0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 được khuyên dùng cho phòng ngủ của trẻ nhỏ

Ngày Đăng: 16:16 30/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với gia đình có trẻ nhỏ; việc lựa chọn một chiếc điều hòa giúp làm mát tốt và bảo vệ sức khỏe là rất quan trọng. Vậy nên điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 chính là sự lựa chọn tối ưu mà bạn nên lựa chọn cho phòng ngủ của con mình.

1. Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8

Diện mạo sang trọng với thiết kế Aero Slim

Điều hòa Panasonic 12000 2 chiều inverter CU/CS-Z12VKH-8 là sản phẩm cao cấp thuộc dòng máy Aero Series. Dòng máy này sở hữu kiểu dáng sang trọng với những đường cong mềm mại, tinh tế. Đặc biệt máy sử dụng chất liệu cao cấp nên sẽ khi sử dụng lâu dài vẫn sẽ giữ được độ bền đẹp.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 sử dụng được cả mùa nóng và mùa lạnh

Nếu như điều hòa thông thường chỉ có thể sử dụng cho mùa nóng; thì điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 có thể sử dụng cho cả mùa nóng và mùa lạnh.

Lý do là bởi chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều này được tích hợp đồng thời cả chức năng làm mát và chế độ sưởi ấm. Bạn có thể tùy chọn chế độ làm mát hay sưởi ấm tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện thời tiết.

Có thể thấy chiếc điều hòa đa năng này có thể giúp bạn có được sự thoải mái trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Điều hòa Panasonic 12000 làm mát nhanh chóng, hiệu quả

Công suất làm lạnh của điều hòa Panasonic 12000 này sẽ phù hợp với phòng có diện tích từ 15-20m2. Cùng với thiết kế cánh đảo gió kép Aerowings sẽ làm tăng lưu lượng gió; giúp làm mát đồng đều đến mọi vị trí trong phòng.

Đặc biệt công nghệ tăng cường nhiệt P-tech sẽ nâng cao hiệu quả làm lạnh; giúp điều hòa Panasonic làm lạnh nhanh hơn 35% so với chế độ làm lạnh thông thường.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Panasonic 12000 dòng cao cấp sở hữu những công nghệ hiện đại hàng đầu của Panasonic. Công nghệ inverter với khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén; sẽ làm giảm hao phí điện năng đến mức tối đa. Giúp máy có được hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.

Với hiệu suất năng lượng lên đến 6.95; điều hòa Panasonic inverter này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 70% chi phí sử dụng điện so với các dòng máy thông thường. Đảm bảo giúp bạn thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng hóa đơn tiền điện tăng vọt.

Công nghệ Nanoe-G lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe

Công nghệ Nanoe-G trên chiếc điều hòa này có khả năng giúp loại bỏ bụi mịn PM2.5, khử mùi, kháng khuẩn đến 99%. Nhờ vậy mà sức khỏe của gia đình bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất trước những tác nhân có hại trong không khí.

2. Lý do nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 cho phòng ngủ của trẻ nhỏ

Có thể thấy chất lượng của Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-Z12VKH-8 Gas R32 thực sự ấn tượng. Với khả năng làm lạnh nhanh, có thể tùy chỉnh chế độ làm mát/sưởi ấm, có chức năng lọc không khí và tiết kiệm điện tối ưu,… Tất cả những ưu điểm này sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng điều hòa.

Đặc biệt chiếc điều hòa này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

  • Chức năng làm mát dễ chịu, duy trì nhiệt độ ổn định sẽ giúp trẻ cảm thấy thoải mái, không bị quá lạnh do hơi lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể.
  • Điều hòa Panasonic 2 chiều đảm nhiệt độ phòng luôn đạt trạng thái lý tưởng trong mọi thời tiết. Dù nắng nóng hay lạnh giá.
  • Chức năng lọc không khí sẽ bảo vệ sức khỏe của trẻ tốt hơn, đặc biệt là hệ hô hấp.
  • Máy vận hành êm ái giúp trẻ ngủ ngon hơn.

Nhìn chung điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 là một sự lựa chọn tốt cho mọi gia đình. Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ thì đây thực sự là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Hy vọng đây sẽ là một gợi ý giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook