0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao không nên đặt máy giặt Panasonic NA-V90FX2LVT trong phòng tắm

Ngày Đăng: 16:50 22/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có thể tiết kiệm tối đa diện tích, người dùng thường hay lựa chọn lắp đặt máy giặt bên trong phòng tắm. Bạn boăn khoăn không biết có nên đặt chiếc máy giặt Panasonic NA-V90FX2LVT vào phòng tắm không? Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Lý do vì sao bạn không nên đặt máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FX2LVT vafo phòng tắm

Tại sao không nên đặt máy giặt Panasonic NA-V90FX2LVT trong phòng tắm

Máy giặt là một trong những thiết bị được trang bị nhiều động cơ nhằm vận hành máy một cách hiệu quả nhất. Các bộ phận động cơ được gắn phía sau máy giặt. Với lớp vỏ bằng thép không gỉ bên ngoài. Lớp vỏ này chỉ có tác dụng hạn chế sự va đập trong quá trình sử dụng và nâng cao tính thẩm mỹ. Chứ không thể bảo vệ các động cơ bên trong một cách hiệu quả nhất. Vì bên trong phòng tắm là nơi ẩm thấp rất dễ gây hoen gỉ và bào mòn máy giặt. Hơn thế nữa còn làm giảm đi tuổi thọ của chiếc máy giặt NA-V90FX2LVT so với tuổi thọ thông thường của máy.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, chiếc máy giặt bị dính nước cũng rất dễ gây ra hiện tượng chập và bo mạch. Nguy hiểm hơn là gây ra hiện tượng cháy nổ. Hoặc gây ra hiện tượng loạn chế độ. Gây ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả giặt hàng ngày của người dùng.

Hơn thế nữa, khi nguồn điện bị dính nước cũng dẫn đến tình trạng chập cháy vô cùng nguy hiểm. Gây ảnh hưởng đến cuộc sóng và tính mạng của người dùng.

Không chỉ vậy, khi đặt máy giặt lồng ngang Panasonic NA-V90FX2LVT ở nơi ẩm thấp cũng là môi trường tốt nhất giúp vi khuẩn và nấm mốc có thể phát triển. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tuổi thọ của máy giặt.

Nên đặt máy giặt Panasonic giá rẻ NA-V90FX2LVT ở vị trí nào phù hợp nhất

Tại sao không nên đặt máy giặt Panasonic NA-V90FX2LVT trong phòng tắm

Theo như những gì mà chúng tôi nhận được từ phản hồi của khách hàng. Vị trí lắp đặt tốt nhất mà chúng tôi muốn truyền tải đến với các bạn đó chính là: bên trong gầm tủ, dưới chân cầu thang, trong phòng bếp,…Còn nếu bạn vẫn muốn đặt máy giặt cửa ngang Panasonic NA-V90FX2LVT vào trong phòng tắm thì bạn nên tuân thủ các duy tắc sau:

  • Không nên đặt máy giặt cạnh vòi nước hay vòi hoa sen.
  • Không dùng chung ổ điện với các thiết bị khác
  • Không nên đặt dây điện dưới mặt đất vì rất dễ gây ra hiện tượng rò rỉ, làm ảnh hưởng đến tính mạng của người dùng.
  • Nên che chắn và đặt đường ống thải vào vị trí tốt nhất tránh tạo điều khiện cho vi khuẩn hình thành và phát triển.
  • Lắp đặt dây tiếp đất để phòng tránh trường hợp hở điện.
  • Bạn cũng có thể sử dụng các phương pháp bảo vệ máy như khăn trùm hoặc áo mưa để tránh trường hợp nước bắn vào.

Thời gian bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng

Tại sao không nên đặt máy giặt Panasonic NA-V90FX2LVT trong phòng tắm

Máy giặt Inverter Panasonic NA-V90FX2LVT được hãng công bố thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 24 tháng cho bộ phận máy và 12 năm dành cho máy nén. Giúp người dùng có thể yên tam hơn trong quá trình sử dụng. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Khi gặp sự cố về máy giặt bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với tổng đài của Panasonic hoặc liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn kích hoạt bảo hành tại nhà nhanh chóng. Đảm bảo mang lại cho bạn sự yên tâm trong quá trình sử dụng.

Hy vọng với bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn vì sao không nên đặt chiếc máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX2LVT vào trong phòng tắm. Và có thể lựa chọn cho mình một vị trí tốt nhất, mang lại độ bền và hiệu quả cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook