0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa Panasonic không bao giờ hết hot?

Ngày Đăng: 17:07 12/03/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa bán chạy nhất tại Việt Nam. So với những thương hiệu khác thì điều hòa Panasonic luôn mang những ưu điểm đặc biệt mà bất cứ người dùng nào cũng không thể bỏ qua.

Thương hiệu uy tín hàng đầu

Điều hòa Panasonic là một trong những thương hiệu uy tín nhất hiện nay. Thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản này với lịch sử lâu đời cùng những thành tựu mà hãng có thì đây luôn là cái tên người dùng nghĩ đến đầu tiên khi muốn lựa chọn một chiếc điều hòa chất lượng.

Điều hòa Panasonic luôn dẫn đầu về công nghệ, làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện hàng đầu. Đặc biệt với độ bền vượt trội lên đến 10 năm, bạn có thể an tâm khi sử dụng.

Luôn dẫn đầu về công nghệ

Điều hòa Panasonic luôn dẫn đầu về công nghệ. Những công nghệ nổi bật của hãng phải kể đến công nghệ máy nén biến tần inverter tiết kiệm điện, vận hành êm. Cùng với đó là những thiết kế cánh đảo gió độc đáo như Skywing, Aerowings giúp làm mát tốt hơn. Hay công nghệ tăng cường nhiệt P-tech đẩy nhanh tốc độ làm mát. Đặc biệt là hệ thống lọc không khí với công nghệ Nanoe-G và NanoeX làm sạch hiệu quả như máy lọc không khí chuyên dụng.

Dù là những dòng máy cơ giá rẻ hay điều hòa Panasonic inverter thì hãng cũng mang đến cho người dùng những công nghệ hàng đầu. Đó là lý do tại sao sử dụng điều hòa Panasonic bạn sẽ thấy rất thoải mái.

Panasonic cũng tiên phong sử dụng môi chất lạnh R32 an toàn, thân thiện với môi trường.

Thiết kế sang trọng, đa dạng sự lựa chọn

Diện mạo ấn tượng, thiết kế sang trọng cũng chính là điểm cộng lớn của điều hòa Panasonic.

Với thiết kế tối giản nhưng sang trọng, thanh lich, điều hòa Panasonic có thể phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Hãng có nhiều dòng máy với các thiết kế khác nhau, vậy nên bạn có thể dễ dàng tùy chọn theo sở thích.

Bảo hành lên đến 7 năm

Hiện nay Panasonic là một trong những hãng điều hòa có chế độ bảo hành tốt nhất. Tất cả sản phẩm điều hòa Panasonic đều được bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 7 năm cho máy nén.

Theo đánh giá từ người dùng, điều hòa Panasonic có độ bền rất cao và ít xảy ra lỗi khi sử dụng.

Với những ưu điểm trên, dù có mức giá khá cao thì điều hòa Panasonic luôn là sự lựa chọn số 1. Đó là lý do hãng chưa bao giờ hết hot dù trên thị trường có nhiều hãng lớn nhỏ khác nhau.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook