0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt Electrolux EWF1024P5WB 10kg được nhiều người tin dùng?

Ngày Đăng: 15:00 25/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux EWF1024P5WB 10kg là chiếc máy giặt sở hữu rất nhiều công nghệ, tính năng thông minh. Dưới đây là một số tính năng mà hãng LG đã tích hợp vào chiếc máy giặt này.

Electrolux EWF1024P5WB là một chiếc máy giặt được hãng Electrolux phát triển và sản xuất. Nó được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh cùng với công nghệ giặt hiện đại. Nên cũng có thể coi đây là một sự lựa chọn hoàn hảo trong mức giá này. Và dưới đây là một số ưu điểm khiến cho nó được nhiều người tin dùng, mời bạn tham khảo.

Ưu điểm khiến máy giặt Electrolux EWF1024P5WB 10kg được tin dùng

Dưới đây là 4 ưu điểm khiến máy giặt Electrolux EWF1024P5WB được tin dùng, đừng bỏ qua nhé.

Thiết kế máy giặt Electrolux EWF1024P5WB sang trọng, khối lượng giặt lớn

Ưu điểm đầu tiên khiến máy giặt Electrolux EWF1024P5WB được tin dùng đó là nhờ thiết kế sang trọng. Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu trắng trang nhã. Thiết kế mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp làm nổi bật không gian nội thất nhà của bạn.

Máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB 10kg

Với kiểu máy giặt cửa trước hiện đại cùng bảng điều khiển núm xoay, phím cảm ứng cùng màn hình hiển thị. Cùng việc hỗ trợ sử dụng cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt, được làm to rõ. Nhờ đó các thành viên trong gia đình bạn sẽ dễ dàng sử dụng máy theo mong muốn.

Những gia đình có từ 5 – 7 thành viên thì chiếc máy giặt này với khối lượng giặt 10kg sẽ là sự lựa chọn phù hợp, đáng cân nhắc. Hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần cũng rất thích hợp.

Máy giặt này có nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực, cách nhiệt tốt. Nắp máy trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong tiện lợi hơn.

Lồng giặt của máy giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ. Góp phần nâng cao hiệu suất giặt giũ, bảo vệ sợi vải, hạn chế vi khuẩn sinh sôi, tăng độ bền cho máy.

Máy giặt Electrolux EWF1024P5WB tiết kiệm điện năng

Ưu điểm tiếp theo trên máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB đó là cho hiệu quả tiết kiệm điện năng. Đó là nhờ được áp dụng công nghệ Ecoinverter hiện đại.

 máy giặt Electrolux EWF1024P5WB 10kg

Công nghệ Ecoinverter tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Qua đó mang đến hiệu quả tiết kiệm 50% điện năng so với các dòng máy giặt. Đồng thời, giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình. Máy giặt này cũng vận hành êm hơn, ít rung lắc, bền bỉ với thời gian. Hãng bảo hành 10 năm cho phần động cơ nên bạn có thể an tâm sử dụng máy.

Máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB giặt sạch, diệt khuẩn tốt

Điểm nổi bật tiếp theo khiến máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024P5WB được tin dùng đó là nhờ hiệu quả giặt sạch và diệt khuẩn.

Sản phẩm này được hãng trang bị công nghệ Ultramix hiện đại. Lựa chọn phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải. Mang đến hiệu quả giặt sạch các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Đồng thời ngăn ngừa cặn bột giặt chưa được hòa tan bám trên quần áo, giảm ngứa ngáy, khó chịu.

 máy giặt Electrolux EWF1024P5WB

Máy giặt này được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C giúp làm sạch quần áo. Hỗ trợ loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn. Ngoài ra, hơi nước thẩm thấu vào sợi vải còn giúp cho sợi vải mềm mại, giảm thiểu nếp nhăn. Bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Electrolux EWF1024P5WB có nhiều tính năng thông minh

Ưu điểm cuối cùng khiến máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5WB được tin dùng chính là nhờ nhiều tính năng được trang bị.

Máy giặt này được trang bị tính năng thêm đồ giặt Add Clothes. Cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm quần áo bỏ quên. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt sang mẻ thứ 2.

Thêm vào đó, thiết bị được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Máy sẽ khóa cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá khi máy đang hoạt động. TÍnh năng này giúp người lớn an tâm hơn khi sử dụng máy.

Máy giặt Electrolux EWF1024P5WB 10kg

Hơn nữa, máy còn có tính năng giặt nhanh 15 phút. Cho bạn giặt nhanh chóng các loại quần áo mỏng nhẹ, ít bẩn. Cho quần áo được giặt sạch nhanh chóng. bạn tiết kiệm đáng kể thời gian đáng kể.

Sản phẩm được ứng dụng tính năng giặt nước nóng. Mang đến hiệu quả giặt sạch cao, diệt vi khuẩn hiệu quả. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Giá máy giặt Electrolux EWF1024P5WB hợp lý

Máy giặt Electroolux inverter EWF1024P5WB hiện đang có giá bán là 8.350.000 triệu đồng. Đây là mức giá vô cùng phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm lại tiết kiệm điện năng.

Nhìn chung, máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB sở hữu kiểu dáng hiện đại, gam màu trang nhã giúp bạn dễ kết hợp các thiết bị nội thất khác trong nhà. Các công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care, Ultramix hòa tan chất giặt tẩy, bảo vệ quần áo, an toàn cho da nhạy cảm. Sản phẩm sở hữu công nghệ inverter giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện nước. Khối lượng giặt 10kg sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Bên trên là những lý do khiến máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024P5WB được tin dùng. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook