0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt LG inverter T2350VSAB 10,5kg lại được yêu thích đến vậy?

Ngày Đăng: 14:24 31/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter T2350VSAB 10,5kg không chỉ sở hữu một thiết kế vô cùng tinh tế, sản phẩm này còn mang lại hiệu quả giặt sạch sâu nhờ những công nghệ được trang bị.

LG inverter T2350VSAB là một trong những sản phẩm đáng chú ý đến trong phân khúc giá rẻ. Mẫu sản phẩm này có những ưu điểm rất ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện nay, máy giặt này được khá nhiều người dùng chọn mua. Vì thế, bài viết này sẽ giúp chúng ta tìm hiểu được lý do tại sao mà LG T2350VSAB nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy.

Tại sao máy giặt LG inverter T2350VSAB 10,5kg lại được yêu thích đến vậy?

Dưới đây là 4 lý do khiến máy giặt LG T2350VSAB được yêu thích, cùng tham khảo nhé.

Sản phẩm của thương hiệu LG nổi tiếng

máy giặt LG inverter T2350VSAB 10,5kg

Hãng điện tử LG là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 1958. Đây là một trong những hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc tại thời điểm hiện tại. Hãng LG đảm bảo rằng các thiết bị của LG sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tiên tiến nhất.

Trong số đó có máy giặt LG T2350VSAB 10,5kg được hãng cho ra mắt năm 2020. Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ cao nên người dùng có thể an tâm.

Thiết kế máy giặt LG inverter T2350VSAB

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg T2350VSAB có kiểu thiết kế lồng giặt đứng quen thuộc và đơn giản. Với gam màu tối sang trọng giúp nâng cao vẻ đẹp cho không gian. Chất liệu vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu các vết trầy xước khi sử dụng.

Bảng điều khiển nằm ở phía trước giúp người dùng nhanh chóng thao tác. Cùng với chất liệu nắp máy bằng kính, có thể quan sát đồ giặt bên trong.

Lồng giặt của máy được làm từ kính chịu lực có độ bền cao. Hạn chế vi khuẩn sinh sôi, nâng cao hiệu suất giặt, dễ dàng vệ sinh.

máy giặt LG T2350VSAB 10,5kg

LG Inverter T2350VSAB có khối lượng giặt đến 10.5 kg. Máy giặt này phù hợp cho những hộ gia đình đông thành viên. Hoặc gia đình ít người hơn nhưng lại có nhu cầu xử lý nhiều quần áo hơn trong mỗi lần giặt.

Nhiều công nghệ giặt trên máy giặt LG T2350VSAB

Lý do tiếp theo khiến máy giặt LG T2350VSAB được yêu thích là nhờ những công nghệ giặt máy được trang bị.

Máy giặt LG T2350VSAB được tích hợp công nghệ Smart Motion 3. Đây là công nghệ chuyển động thông minh với khả năng nhào trộn, quay và đảo quần áo linh hoạt. Cho đồ giặt được trộn đều với chất giặt tẩy, hỗ trợ loại bỏ vết bẩn nhanh chóng.

Ngoài Smart Motion 3 máy giặt còn được trang bị công nghệ đấm nước Punch+3. Có thể tạo ra dòng nước nhào trộn quần áo lên xuống liên tục theo phương thẳng đứng. Cho quần áo được giặt sạch đồng đều và hiệu quả hơn.

n máy giặt LG T2350VSAB 10,5kg

Hơn nữa, máy giặt được áp dụng công nghệ Turbo Drum. Công nghệ này giúp cho lồng giặt xoay ngược chiều với mâm giặt chính và 3 mâm giặt phụ. Tạo ra lực xoáy nước mạnh hỗ trợ tốt hơn cho việc giặt giũ. Đồng thời công nghệ này còn giảm tình trạng xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt.

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt LG inverter T2350VSAB

Bên cạnh công nghệ, máy giặt LG cửa trên T2350VSAB còn có những tính năng hiện đại như:

Chỉ cần cài đặt ứng dụng Smart Diagnosis trên điện thoại thông minh. Người dùng có thể chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi mà không làm gián đoạn công việc giặt giũ. Tính năng này giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và thời gian cho bạn.

Bạn sẽ không cần phải mất công giặt bằng tay để xử lý sơ qua các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Bởi trên máy giặt LG đã có tính năng giặt sơ tự động. Cho bạn tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn để làm những công việc khác.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt. Cho phép bạn cài đặt thời gian cho máy tự vận hành sao cho phù hợp với nhu cầu. Tính năng này giúp quần áo không lo bị bỏ quên trong máy gây mùi khó chịu. Cho bạn quản lý thời gian giặt giũ của máy một cách dễ dàng.

máy giặt LG T2350VSAB 10,5kg

Ngoài ra, máy giặt được trang bị tính năng khóa trẻ em. Có thể khóa bảng điều khiển và cửa máy để tránh trẻ nghịch phá. Mang lại sự an tâm cho người lớn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Máy giặt LG T2350VSAB sử dụng điện tiết kiệm, máy vận hành êm ái

Lý do cuối cùng khiến máy giặt LG giá rẻ T2350VSAB được yêu thích đó là nhờ hiệu quả tiết kiệm điện, vận hanh ổn định. Điều đó có được là nhờ công nghệ inverter được tích hợp trong máy.

Máy giặt sử dụng công nghệ Inverter hiện đại điều chỉnh vòng quay của động cơ. Sau đó giúp lồng giặt được hoạt động hiệu quả trong mỗi chu trình giặt. Công nghệ giúp tiết kiệm điện và nước sử dụng mà vẫn đảm bảo khả năng giặt sạch tối ưu cho quần áo.

Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái. Góp phần giảm thiểu tiếng ồn và độ rung lắc đáng kể trong suốt quá trình hoạt động. Quy trình giặt giũ êm ái, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

máy giặt LG T2350VSAB 10.5kg

Hiện giá máy giặt LG inverter T2350VSAB bao nhiêu?

Chiếc máy giặt LG lồng đứng 10,5kg T2350VSAB hiện đang có giá bán là 6.150.000 triệu đồng. Đây là một mức gía phải chăng cho một sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Từ những thông tin trên, hy vọng bài viết đã giúp bạn đã hiểu lý do tại sao máy giặt LG inverer T2350VSAB được khách hàng ưa chuộng. Việc này nhờ vào sản phẩm có thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến, giá cả phải chăng. Đây sẽ là sản phẩm rất đáng để cho bạn trải nghiệm và tin dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook