiết kiệm điện

Lý do nữa mà bạn nên chọn tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420V-DS đó là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Model này đã tích hợp công nghệ inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco với hiệu suất cao giúp tiết kiệm tới 39% điện mỗi tháng. Đồng thời nó sẽ mang lại sự êm ái, bền bỉ khi vận hành, nâng cao tuổi thọ vượt thời gian.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn tích hợp chế độ kỳ nghỉ Holiday phù hợp ki bạn vắng mặt ở nhà trong một khoảng thời gian dài. Chế độ này cũng sẽ góp phần giảm điện hao phí đáng kể và ngăn ngừa nấm mốc hình thành tuy nhiên không phù hợp để dự trữ thức ăn.

Tại sao nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS cho căn phòng bếp?

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS với bộ lọc Deodorizer

Nhờ có bộ lọc Deodorizer mà thức ăn của bạn sẽ lưu giữ được hương vị, chất lượng cùng các giá trị thiết yếu. Đảm bảo một không gian mát mẻ, trong lành và mỗi khi mở cửa ra thì bạn luôn thấy sự dễ chịu. Hơn nữa bạn sẽ yên tâm hơn khi trữ mọi loại thực phẩm dù chúng dễ sinh mùi.

Tóm lại thì bạn nên chọn tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420V-DS bởi thiết kế hiện đại, làm lạnh tốt, tiết kiệm điện cao, khử mùi hiệu quả. Ngoài ra thì model này còn có khả năng cấp đông nhanh, chuông báo cửa mở tiện lợi cùng một số tính năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook