0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao mọi người đều chọn máy lọc không khí Hitachi EP-TZ30J(WH)? Bí quyết là gì?

Ngày Đăng: 14:30 19/01/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí đã trở thành một thiết bị quan trọng trong việc duy trì không khí sạch và an toàn trong các không gian sống và làm việc. Trong số nhiều sản phẩm đa dạng trên thị trường, máy lọc không khí Hitachi EP-TZ30J(WH) nổi bật với nhiều ưu điểm mà người tiêu dùng đánh giá cao. Vì vậy, sau đây chúng ta sẽ phân tích tại sao mọi người đều lựa chọn sản phẩm này và tiếp cận bí quyết đằng sau sự ưa chuộng.

1. Lý do tại sao sản phẩm này được ưu chuộng:

Tại sao mọi người đều chọn máy lọc không khí Hitachi EP-TZ30J(WH)? Bí quyết là gì?

1.1. Xuất xứ sản phẩm, mức giá:

Khi nhắc tới máy lọc không khí Nhật Bản, sẽ có 4 cái tên được chú ý nhất: Hitachi, Panasonic, Sharp và Daikin. Mặc dù đều là những thương hiệu lớn đến từ đất nước mọc trời mọc nhưng xuất xứ sản phẩm chính hãng bán tại Việt Nam lại khác nhau.

Máy lọc không khí Hitachi hiện là hãng duy nhất được sản xuất tại Nhật Bản. Trong khi đó, Sharp, Panasonic, Daikin phần lớn được sản xuất tại Trung Quốc. Tiêu chuẩn chất lượng, hiệu quả và mức giá của những thương hiệu này có phần chênh lệch rõ rệt.

Nếu như Sharp, Panasonic, Dakin tập trung phục vụ phân khúc bình dân với mức giá rẻ từ 2-9 triệu đồng thì Hitachi được xếp vào phân khúc cao cấp, đáp ứng những tiêu chí “khó tính” về hiệu quả và tốc độ lọc, mức giá dao động từ 5.5 – 20 triệu đồng.

1.2. Đánh giá công nghệ lọc:

Máy lọc không khí Hitachi EP-TZ30J(WH) sử dụng công nghệ màng lọc trên máy của hãng. Công nghệ này được đánh giá mang đến hiệu quả tốt nhất về 3 phương diện: lọc bụi, khử mùi và diệt khuẩn, đồng thời rất thân thiện với người dùng, không sản sinh ozone.

Hệ thống lọc thường bao gồm từ 3 – 4 màng lọc sau:

Màng lọc thô: Giữ lại bụi kích thước lớn mà mắt thường nhìn thấy được như bụi vải, lông vật nuôi…

Màng lọc HEPA: có tác dụng giữ các hạt bụi siêu nhỏ, kích thước 0.3 micron, tức chỉ bằng 1/50 lần sợi tóc (bụi PM2.5). Những hạt bụi này luôn bay lơ lửng trong không khí, được sinh ra từ xe cộ, xây dựng… và là nguyên nhân chính gây nên các chứng bệnh hô hấp, viêm phổi, tim mạch, hen suyễn, ung thư và não bộ, đặc biệt ở trẻ nhỏ. Đặc biệt, trên màng lọc HEPA của Hitachi còn chứa chất chống dị ứng nguồn gốc bạc (Ag), tiêu diệt vi khuẩn trực tiếp. Công nghệ này mang lại hiệu quả nhanh hơn so với công nghệ ion âm.

Màng lọc Than hoạt tính (màng Carbon): có tác dụng hấp thụ các loại mùi đồ ăn, khói thuốc, khí Formaldehyde (có trong gỗ công nghiệp, sơn tường…), SO2 (than, dầu, dầu diesel bị đốt cháy…), NO2…

Màng lọc nước (chỉ có trên máy lọc không khí và tạo ẩm): có tác dụng loại bỏ cặn, vi khuẩn, hợp chất hữu cơ trong nước, đảm bảo hơi ẩm tinh khiết, an toàn cho sức khỏe.

1.3. Đánh giá tuổi thọ bộ lọc:

Có thể khẳng định, máy lọc không khí Hitachi gia đình EP-TZ30J(WH) sở hữu bộ màng chất lượng nhất hiện nay, được gia công tại Nhật Bản. Độ bền màng lọc trung bình từ 3-10 năm, gấp 2-5 lần các hãng khác, giúp người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí mỗi khi thay màng.

Khi cầm trên tay và so sánh màng lọc của Hitachi và những thương hiệu khác, màng lọc Hitachi mang lại sự chắc chắn, rất dày, diện tích mặt tiếp xúc lớn giúp lọc nhanh hơn. Hitachi không chỉ là lựa chọn cho gia đình mà còn được trường học, công ty hay các cơ quan sử dụng.

1.4. Đánh giá hiệu quả và thời gian làm sạch:

Tại sao mọi người đều chọn máy lọc không khí Hitachi EP-TZ30J(WH)? Bí quyết là gì?

Hiệu quả xử lý không khí ô nhiễm của máy lọc khí Hitachi gia đình giá rẻ EP-TZ30J(WH) được đánh giá cao. Màng lọc đạt tiêu chuẩn H13 và tiêu chuẩn châu Âu, lọc sạch 99.97% bụi siêu mịn PM2.5, mùi hôi, chất dị ứng.

Về tốc độ làm sạch, Hitachi được trang bị động cơ mạnh mẽ và phương pháp hút khí đa chiều thông minh, bụi bẩn, mùi hôi được xử lý gọn gàng từ 10 – 15 phút. Tốc độ này được xếp vào TOP nhanh nhất hiện nay.

1.5. Thiết kế và những tính năng thông minh:

So với những sản phẩm đến từ Hàn Quốc như Coway, LG hay 1 số thương hiệu châu Âu, sản phẩm của Nhật Bản thường không có ưu thế về ngoại hình.

Ở một số mẫu máy cũ dành cho phòng dưới 50 m2, nhược điểm về thiết kế vẫn còn tồn tại. Máy khá thô, cồng kềnh, ít tính năng.

Tuy nhiên, ở những phiên bản mới như máy lọc không khí Hitachi giá rẻ EP-TZ30J(WH), dành cho phòng tren 50 m2 đã được hãng thiết kế lại, sang trọng, hiện đại hơn và được trang bị nhiều tính năng hữu dụng.

1.6. Những tính năng ưu việt kể đến như:

Cảm biến bụi, mùi thông minh, tự động đánh giá mức độ ô nhiễm và điểu chỉnh tốc độ lọc phù hợp.

Cảm biến độ ẩm cho phép độ ẩm trong mức 50 – 60%, mức tốt nhất cho sức khỏe.

Đèn cảnh báo ô nhiễm bằng màu sắc và số.

Chế độ vắng nhà.

Chế độ tiết kiệm điện.

Đèn báo vệ sinh màng tạo ẩm hay robot vệ sinh màng lọc.

1.7. Những câu hỏi thường gặp:

Tại sao mọi người đều chọn máy lọc không khí Hitachi EP-TZ30J(WH)? Bí quyết là gì?

Máy lọc không khí Hitachi EP-TZ30J(WH) có tốn điện không?

Công suất trung bình của máy lọc không khí EP-TZ30J(WH) chỉ từ 5 – 50W, do vậy bạn không cần lo máy có tốn điện không và có thể bật máy chạy cả ngày.

Máy lọc không khí Hitachi EP-TZ30J(WH) có ồn không?

Là dòng máy lọc không khí gia đình, Hitachi hoạt động rất êm, độ ồn dao động từ 15 – 48 dB. Khi hoạt động ở chế độ Ngủ, máy gần như im lặng. Khi vận hành ở mức gió cao nhất, tiếng kêu phát ra chỉ như tiếng quạt gió.

Trên đây là một số lý do tại sao máy lọc không khí Hitachi EP-TZ30J(WH) trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Với hiệu suất lọc cao, thiết kế hiện đại, tiết kiệm năng lượng và tích hợp công nghệ tiên tiến, sản phẩm này không chỉ mang lại không khí sạch sẽ mà còn đáp ứng nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy lọc không khí đáng tin cậy, Sản phẩm của thương hiệu Hitachi có thể là sự lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook