0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn Smart tivi LG 70UP7750PTB cho phòng khách?

Ngày Đăng: 09:00 30/05/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn mong muốn sở hữu một chiếc tivi sang trọng cho phòng khách? Vừa phải đẹp, vừa tiện nghi, dễ sử dụng, chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt? Vậy Smart tivi LG 70UP7750PTB là dành cho bạn.

1. Thiết kế sang trọng tạo điểm nhấn cho phòng khách

Không chỉ là một bộ sofa đẹp, đèn chùm lộng lẫy, một chiếc tivi với kích thước lớn, màn hình siêu mỏng với thiết kế sang trọng mới chính là điểm nhấn ấn tượng nhất cho phòng khách của gia đình bạn. Đặc biệt với những người dùng yêu công nghệ.

Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UP7750PTB sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại với màu đen chủ đạo; không chỉ đơn giản là một thiết bị giải trí mà còn là một thiết bị dùng để trang trí cho không gian nội thất gia đình bạn thêm phần sang trọng.

Cùng với đó là kích thước màn hình lớn của một chiếc tivi LG 70 inch sẽ phù hợp với các phòng khách lớn, phòng hội nghị, phòng họp,…

Bạn có thể chọn treo tường hay đặt kệ tùy theo sở thích và thiết kế ngôi nhà của mình vì tivi được trang bị chân đế chữ V vô cùng chắc chắn.

2. Tivi LG 4K cho chất lượng hình ảnh chân thực đến từng chi tiết

Smart tivi LG 70UP7750PTB – Tivi 4K cho chất lượng hình ảnh vượt trội

Với những chiếc tivi lớn, rất khó để có thể che giấu chất lượng hình ảnh nếu nó không thực sự tốt. Vậy nên tivi LG 4K 70UP7750PTB chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Tivi 4K với 8,3 triệu điểm ảnh cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải Ultra HD 4K. Với màn hình này, bạn có thể cảm nhận được sự chân thực đến từng chi tiết. Kể cả những sợi tóc hay sợi vải của áo cũng sẽ hiển thị một cách chân thực như nhân vật đang đứng trước mặt bạn.

Thưởng thức mọi nội dung chất lượng thấp trên Smart tivi LG 70UP7750PTB với chất lượng gần chuẩn 4K

Bạn muốn chia sẻ những thước phim, video cũ để chia sẽ kỷ niệm với những người bạn, những người thân trong gia đình nhưng e ngại vì chất lượng hình ảnh thấp.

Tivi LG 4K này sẽ làm bạn bất ngờ nhờ công nghệ 4K Upscaler và Image Enhancing có khả năng hỗ trợ nâng cấp hình ảnh gần chuẩn 4K mang đến những khung hình sắc nét, mượt mà cùng màu sắc sống động, chân thực. Với những video chất lượng HD, Full HD,… sẽ được hiển thị sắc nét hơn trên chiếc tivi này.

3. Hệ thống âm thanh sôi động, chân thực như rạp chiếu phim

Bên cạnh chất lượng hình ảnh sắc nét nổi bật thì hệ thống âm thanh của chiếc smart tivi LG này cũng vô cùng ấn tượng.

Tivi LG 70UP7750PTB sở hữu công nghệ AI Sound có khả năng tự động điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với các chương trình đang chiếu; giúp bạn thưởng thức các chương trình yêu thích một cách thoải mái nhất.

Ngoài ra, công nghệ Clear Voice III còn giúp nhận diện giọng nói, loại bỏ tạp âm từ môi trường bên ngoài; cho bạn thưởng thức âm thanh trọn vẹn không lo bỏ lỡ bất kỳ lời thoại nào.

Bạn có thể biến phòng khách của gia đình mình thành một rạp chiếu phim thu nhỏ ngay tại nhà với chiếc tivi này. Sẽ là những giây phút ấm áp, vui vẻ bên cạnh những người thân yêu ngay tại nhà.

4. Tivi thông minh tiện nghi, dễ sử dụng

Sở hữu những tính năng thông minh giúp người dùng có được sự thoải mái và tiện nghi khi sử dụng chiếc smart tivi LG này.

Smart tivi LG 70UP7750PTBchạy hệ hành WebOS 5.0 với giao diện gọn gàng, thân thiện với người sử dụng nên phù hợp với cả nhà những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Hệ điều hành WebOS 5.0 hỗ trợ sẵn các ứng dụng như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web, LG Content Store và kho ứng dụng khủng tha hồ khám phá và giải trí.

Đặc biệt bạn có thể điều khiển, tìm kiếm nội dụng trên chiếc tivi thông minh này bằng giọng nói dễ dàng qua Magic Remote và trí tuệ nhân tạo AI ThinQ. Hoặc tiện lợi hơn với việc điều khiển tivi bằng điện thoại nhanh chóng thông qua ứng dụng LG TV PLUS mà không cần dùng remote.

Bạn cũng có thể dễ dàng chiếu màn hình điện thoại lên tivi 70 inch này thông qua AirPlay 2 (iPhone) và Screen Mirroring (Android) mà không cần cáp nối.

Nhìn chung Smart Tivi LG 70 Inch 70UP7750PTB 4K UHD là một chiếc tivi nổi bật từ phần nhìn, phần nghe cho đến trải nghiệm thực tế. Vậy nên nếu bạn đang tìm một chiếc tivi chất lượng cho phòng khách thì đây thực sự là một sự lựa chọn rất đáng sở hữu.

Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook