0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao bạn nên sở hữu ngay chiếc máy giặt LG inverter TH2111SSAB 11kg?

Ngày Đăng: 13:52 12/04/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt LG inverter TH2111SSAB 11kg được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về tính năng cũng như công nghệ. Vậy lý do vì sao bạn nên sở hữu ngay chiếc máy giặt này cho gia đình, cùng dienmaythienphu.vn khám phá ngay trong bài viết này nhé.

Nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái với công nghệ inverter

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG inverter TH2111SSAB được hãng tích hợp công nghệ inverter hiện đại. Với cơ chế điều chỉnh vòng quay động cơ, đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Máy Giặt LG Inverter TH2111SSAB 11Kg

Nhờ đó, công nghệ inverter này sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả. Đồng thời nó còn giúp động cơ hoạt động êm ái, ổn định hơn theo thời gian.

Thêm nữa, nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Nên máy sẽ vận hành êm ái, tránh rung lắc và tiếng ồn lớn phát ra trong quá trình giặt. Mang lại không gian yên tĩnh tránh làm ảnh hưởng tới giác ngủ gia đình bạn.

Máy giặt LG TH2111SSAB thiết kế thanh lịch, ấn tượng

Một điểm mạnh khi nói đến máy giặt LG TH2111SSAB. Đó là sở hữu thiết kế cửa trước vô cùng quen thuộc, ấn tượng. Thiết kế gọn gàng, gam màu xám đen trung tính sẽ tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian.

Máy Giặt LG TH2111SSAB 11Kg

Vì vậy, mọi không gian nội thất sẽ được tôn thêm giá trị đẳng cấp và sang trọng khi đặt chiếc máy giặt LG cửa trên TH2111SSAB này.

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Cùng màn hình hiển thị cùng nút cảm ứng siêu nhạy. Mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Máy giặt LG TH2111SSAB sở hữu khối lượng giặt lớn

Thêm một điểm nổi bật nữa của chiếc máy giặt LG giá rẻ TH2111SSAB này đó là sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 11kg,. Với khối lượng này máy sẽ thích hợp và đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của những gia đình có trên 7 thành viên. Nếu gia đình bạn có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu giặt khối lượng đồ nhiều hơn thì cũng nên lựa chọn khối lượng giặt này. Máy giặt sẽ đem lại sự thoải mái khi giặt đồ, không phải tốn thời gian chia nhiều mẻ giặt.

máy giặt LG TH2111SSAB 11kg

Máy giặt LG TH2111SSAB sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Model máy giặt LG lồng đứng TH2111SSAB được áp dụng công nghệ TurboWash 3D. Nhờ đó quá trình giặt giũ sẽ được thực hiển chỉ trong khoảng thời gian 40 phút. Công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện và nước nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất giặt giặt sạch tối ưu.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động. Với khả năng mô phỏng quá trình giặt tay, công nghệ này sẽ giúp giặt quần áo, hạn chế tình trạng hư rôn hay xoắn rối vào nhau sau khi giặt. Do đó quần áo của bạn sẽ luôn bền đẹp theo thời gian.

Máy Giặt LG TH2111SSAB 11Kg

Đặc biệt, máy giặt LG inverter được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Cho phép bạn lựa chọn nhiệt đọ nước đun sôi đến 60 độ C. Với nhiệt độ hơi nước ở nhiệt độ cao, các tác nhân gây dị ứng cùng vi khuẩn và vết bẩn cứng đầu sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Máy giặt LG TH2111SSAB có nhiều tính năng hiện đại, thông minh

Sản phẩm này được trang bị tính năng tự động làm sạch lồng giặt. Góp phần loại bỏ mùi hôi, cặn bẩn, vi khuẩn trong lồng giặt. Tính năng này sẽ đảm bảo chất lượng giặt giũ, nâng cao tuổi thọ của máy hơn.

Bạn sẽ không phải tốn thời gian vò tay trước các vết bẩn cứng đầu trước khi cho vào máy nữa. Bởi hãng LG đã tích hợp tính năng tự động giặt trước trên sản phẩm này. Vừa tiết kiệm công sức, vừa tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Với ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại, bạn có thể điều khiển hoặc theo dõi hoạt động của máy giặt LG 11kg TH2111SSAB một cách dễ dàng ở bất kì đâu, tiện lợi vô cùng.

Máy Giặt LG TH2111SSAB 11Kg

Trên đây là những lý do khiến bạn nên lựa chọn máy giặt LG inverter TH2111SSAB cho gia đình. Với những ưu điểm này, máy sẽ đem lại trải nghiệm giặt giũ thú vị cho người dùng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt khối lượng lớn, đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook