0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao khi sử dụng máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U05 lại phải thay lõi lọc

Ngày Đăng: 12:00 24/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước là một thiết bị giúp người dùng có thể lọc sạch nguồn nước sinh hoạt hàng ngày. Vậy khi sử dụng chiếc máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U05 có cần thiết phải thay lõi lọc hay không. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé.

Nguyên lý lọc sạch nước của máy lọc nước Karofi KAQ-U05

Tại sao khi sử dụng máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U05 lại phải thay lõi lọc

Máy lọc nước Karofi U05 là dòng máy lọc nước không vỏ được tích hợp với 10 lõi lọc khác nhau. Mỗi một lõi lọc bên trong máy sẽ đóng 1 vai trò giúp làm sạch nguồn nước một cách hiệu quả nhất. Với tổng số lõi lọc là 10 lõi sẽ giúp chiếc máy có thể lọc sạch hoàn toàn nước khi chỉ cần đi qua 4 lõi lọc đầu tiên. 4 lõi lọc đó chính là lõi lọc thô 1, 2,3 và 1 lõi lọc RO 100 GDP. Nước sau khi đi qua các lõi lọc này sẽ được loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn và các chất độc hại có trong nước. Mang đến nguồn nước sạch tinh khiết nhất, đặc biệt vô cùng an toàn với người dùng.

Sau khi nước đã được lọc sạch sẽ được đưa qua bộ lọc bổ sung khoáng chất. Ở đây nước sẽ có thể trung hòa các axit dư, bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể. Đồng thời giúp tăng cường sức khỏe cho người dùng. Đối với nguồn nước sau khi đươck loc sạch, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi trước khi sử dụng. Vô cùng an toàn và tiện lợi cho người dùng.

Tác hại khi không thay lõi lọc

Tại sao khi sử dụng máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U05 lại phải thay lõi lọc

Do chiếc máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U05 phải thực hiện quá trình lọc liên tục sẽ khiến cho một số chất bẩn và vi khuẩn bám dính lại trên vỏ của lõi. Điều này khiến cho chiếc máy lọc nước KAQ-U05 giảm đi tối đa hiệu quả lọc nước. Khiến nguồn nước không được trong sạch, gây ảnh hưởng trực tiếp đối với sức khỏe người dùng. Nếu tình trạng chất bẩn càng dày sẽ khiến chiếc máy lọc Karofi kéo dài quá trình lọc nước, gây ách tắc các lõi lọc. Và từ đó lượng nước thải sẽ nhiều hơn so với nước lọc tinh khiết.

Nghiêm trọng hơn, sẽ còn có khả năng khiến chiếc máy lọc nước Karofi không vỏ KAQ-U05 dễ hỏng hóc hơn trong quá trình sử dụng. Gây ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng. Do đó người dùng phải thường xuyên để ý và thay lõi lọc theo định kỳ mà nhà sản xuất khuyến cáo để nguồn nước có thể lọc sạch một cách hiệu quả nhất.

Lợi ích khi thay thế lõi lọc

Tại sao khi sử dụng máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U05 lại phải thay lõi lọc

Khi chiếc máy lọc nước giá rẻ Karofi KAQ-U05 có thể thường xuyên được thay thế lõi lọc sẽ khiến cho chiếc máy có thể duy trì hiệu quả lọc một cách tốt nhất. Nguồn nước sau khi lọc sẽ trở nên tinh khiết và an toàn hơn. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng, ngăn ngừa các bệnh về đường ruột và da,…Sử dụng trực tiếp mà không cần phải đun sôi nước trước khi sử dụng. Hơn thế nữa còn giúp chiếc máy lọc nước uống Karofi KAQ-U05 có thể gia tăng tuổi thọ của chiếc máy, giảm thiểu tối đa các tình trạng hỏng hóc và tiết kiệm chi phí khi sửa chữa thiết bị.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời thỏa đáng nhất cho câu hỏi khi sử dụng máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-U05 có cần thiết phải thay lõi lọc hay không.Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào vền sản phẩm hãy liên hệ ngay với chings tôi để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook