0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn mẫu tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV cho phòng bếp?

Ngày Đăng: 11:38 20/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không gian bếp là nơi mà cả gia đình quây quần bên nhau trong những bữa cơm, sau những giờ làm lạnh mệt mỏi. Nơi đây không thể thiếu đến những chiếc tủ lạnh và sẽ thật tuyệt nếu có chiếc tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV tại nơi đây. Những chia sẻ sau sẽ giúp bạn biết rõ hơn lý do tại sao.

Mang lại sự mới mẻ, vẻ đẹp cho căn bếp

Tủ lạnh là một thiết bị nội thất không thể thiếu và chiếc tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV chắc chắn sẽ mang lại một sự tươi mới, một sức hấp dẫn nhất định. Tính thẩm mỹ của sản phẩm này luôn được đánh giá cao, tạo sự hài hào và tô điểm mạnh mẽ cho không gian bếp.

Tại sao nên chọn mẫu tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV cho phòng bếp?
Thiết kế ngăn mát trên

Sản phẩm với gam màu đen sang trọng, kiểu dáng gọng gàng, đẹp mắt. Tay cầm ẩn bố trí hai bên hông cánh sẽ mang tới nhiều tiện lợi, giúp bạn dễ dàng đặt tay và đóng mở cửa.

Đặc biệt hơn khi bố trí ngăn mát phía trên, bạn sẽ không phải cúi, gấp người nhiều khi lấy thực phẩm. Ngăn mát luôn được sử dụng chính và cách bố trí này giúp bạn đứng thẳng mỗi khi có nhu cầu.

Dung tích dự trữ đảm bảo, phù hợp hơn

Tủ lạnh Samsung inverter RB30N4180B1/SV có dung tích 307 lít. Đây là một mức khá vừa phải, nó không quá nhỏ mà cũng chẳng phải lớn. Đảm bảo đáp ứng tốt hơn nhu cầu dự trữ của nhiều gia đình, bạn có thể thoải mái chất ở một số lượng nhất định.

Tại sao nên chọn mẫu tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV cho phòng bếp?
Dung tích 307 lít

Nội thất được làm từ chất liệu nhựa ABS bền bỉ, trắng sáng với đè LED tiết kiệm điện. Các kệ khá vững chãi và có thể thay đổi vị trí theo kích thước thực phẩm. Bạn có thể sử dụng các ô ở cánh để trữ nước hay các thực phẩm nhỏ.

Trang bị khay lấy nước lạnh bên ngoài

Nhu cầu giải khát là rất cần, đặc biệt trong những ngày thời tiết oi bước, nhu cầu này lại được đẩy lên cao. Với khay lấy nước bên ngoài được thiết kế thông minh, bạn sẽ không phải mở tủ quá nhiều. Lấy nước ngay tại ngoài cửa chỉ với thao tác đơn giản vô cùng.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter

Sử dụng tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4180B1/SV, bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Tuy phải hoạt động liên tục, thế nhưng sản phẩm không tốn quá nhiều nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Tại sao nên chọn mẫu tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV cho phòng bếp?
Công nghệ Digital inverter

Công nghệ Digital inverter sẽ giúp quá trình làm lạnh đạt sự ổn định, máy nén không bật/tắt liên tục mà duy trì ở mức ổn định. Đảm bảo được về cả độ bền, tuổi thọ, giảm tới 45% điện năng mỗi tháng.

Làm lạnh hiệu quả với công nghệ vòm

Có thể nói, công nghệ làm lạnh sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới việc bảo quản. Chúng có thể gây hư hỏng, gây đông đá hay khiến quá trình làm lạnh không đều ở một vài vị trí. Công nghệ All-Around Cooling được ứng dụng trong tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4180B1/SV mang tới hiệu quả khá vượt trội.

Hơi lạnh đưa vào theo hưỡng vòng cung đều đặn nhờ các ô thoát phía sau. Đảm bảo khả năng lưu giữ lâu dài, bền bỉ và đạt hiệu quả cao ngay cả khi bạn chất nhiều bên trong.

Đó là những lý do giải thích tại sao bạn lại nên chọn tủ lạnh Samsung inverter RB30N4180B1/SV cho không gian bếp. Sản phẩm không chỉ đảm bảo mặt thẩm mỹ, giúp bạn dự trữ hiệu quả, bảo quản lâu dài, tiết kiệm cùng nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook