0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn tủ đông đứng Sanaky dàn đồng cho gia đình và hộ kinh doanh

Ngày Đăng: 09:55 13/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tại sao nên chọn tủ đông đứng? Để giải đáp được câu hỏi này, bạn cần phải hiểu rõ về chiếc tủ đông đứng và ưu điểm của chiếc tủ này. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về dòng tủ đông đứng Sanaky dàn đồng nhé.

Tủ đông đứng là dòng tủ gì?

Tại sao nên chọn tủ đông đứng Sanaky dàn đồng cho gia đình và hộ kinh doanh

Tủ đông đứng là loại tủ đông dùng để bảo quản các loại thực phẩm trong thời gian dài. Tủ đông đứng được thiết kế với kiểu dáng tương tự như tủ lạnh và tủ mát. Nhưng chiếc tủ đông này lại chuyên dụng hơn bởi hiệu suất làm lạnh cao và tốt hơn nhiều so với các dòng tủ lạnh thông thường.

Ưu điểm của tủ đông đứng

Tủ đông đứng có thiết kế tương đối nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và không gian bảo quản. Ngoài ra tủ có tính thẩm mỹ vô cùng cao, phù hợp để trưng bày sản phẩm tạo không gian lưu trữ thực phẩm tốt nhất.

Sản phẩm được trang bị nhiều ngăn chứa khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp, tối ưu khu vực bảo quản thực phẩm.

Sử dụng dàn lạnh bằng đồng mang lại hiệu quả làm lạnh vô cùng tốt. Bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, không làm ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng.

Gợi ý 2 chiếc tủ đông Sanaky đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại

Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn chiếc tủ nào cho phù hợp nhất. Hãy theo dõi những gợi ý dưới đây để có thể mua được chiếc tủ thích hợp nhất.

1.Tủ Đông Đứng Sanaky VH-768K Dàn Đồng 590 Lít

Tại sao nên chọn tủ đông đứng Sanaky dàn đồng cho gia đình và hộ kinh doanh

Tủ đông đứng VH-768K được thiết kế với 1 cánh cửa, dung tích lưu trữ thực phẩm lên đến 590 lít. Tích hợp thêm 4 khay chứa giúp khách hàng có thể tối ưu được khu vực lưu trữ thực phẩm. Tiết kiệm diện tích, dễ dàng quan sát lấy thực phẩm nhanh chóng nhất.

Sử dụng máy nén Embraco giúp máy kiểm soát được hoạt động máy tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình và những hộ kinh doanh. Với công suất tiêu thụ điện 6 kW/h tiết kiệm điện vô cùng vượt trội

2.Tủ Đông Đứng Sanaky 2 cánh VH-1368K Dàn Đồng 1320 Lít

Tại sao nên chọn tủ đông đứng Sanaky dàn đồng cho gia đình và hộ kinh doanh

Tủ đông đứng Sanaky VH-1368K được thiết kế với 2 cánh cửa mở rộng sang 2 bên. Với 4 khay chứa giúp người dùng tăng thêm khôn ggian lưu trữ thực phẩm. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sắp xếp thực phẩm gọn gàng hơn, dễ dàng quan sát và láy thực phẩm.

Dung tích tủ lớn lên đến 1320 lít sẽ giúp khách hàng có thể lưu giữ thực phẩm với khối lượng lớn. Tủ đông Sanaky 1320 lít VH-1368K trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp với dàn đồng sẽ giúp tủ được làm lạnh nhanh hơn, đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm. Các dòng tủ đông thông thường khi nhiệt độ làm lạnh sâu khí lạnh sẽ bám vào cửa kính làm giảm tầm quan sát của khách hàng. Nhưng trên chiếc tủ này trang bị hệ thống sưởi kính giúp tăng hiệu quả quan sát thực phẩm.

Trên đây là 2 chiếc tủ đông đứng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với các bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được chiếc tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook