0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự khác biệt của điều hòa Multi Lg 2 chiều so với các điều hòa khác

Ngày Đăng: 17:07 13/11/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói LG là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, với thiết kế sang trọng; Và mức giá vô cùng hợp lý, đã gây ấn tượng cho người tiêu dùng tại Việt Nam; Vậy sản phẩm điều hòa Multi Lg 2 chiều có gì khác biệt so với các điều hòa thông thường ? tất cả sẽ có câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế sang trọng làm đẹp cho không gian với điều hòa Multi Lg 2 chiều

Sự khác biệt của điều hòa Multi Lg 2 chiều so với các điều hòa khác

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của dòng sản phẩm điều hòa Multi Lg 2 chiều; Chính là thiết kế vô cùng sang trọng, hài hòa, máy lạnh Multi LG là điểm nhấn cho không gian nhà bạn; khi vừa tiết kiệm không gian lại vừa làm đẹp bởi tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó việc lắp đặt điều hòa multi Multi LG cũng vô cùng dễ dàng lắp và thuận tiện; Giúp cho những khu vực có không gian hạn chế bởi sự nhỏ gọn.

Với sự cải tiến không ngừng, dàn nóng Multi LG khắc phục được yếu điểm về sự cồng kềnh. Chiếm diện tích lắp đặt của các dòng điều hòa truyền thống.

Giá thành rẻ với điều hòa Multi Lg 2 chiều

Ưu điểm nổi bật thứ 2 mà điều hòa Multi LG mang lại đó chính là giá thành tương đối phù hợp. So với các thương điều hòa khác trên thị trường như Multi Daikin; Hay điều hòa Multi Mitsubishi thì LG có giá thành thấp hơn hẳn . giao động khoảng 30% mà chất lượng lại không hề kém cạnh; thậm chí lại rất được lòng người tiêu dùng hiện nay.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ với công nghệ Inverter

Sự khác biệt của điều hòa Multi Lg 2 chiều so với các điều hòa khác

Ccó thể nói công nghệ Multi là sự kết hợp biến thể giữa điều hòa treo tường và điều hòa trung tâm; đây chính là bước tiến cho sự cải tiến so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Máy được thiết kế 1 dàn nóng có thể kết hợp được từ 2 -5 dàn lạnh khác nhau; tập trung làm mát theo yêu cầu. Nhờ hệ số làm lạnh tập trung, hiệu suất hoạt động cao mà nó giúp tiết kiệm điện năng; tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Linh hoạt và tiện lợi với điều hòa Multi Lg 2 chiều

Sự khác biệt của điều hòa Multi Lg 2 chiều so với các điều hòa khác

Điều hòa Multi LG mang đến sự linh hoạt và tiện lợi vượt trội, cho phép bạn chọn dàn lạnh phù hợp; cho từng phòng trong nhà. Bạn có thể lắp đặt một máy điều hòa công suất cao cho phòng khách lớn hơn và nhỏ hơn;

Ngoài ra sản phẩm còn giúp yên tĩnh hơn cho phòng ngủ, tất cả đều được cung cấp bởi một đơn vị bên ngoài. Điều này cho phép bạn kiểm soát nhiệt độ và môi trường trong nhà của bạn trên cơ sở phòng.

Nếu ban đầu bạn muốn lắp điều hòa Multi với dàn lạnh treo tường thì sau này vẫn có thể thay thế sang kiểu dáng khác như âm trần cassette, áp trần, giấu trần nối ống gió… mà không phải thay đổi cục nóng bên ngoài, rõ ràng là vô cùng tiện lợi phải không ạ.

Độ bền cao

Máy lạnh Multi LG được trang bị công nghệ Inverter công nghệ vừa giúp tiết kiệm điện năng đáng kể lại bảo vệ điều hòa. Công nghệ này mang đến chức năng lọc không khí, lọc bụi bẩn, chống ăn mòn nên làm tăng sự hoạt động ổn định và độ bền cho máy. Tuổi thọ của nó có thể lên đến hàng chục năm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook