0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính dưới 10 triệu mua máy giặt Samsung inverter nào tốt năm 2024?

Ngày Đăng: 21:25 28/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là thiết bị gia đình giúp tiết kiệm thời gian và công sức để giặt đồ hàng ngày. Tuy nhiên, bạn có thể gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình. Cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo 4 chiếc máy giặt Samsung inverter giá dưới 10 triệu nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Giá:7.150.000₫

Gợi ý đầu tiên cho tài chính dưới 10 triệu chính là máy giặt Samsung giá rẻ WW95TA046AX/SV. Máy có khối lượng giặt 9,5kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên. Thuộc kiểu máy cửa trước, tông màu tối, trầm nên dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian. Thiết kế của máy giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Hiệu quả giặt sạch của máy được đánh giá cao nhờ công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Giúp hòa tan nhanh chóng chất giặt tẩy để tạo thành các bọt siêu mịn thẩm thấu sâu. Nhờ đó, các vết bẩn cứng đầu sẽ được loại bỏ dễ dàng hơn. Đồng thời công nghệ này còn hạn chế được tình trạng dính cặn chất giặt tẩy.

Với mục đích nâng cao khả năng làm sạch quần áo, hãng Samsung đã ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Hơi nước ở nhiệt độ cao để len lỏi vào bên trong từng sợi vải. Máy giặt loại bỏ hiệu quả vết bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Máy giặt Samsung cửa trước WW95TA046AX/SV gây ấn tượng được trang bị công nghệ Digital inverter. Với mức điện năng tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm hơn. Với kết hợp cùng nam châm vĩnh cửu mà máy đã giảm thiểu được lực ma sát sinh ra trong quá trình vận hành. Do đó máy có khả năng tiết kiệm điện năng tốt, quá trình vận hành diễn ra êm ái hơn, bền bỉ hơn.

2. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CGP44DSH/SV

Giá:9.850.000₫

Gợi ý thứ 2 cho tài chính dưới 10 triệu đó là máy giặt Samsung WW11CGP44DSHSV. Nổi bật với gam màu trắng tinh tế, theo phong cách Bespoke hiện đại. Cho sản phẩm dễ dàng phối hợp với các nội thất khác bên trong không gian của bạn.

máy giặt Samsung WW11CGP44DSH

Máy giặt được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control. Có thể ghi nhớ, phân tích, cài đặt chế độ yêu thích và đề xuất chế độ giặt phù hợp. Với khối lượng giặt 11 kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của các hộ gia đình trên 7 người.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble. Cảm biến được chất liệu vải để tạo ra lượng bong bóng siêu mịn tối ưu. Giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả mà vẫn bảo vệ sợi vải. Cùng với đó, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam diệt 99.9% vi khuẩn. Bảo vệ sức khỏe làn da cho người dùng khi sử dụng quần áo sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Samsung 11kg WW11CGP44DSH/SV sở hữu động cơ Digital Inverter. Cho khả năng vận hành êm ái và sử dụng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn có thể theo dõi và kiểm soát mức tiêu thụ điện năng đến 70% của máy giặt thông qua chế độ AI Energy.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Giá:7.850.000₫

Gợi ý tiếp theo là máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLN/SV. Được thiết kế tối giản, nhỏ đẹp, thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, gam màu xám thời thượng. Đem đến tô điểm cho không gian sống của gia đình thêm sang trọng hơn. Máy giặt này sở hữu khối lượng giặt 9kg, phù hợp với những gia đình từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV 9kg

Bảng điều khiển AI Control hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng, thao tác thuận lợi. AI Control ghi nhớ thói quen người dùng, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp để bạn sử dụng dễ dàng hơn. Sản phẩm sở hữu ngăn chứa AI Dispenser thông minh. Máy sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt, xả chính xác dựa trên khối lượng quần áo bạn cho vào máy. Đem lại hiệu quả giặt sạch tối ưu và tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Máy giặt Samsung inverter WW90T634DLN/SV này được tích hợp công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm tối đa ma sát khi máy vận hành. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho mỗi lần giặt. Công nghệ VRT Plus với thiết kế khung máy giặt tối ưu và ổn định. Cảm biến độ rung ồn sẽ giúp việc giặt giũ trở nên êm ái, giảm rung ồn hiệu quả đến 30%.

Ngoài ra, máy giặt được trag bị tính năng vệ sinh lồng giặt. Giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn, đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất. Dễ dàng điều khiển việc giặt giũ dễ dàng hơn nhờ kết nối máy giặt với điện thoại thông minh qua ứng dụng SmartThings mọi lúc, mọi nơi.

4. Máy Giặt Sấy Samsung Inverter 9,5Kg Sấy 6Kg WD95T4046CE/SV

Giá:9.450.000₫

Gợi ý cuối cùng cho ngân sách dưới 10 triệu đồng chính là máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV được thiết kế với sự tinh tế và tiện ích để đáp ứng nhu cầu giặt và sấy của gia đình. Với màu sắc trang nhã, mang đến không gian sang trọng và hiện đại cho không gian.

Máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV 9,5kg

Lồng giặt làm từ thép không gỉ, đảm bảo sự bền bỉ và bảo vệ sợi vải tốt hơn. Bên cạnh đó, nắp máy bằng kính chịu lực không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao, quan sát chuyển động bên trong. Khối lượng giặt 9.5kg, khối lượng sấy 6kg, phù hợp đáp ứng nhu cầu giặt sấy cho gia đình có từ 5-7 thành viên.

Samsung đã ứng dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Cỗ máy Ecobubble sử dụng nước giặt hoặc bột giặt để tạo ra những bong bóng siêu mịn. Nhanh chóng thẩm thấu sâu vào sợi vải để đánh bật vết bẩn, loại bỏ cặn bám và vết loang chất giặt tẩy hiệu quả hơn.

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WD95T4046CE/SV được trang bị công nghệ Digital inevrter. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, giảm gánh năng về hóa đơn điện hàng tháng.

Trên đây là 4 chiếc máy giặt Samsung inverter tốt giá dưới 10 triệu. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook