0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sức hút của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV331BPKV hot nhất 2023

Ngày Đăng: 13:26 17/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đã từ lâu, Panasonic nhận được sự yêu thương của đông đảo người dùng nhờ sản xuất các model chất lượng và hiện đại. Một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này phải kể đến tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV331BPKV. Nếu bạn không tin thì có thể kiểm chứng sức hút của sản phẩm này qua bài viết đánh giá ngay sau đây!

Gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài hiện đại:

Sức hút của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV331BPKV hot nhất 2023

Tủ lạnh Panasonic NR-BV331BPKV đã thành công chinh phục thị hiếu của người dùng với model làm lạnh này sở hữu một vẻ ngoài cực kỳ hiện đại và bắt mắt. 100% cửa tủ được làm từ chất liệu kính cường lực kết hợp với tông gam màu đen sang trọng cùng với thiết kế phẳng tràn viền mang lại cho người dùng một ấn tượng hoàn toàn mới, tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian gia đình bạn.

Tủ có dung tích tổng là 300 lít với thiết kế dung tích ngăn đá dưới là 97 lít, ngặn lạnh là 207 lít phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm của những gia đình có 3-4 thành viên.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter và cảm biến AI Econavi:

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV331BPKV được trang bị công nghệ Inverter mang đến hiệu suất máy chạy được trơn tru, giảm độ ồn và chồng rung mang đến khả năng tiết kiệm điện tốt nhất cho gia đình bạn. Cùng với đó là công nghệ cảm biến AI Econavi giúp phân tích, điều chỉnh tốc độ quay của động cơ theo kết quả phân tích của bộ xử lý để mang lại hiệu suất làm lạnh tốt nhất đồng thời mang lại khả năng tiết kiệm điện năng tối đa giúp gia đình bạn không còn lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

Tối ưu khả năng làm lạnh nhờ công nghệ Panorama:

Sức hút của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV331BPKV hot nhất 2023

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV331BPKV được trang bị công nghệ Panorama với khả năng khuếch tán, phân phối khí lạnh một cách đồng đều đến mội ngóc ngách trong không gian tủ. Nhờ đó, thực phẩm được cấp lạnh đầy đủ, nhanh chóng, đảm bảo giữ nguyên chất lượng, độ tươi ngon của thực phẩm được dài hơn lên đến 7 ngày.

Công nghệ Blue Ag+ giúp diệt khuẩn tối ưu:

Tủ lạnh Panasonic 300 lít NR-BV331BPKV có khả năng diệt khuẩn tối ưu nhờ công nghệ Blue Ag+, công nghệ này sử dụng ánh sáng xanh kích hoạt tinh thể bạc Ag+ để tạo thành các gốc OH- tự do. Các gốc OH- này sẽ kết hợp với gốc Hydro có trong vi khuẩn chuyển thành nước, giúp tiêu diệt được 99,9% vi khuẩn mà không tạo ra bất kỳ tạp chất có hại nào, Nhờ công nghệ này, thực phẩm sẽ được bảo vệ tốt nhất, giữ trọn bộ tươi ngon.

Ngăn cấp đông mềm kháng khuẩn Prime Fresh+ độc đáo:

Một điểm nổi bật không thể bỏ qua trong cấu trúc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BV331BPKV chính là ngăn cấp đông mềm kháng khuẩn Prime Fresh+. Các thực phẩm tươi sống như thịt, tôm, cá sẽ được bảo quản ở nền nhiệt -3 độ C giúp các bà nội chợ không cần thực hiện bước giã đông trước khi chế biến chúng thành những món ăn dinh dưỡng.

Làm đá tự đông và ngăn lấy nước bên ngoài mát lạnh và sạch khuẩn:

Sức hút của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV331BPKV hot nhất 2023

Tủ lạnh Inverter NR-BV331BPKV có thể giúp người dùng có thể sử dụng đá lạnh bất cử lúc nào, chỉ với việc đổ nước vào khoang chứa nước, tính năng làm đá tự động sẽ tạo ra 200 viên đá chỉ trong 120 phút. Kết hợp với đó, tủ còn được trang bị ngăn lấy nước bên ngoài kháng khuẩn và khủ mùi với bình nước chứa có dung tích là 3 lít. Nước được duy trì độ tinh khiết, sạch khuẩn nhờ bình chứa nước được đúc bằng nhựa kháng khuẩn không chứa BPA, đồng thời còn giúp khử mùi với bộ lọc carbon ở bên trong.

Như vậy, qua bài viết trên vừa bật mí cho bạn những điểm mang đến sức hút của chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV331BPKV trên thị trường hiện nay. Tin chắc rằng đây sẽ là một sản phẩm hiện đại hỗ trợ cực tốt cho cuộc sống nội trợ của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook