0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao chọn điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 lại giúp bạn tiết kiệm chi phí?

Ngày Đăng: 15:42 08/07/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 là dòng máy đa năng, tiện nghi trong mọi thời tiết, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Với những gia đình sống ở miền Bắc thì đây là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

1. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 – Chiếc điều hòa tiện nghi cho miền Bắc

Miền Bắc là nơi có khí hậu phức tạp; không chỉ có mùa Hè nóng còn có mùa Đông lạnh và mùa mưa nồm ẩm. Để đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi; các gia đình thường phải trang bị nhiều thiết bị có chức năng khác nhau thì mới có thể đảm bảo sự thoải mái cho gia đình mình.

Nhưng chỉ với điều hòa Panasonic 12000 2 chiều inverter CU/CS-YZ12WKH-8 bạn đã có được không gian sống tiện nghi với nhiệt độ lý tưởng mà không cần mua sắm nhiều thiết bị.

Điều hòa Panasonic 2 chiều này có chức năng làm lạnh cho mùa Hè, chế độ sưởi ấm cho mùa Đông và chế độ khử ẩm cho mùa mưa, nồm.

Về hiệu quả làm lạnh. Với thiết kế cửa gió Big Flap giúp gió đi nhanh và xa hơn; kết hợp với máy nén biến tần inverter giúp máy làm lạnh nhanh chóng, nhiệt độ được duy trì ổn định ở mọi vị trí trong phòng.

Về khả năng sưởi ấm. Điều hòa 2 chiều này có thể sử dụng như một thiết bị sưởi chuyên dụng. Nhưng với ưu thế lắp đặt trên cao và có thể tùy chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng; bạn sẽ cảm thấy thoải mái và an toàn hơn khi sử dụng.

Về chế độ khử ẩm. Mùa nồm độ ẩm cao làm cho phòng của bạn ẩm ướt, khó chịu và có thể tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển. Lúc này bạn chỉ cần sử dụng chức năng khử ẩm Dry để loại bỏ hơi ẩm trong không khí; đảm bảo giúp phòng khô ráo, sạch sẽ nhất.

Ngoài ra điều hòa Panasonic còn được tích hợp nhiều tiện ích khác; giúp bạn có được sự thoải mái tối đa trong quá trính sử dụng. Như chế độ làm mát nhanh, làm mát dễ chịu, chức năng hẹn giờ, chế độ ngủ đêm,….

Công suất của điều hòa Panasonic 12000 này sẽ phù hợp với phòng từ 15-20m2 như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách…

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 – Giải pháp tiết kiệm chi phí thông minh

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 2 chiều – Máy 2 trong 1 tiết kiệm chi phí mua sắm

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 là dòng máy đa năng. Nên bạn không cần phải mua nhiều thiết bị với những chức năng khác nhau làm tốn nhiều chi phí.

Với mức giá 13.150.000đ cho một chiếc điều hòa hiện đại, tiện nghi như vậy thực sự rất đáng tiền.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 inverter – Tiết kiệm 50% tiền điện mỗi tháng

Với hiệu suất năng lượng lên đến 5.17; điều hòa Panasonic inverter được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện; cho hiệu quả tiết kiệm đến 50% so với các dòng điều hòa thông thường.

Những gia đình có nhu cầu sử dụng đều hòa trên 8 tiếng mỗi ngày; đây sẽ là giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả rất phù hợp.

Điều hòa Panasonic độ bền cao – Tiết kiệm chi phi phí sửa chữa, thay thế

Như chúng ta đã biết, điều hòa Panasonic só độ bền rất cao. Với tuổi thọ trung bình từ 7-10 năm và chế độ bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy, 7 năm cho máy nén; bạn có thể yên tâm khi sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng máy gặp lỗi.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật và hiệu quả tiết kiệm vượt trội khi bạn lựa chọn Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ12WKH-8.

Nếu bạn đang phân vân và tìm kiếm một chiếc điều hòa tốt cho gia đình mình thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook