0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV 12kg lại được yêu thích đến vậy?

Ngày Đăng: 16:31 20/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV 12kg là chiếc máy giặt của thương hiệu Samsung đến từ Hàn Quốc rất được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu lý do tại sao trong bài viết dưới đây nhé.

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy giặt chất lượng thì máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV có thể là một gợi ý tốt. Đây là chiếc máy giặt được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam với nhiều tính năng thông minh đủ sức thuyết phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Vậy tại sao sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy, cùng tìm hiểu ngay nhé.

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV sản phẩm của thương hiệu Samsung nổi tiếng với chất lượng cao

Không cần phải nói nhiều hẳn ai cũng biết, Samsung là thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Samsung là thương hiệu đến từ Hàn Quốc thuộc top phát triển nhất. Đó cũng là lý do có rất nhiều mặt hàng đến từ thương hiệu này được sử dụng nhiều ở nước ta.

thương hiệu Samsung

Thương hiệu này với mức độ nhận diện thương hiệu cao, phạm vi toàn cầu. Cũng bởi lẽ đó, chiếc máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV được ưa chuộng.

Nhờ đó người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của chiếc máy giặt. Vì nếu bạn đã từng dùng hay nghe qua những sản phẩm khác từ Samsung như điều hòa, tivi, tủ lạnh, điện thoại,…thì hẳn ít nhiều bạn cũng biết chúng được ưa chuộng ra sao.

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV có thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều không gian

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nếu bạn đang tìm cho gia đình mình một mẫu máy giặt chất lượng.

Sản phẩm sở hữu thiết kế tối giản nhưng vẫn rất nổi bật. Toàn thân máy có màu đen thời thượng, quyền lực nên khá dễ để phối hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Kiểu dáng của máy khá nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích. Do đó người dùng có nhiều sự lựa chọn về vị trí lắp đặt máy giặt.

Bảng điều khiển trên mẫu máy giặt này có thiết kế đơn giản, có nút xoay chọn chương trình quen thuộc, dễ sử dụng. Bảng điều khiển được chú thích song ngữ Anh – Việt nên người dùng mới thuận tiện hơn trong việc làm quen và sử dụng máy.

Cửa máy giặt được làm bằng kính chịu lực, cách nhiệt tốt. Góp phần đảm bảo tính an toàn và độ bền cao cho sản phẩm. Cửa máy bằng kính trong suốt nên có thể dễ dàng quan sát quá trình giặt bên trong máy, tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn.

máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV 12kg

Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ có độ bền vượt trội. Ngoài ra, vật liệu này còn có khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt. Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch và bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Chiếc máy này sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 12kg cho một lần giặt. Sự lựa chọn khá phù hợp với những đại gia đình có trên 7 thành viên. Tuy nhiên những gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hằng ngày cao mà vẫn có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm.

Điểm đáng khen ở máy giặt Samsung cửa trước WW12TP94DSB/SV đó là có cửa phụ Add Wash. Cho phép người dùng dễ dàng thêm quần áo. Với thiết kế thông minh này người dùng không phải mất công đợi đến lần giặt tiếp theo.

Máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV sở hữu nhiều công nghệ

Lý do tiếp theo đó là máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV được yêu thích nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.

Nổi bật là công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble hiện đại. Giúp hòa tan chất giặt tẩy để tạo thành lớp bọt bong bóng siêu mịn. Nhanh chóng thâm nhập vào các sợi vải để đánh bay mọi bụi bẩn, mùi hôi và vết bẩn hiệu quả. Ngoài khả năng làm sạch thì Ecobubble còn góp phần bảo vệ sợi vải bền đẹp lâu hơn.

Với công nghệ QuickDrive máy sẽ rút ngắn thời gian làm sạch quần áo. Để làm sạch quần áo nhanh chóng, hiệu quả, máy đã sử dụng vòi xịt nước áp lực mạnh để đẩy nhanh quá trình giặt. Chỉ với khoảng 39 phút, người dùng đã có thể làm sạch hiệu quả cho trang phục của mình.

công nghệ QuickDrive

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ AI Wash thông minh. Với 4 cảm biến để đo lường khối lượng và đánh giá độ bẩn của quần áo. Từ những phân tích, máy sẽ tự động tùy chỉnh lượng nước giặt, xả, lượng nước, và thời gian giặt xả thích hợp. Nhờ vậy người dùng có thể làm sạch quần áo mà không phải tính toán nhiều.

Máy giặt Samsung 12kg WW12TP94DSB/SV được trang bị ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Bạn có thể tự động xác định chính xác khối lượng đồ và độ bẩn sau đó điều chỉnh lượng nước giặt xả phù hợp. Vì thế hiệu quả làm sạch quần áo được đảm bảo và tránh lãng phí.

Ngoài ra, máy giặt này được ứng dụng công nghệ AirWash. Sử dụng luồng khí nóng để loại bỏ mùi hôi và kháng khuẩn. Sử dụng luồng khí nóng giúp khử mùi hiệu quả và diệt khuẩn lên đến 99,9%. Áo quần và chăn ga sẽ được làm sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Khả năng tiết kiệm điện là lý do khiến máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV được yêu thích. Sản phẩm được trang bị bộ đôi công nghệ Digital Inverter và công nghệ VRT Plus.

Công nghệ Digital được thiết kế để cung cấp hiệu suất vượt trội và độ ổn định trong quá trình hoạt động. Công nghệ này sẽ điều chỉnh tốc độ linh hoạt, đảm bảo hoạt động êm ái và ổn định. Công nghệ này giúp giảm tiếng ồn và rung lắc trong quá trình giặt. Công nghệ này với nam châm vĩnh cửu nên quá trình vận hành cũng được giảm thiểu lực ma sát. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy hoạt động ổn định và êm ái, bền bỉ hơn.

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ VRT Plus. Máy sẽ hoạt động ổn định hơn khi giảm rung ồn được đến 30%. Với cảm biến phát hiện rung ồn để tối ưu hiệu quả vận hành của máy. Quy trình giặt của máy sẽ trở nên êm ái, ổn định, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Nhiều tính năng trên máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV

Điểm nhấn là máy giặt Samsung cửa ngang WW12TP94DSB/SV sở hữu những tính năng nổi bật như:

Khóa trẻ em: Máy sẽ tự động vô hiệu hóa bảng điều khiển và cửa máy để bảo vệ an toàn. Tính năng này đảm bảo được chu trình giặt diễn ra xuyên suốt, cho người dùng an tâm hơn.

Trợ lý giặt thông minh AI trên điện thoại: Người dùng có thể điều khiển máy giặt này mọi lúc, mọi nơi. Thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại

Vệ sinh lồng giặt: Loại bỏ vi khuẩn và cặn bám, cho lồng giặt sạch sẽ. Góp phần nâng cao hiệu suất giặt sạch, tăng độ bền cho máy.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV. Có thể thấy với máy giặt cao cấp, khối lượng lớn cho gia đình sử dụng thì đây sẽ là lựa chọn tốt nhất mà bạn nên cân nhắc để sở hữu!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook