0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính 5 triệu có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S không?

Ngày Đăng: 15:07 21/10/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang xem xét việc mua một chiếc máy giặt mới và có ngân sách hạn hẹp, có lẽ bạn đã nghe về dòng sản phẩm máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S. Tuy nhiên, liệu chiếc máy này có đáng đầu tư không? Vì vậy, bây giờ mình sẽ nêu một số thông tin hữu ích sẽ giúp bạn đưa ra một quyết định thông minh dựa trên nhu cầu của bạn và giới hạn tài chính 5 triệu đồng.

Thương hiệu máy giặt Aqua:

Tài chính 5 triệu có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S không?

Máy giặt Aqua là sản phẩm thuộc tập đoàn Sanyo nổi tiếng của Nhật Bản, có trụ sở chính đặt tại tỉnh Osaka, Nhật Bản. Từ năm 2005, máy giặt Aqua đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam và dần khẳng định vị thế của mình với hàng loại sản phẩm điện tử, điện lạnh trong đó có dòng sản phẩm máy giặt.

Các sản phẩm máy giặt Aqua hầu hết đều được thiết kế đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn và chất lượng tốt, chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Năm 2008, Sanyo trở thành công ty con của tập đoàn Panasonic, sau đó tập đoàn Haier của Trung Quốc đã mua lại một số ngành hàng nhỏ của tập đoàn Panasonic trong đó có thương hiệu máy giặt Aqua. Hiên nay, thương hiệu máy giặt Aqua thuộc sở hữu của tập đoàn Haier (Trung Quốc) nhưng công nghệ dây chuyền sản xuất vẫn được tiếp thu và kế thừa những gì tinh hoa, tiên tiến nhất của công nghệ sản xuất máy giặt của Nhật Bản.

Tại Việt Nam, Aqua có 2 nhà máy sản xuất được đặt tại Đồng Nai, điều này giúp cắt giảm được các chi phí nhập khẩu linh kiện. Từ đó, giá thành máy giặt Aqua giảm đi khá nhiều giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn được những sản phẩm máy giặt Aqua chất lượng.

2. Các tính năng của máy giặt Aqua AQW-F91GT.S:

2.1. Thiết kế lồng đứng và nắp máy chống kẹt tay;

Tài chính 5 triệu có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S không?

Máy giặt Aqua Inverter AQW-F91GT.S không chỉ nổi bật nhờ vẻ ngoài bền bỉ, thiết kế lồng đứng thuận tiện cho việc lấy quần áo mà còn được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ thiết kế nắp chống kẹt an toàn. Nếu bạn đã sử dụng máy giặt lồng đứng thì chắc hẳn hiểu rõ việc kẹt tay mỗi khi lấy quần áo là vô cùng bất tiện. Với nắp máy được thiết kế thân thiện và an toàn mỗi khi sử dụng, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu mỗi khi lấy hay cho quần áo vào lồng giặt nữa.

Ngoài ra, khối lượng giặt của sản phẩm là 9 kg giúp bạn thoải mái giặt sạch nhiều quần áo một lúc. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có đông thành viên và có nhu cầu giặt giũ quần lớn.

2.2. Động cơ dẫn động trực tiếp vận hành êm ái:

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-F91GT.S sử dụng động cơ truyền động trực tiếp đảm bảo khả năng hoạt động trơn tru và nhất quán. Ưu điểm của động cơ này là khả năng tiết kiệm điện năng hơn động cơ dây cura, hạn chế tiếng ồn và rung lắc, tuổi thọ và độ bền của động cơ cao, tốc độ vắt, khả năng định vị lồng giặt nhanh và chính xác.

2.3. Mâm giặt kháng khuẩn ngăn đến 99.99%:

Hơn nữa, máy giặt Aqua lồng đứng AQW-F91GT.S được trang bị mâm giặt kháng khuẩn ABT. Sử dụng chất liệu kháng khuẩn được tích hợp phun vào mâm giặt giúp ngăn chặn hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn từ bên trong và có khả năng kháng khuẩn lên đến 99.99%

2.4. Công nghệ Nano Ag+ loại bỏ vi trùng để bảo vệ gia đình bạn:

Ngoài ra, máy giặt Aqua cửa trên AQW-F91GT.S được tích hợp công nghệ diệt khuẩn Nano Ag+ vào mâm giặt. Công nghệ này mang đến cho máy giặt khả năng tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong từng sợi vải, giúp bảo vệ sức khỏe của mọi người trong gia đình bạn.

2.5. Tiết kiệm thời gian hơn với khả năng ghi nhớ chương trình I-Wash:

Với chiếc máy giặt Aqua giá rẻ AQW-F91GT.S này có chức năng I-Wash cho phép người dùng thiết lập linh hoạt các thông số như chương trình giặt, số lần xả, mực nước và dòng vắt. Sau đó tự động ghi nhớ sở thích giặt giũ của bạn giúp tiết kiệm công sức và thời gian cho lần giặt tiếp theo.

3. Có nên mua máy giặt AQW-F91GT.S cho gia đình không?

Tài chính 5 triệu có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S không?

Nhìn chung, với những công nghệ hiện đại, tính năng thông minh thì máy giặt 9Kg AQW-F91GT.S là lựa chọn tốt và nên mua cho gia đình bạn. Máy còn có các ưu điểm được người dùng đánh giá cao như:

Máy giặt lồng đứng AQW-F91GT.S với giá 5 triệu này được đánh giá là phù hợp và lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ hay có người lớn tuổi sử dụng do khả năng vận hành rất êm ái nhờ động cơ truyền động trực tiếp, diệt khuẩn tốt. Máy có khả năng giặt mạnh mẽ cho kết quả quần áo luôn sạch sẽ, hương thơm dễ chịu nhờ chế độ giặt thơm đặc trưng Aqua.

Ngoài ra, với mức giá chỉ khoảng 5 triệu đồng đối với một chiếc máy giặt loại 9 kg. Đồng thời máy có thiết kế gọn nhẹ kết hợp với 9 chương trình giặt giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng và lựa chọn chương trình giặt phù hợp.

Điểm hạn chế duy nhất của mẫu sản phẩm này là nó được sản xuất từ lâu, công nghệ giặt có thể đã cũ. Hiện nay có rất nhiều mẫu máy giặt Aqua mới để các bạn tham khảo và lựa chọn. Từ các mẫu máy giặt Aqua giá rẻ cho đến các mẫu máy giặt Aqua cao cấp với rất nhiều kiểu dáng và giá thành khác nhau.

Nếu bạn có nhu cầu về một máy giặt có công suất lớn, tiết kiệm năng lượng và nước, và bạn có ngân sách 5 triệu đồng, máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S là một sự lựa chọn đáng xem xét. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng nó phù hợp với nhu cầu và không làm ảnh hưởng đến tài chính cá nhân của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook