0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng thông minh, chất lượng với tivi Sony 65 inch KD-65X80J/S 4K

Ngày Đăng: 16:43 16/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 65 inch KD-65X80J/S 4K là một chiếc tivi đời mới nhất của Sony, được cho ra mắt trong năm 2021. Tivi cực chất lượng khi được thiết kế sang trọng; đẳng cấp cùng những công nghệ hiện đại vượt trội. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc tivi này nhé.

Kiểu dáng đơn giản, màn hình tràn viền tinh tế tô nét đẹp cho không gian

Sử dụng thông minh, chất lượng với tivi Sony 65 inch KD-65X80J/S 4K

Tivi Sony KD-65X80J/S được thiết kế màn hình siêu mỏng, điểm thu hút mọi ánh nhìn là bởi màn hình tràn viền cực tinh tế. Mang tới một trải nghiệm hoàn hảo trong những giây phút giải trí trọn vẹn; đắm chìm vào khung hình mà không bị xao lãng. Màn hình được thiết kế kích thước vừa phải không quá lớn; kích thước là 65 inch, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian rộng rãi như: phòng ngủ, phòng khách…..

Chân đế cứng cáp hình chữ V úp ngược, giúp cho tivi được đứng chắc chắn hơn trên mọi mặt phẳng mà bạn trưng bày.

Hình ảnh rõ nét, sống động với độ phân giải 4K hiển thị chi tiết

Tivi Sony giá rẻ KD-65X80J/S sở hữu độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh đảm bảo sẽ khiến người xem; được đắm chìm hơn trong từng khung hình sống động. Mang đến cho cho bạn những khung hình có độ sắc nét vô cùng; các điểm sắc màu cũng được hiển thị rõ ràng, tự nhiên. Và độ phân giải 4K đem tới hình ảnh cực rõ nét này gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải Full HD thông thường.

Trải nghiệm nội dung HDR siêu cuốn hút, với chip xử lý 4K HDR X1™

Sử dụng thông minh, chất lượng với tivi Sony 65 inch KD-65X80J/S 4K

Tivi Sony 4K KD-65X80J/S trang bị chip xử lý 4K HDR X1™ cực kì ấn tượng với người tiêu dùng. Đây là loại chip hoạt động rất mạnh mẽ và thông minh; hiện đang được trang bị trên các dòng tivi đời mới 2021 của hãng Sony. Nó giúp giảm nhiễu cực nhạy bén tăng độ chi tiết cho hình ảnh và màu sắc; đem tới cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời, với từng điểm ảnh rõ nét đến kinh ngạc.

Cùng với đó tivi Sony 65 inch KD-65X80J/S 4K còn có thêm công nghệ 4K X-Reality™ PRO. Sẽ giúp cho các độ phân giải thấp như: Full HD, 2K… sẽ được nâng cấp lên chuẩn độ phân giải 4K. Mang đến hình ảnh được hiển thị rõ ràng và chi tiết hơn cho người xem.

Tăng độ tương phản mạnh mẽ với công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming

Tivi Sony giá rẻ KD-65X80J/S được áp dụng công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming; điều chỉnh độ tương phản chân thực nhất, sẽ giúp bạn có trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo với những khung hình chuẩn điện ảnh. Nó giúp kiểm soát tối ưu cho các vùng sáng và vùng tối; một cách rõ ràng nhất để tăng cường chiều sâu và tính chân thực cho hình ảnh.

Màu sắc rực rỡ thú vị thực tế nhất với công nghệ tạo màu TRILUMINOS PRO™

Sử dụng thông minh, chất lượng với tivi Sony 65 inch KD-65X80J/S 4K

Với TRILUMINOS PRO™ độ tương phản về màu sắc chân thực hơn bao giờ hết; khiến người xem phải kinh ngạc về thế giới màu sắc đầy sống động; với hơn 1 tỷ màu sắc khác nhau. Ngay cả những màu sắc khó tái tạo như: xanh, đỏ… đều được sử dụng thuật toán; hiển thị một cách rõ nhất.

Mỗi một khung hình sẽ được hiển thị chi tiết, mỗi một sắc độ thì màu cũng trở nên rõ nét, chân thực tự nhiên đến mức không ngờ. Sự chân thực trong hình ảnh và màu sắc của chiếc Tivi Sony KD-65X800J/S này sẽ khiến bạn phải mê đắm.

Trải nghiệm xem như ở rạp chiếu phim nhờ công nghệ Dolby Vision

Công nghệ Dolby Vision cùng HLG, HDR10 giúp tivi Sony KD-65X80J/S 4K 65 Inch có dải tương phản động được mở rộng hơn. Điều này giúp cho tivi Sony giá rẻ này có thể cải thiện được chất lượng điểm ảnh; cho màu sắc được chính xác. Đồng thời cũng tăng cao độ sáng cao hơn cho hình ảnh được mượt mà. Cho bạn cảm nhận như đang xem phim bom tấn tại rạp ngay chính ngôi nhà của mình.

Sử dụng thông minh, chất lượng với tivi Sony 65 inch KD-65X80J/S 4K

Nhìn chung, tivi Sony 65 inch KD-65X80J/S 4K không chỉ là sản phẩm để trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm đẳng cấp cho không gian. Nó còn mang đến cho bạn những giây phút giải trí đa dạng phong phú hơn; với những màu sắc tuyệt đỉnh mới mẻ; đầy đủ nội dung thú vị để bạn tận hưởng cuộc sống tràn đầy niềm vui hơn; thư giãn tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đây là sản phẩm có chất lượng tốt và công nghệ hiện đại, phù hợp với mọi gia đình. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook