0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV 10kg được tin dùng?

Ngày Đăng: 22:17 29/06/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tại sao máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV 10kg được tin dùng? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác về chiếc máy giặt chất lượng này. Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

Máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV phù hợp với ai?

Chiếc máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV được thiết kế với kiểu dáng máy giặt cửa trước. Với khối lượng giặt quần áo là 10kg đáp ứng cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Quần áo của bạn sẽ được giặt trong một mẻ mà không phải chia ra nhiều lần giặt.

máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV

Máy giặt này được sản xuất bởi hãng Samsung của Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam sau đó được phân phối tới các đại lý và đưa tới tay người dùng.

Máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV giá bao nhiêu?

Model máy giặt Samsung inverter WW10TA046AX/SV chính hãng hiện đang có giá bán 8.450.000 triệu đồng. Với giá bán này, sản phẩm được tích hợp rất nhiều công nghệ và tính năng hiện đại mang tới cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

Samsung WW10TA046AX/SV được nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành 2 năm cho toàn máy và 11 năm cho động cơ. Với thời gian bảo hành lâu dài, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Tại sao máy giặt Samsung inverter WW10TA046AX/SV được tin dùng?

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW10TA046AX/SV được khách hàng tin dùng vì những lý do sau:

máy giặt Samsung inveerter WW10TA046AX/SV

Thiết kế hiện đại, sang trọng: Được thiết kế theo kiểu máy giặt cửa trước, với gam màu đen lịch lãm, thời thượng. Thiết kế này sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhà của bạn.

Độ bền cao: Máy giặt này sử dụng chất liệu vỏ máy bằng thép không gỉ. Nắp máy bằng kính cao cấp, trong suốt dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, hạn chế vi khuẩn, tăng hiệu suất giặt giũ. Máy giặt này sử dụng các chất liệu cao cấp giúp nâng cao độ bền của máy theo thời gian.

Giặt sạch quần áo hiệu quả: Máy giặt được trang bị công nghệ Ecobubble. Kích hoạt nước giặt/bột giặt tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy và giặt sạch sâu vết bẩn cứng đầu trên quần áo dễ dàng hơn. Bảo vệ áo quần bền màu, chất liệu tốt hơn 45%.

máy giặt Samsung inverter 10kg WW10TA046AX/SV

Diệt khuẩn: Được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Kích hoạt hơi nước nhiệt độ cao thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng kẽ vải. Loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt 99,9% vi khuẩn* và các tác nhân gây dị ứng. Từ đó bảo vệ sức khỏe cả gia đình, chăm sóc an toàn cho làn da nhạy cảm của người dùng.

Tiết kiệm điện năng: Máy giặt Samsung giá rẻ WW10TA046AX/SV được áp sụng công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát khi vận hành, tiết kiệm điện năng. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và tăng độ bền vượt trội đến 23 năm.

Vệ sinh lồng giặt: Tính năng này sẽ thông báo khi cần vệ sinh lồng giặt. Nhanh chóng loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây mùi, giữ cho máy giặt luôn sạch sẽ như mới. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Hộp bột giặt StayClean: Mang thiết kế đặc biệt với hệ thống xả nước thông minh. Hỗ trợ hoà tan bột giặt/nước giặt hiệu quả, hạn chế tối đa lượng chất giặt tẩy. Giữ cho hộp đựng luôn sạch sẽ và vệ sinh hơn.

Tăng hiệu suất giặt giũ: Những vết bẩn cứng đầu sẽ được xử lý sơ trước khi giặt máy. Chế độ ngâm Bubble Soak tăng thời gian ngâm, loại bỏ tất cả những vết bẩn. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

Chế độ ngâm Bubble Soak

Tóm lại, máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AX/SV giúp bảo vệ sức khỏe làn da nhạy cảm của người dùng tối ưu. Đồng thời, sản phẩm này cũng phù hợp cho các hộ gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên. Hơn nữa, sản phẩm còn giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả.

Qua bài viết chúng tôi vừa giải đáp thắc mắc lý do máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV 10kg được tin dùng. Mong rằng từ thông tin trên bạn sẽ tìm mua được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook