0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 hay SRK/SRC10YXP-W5 tốt hơn?

Ngày Đăng: 15:15 07/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc điều hòa của thương hiệu Mitsubishi với nhiều công nghệ đỉnh cao, mẫu mã bắt mắt khá thu hút. Hai model nổi bật phải kể đó là điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 hay SRK/SRC10YXP-W5. Một trong những câu hỏi đang được khá nhiều quan tâm đó là sử dụng sản phẩm nào tốt hơn?.

Đôi nét về điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5

Chế độ gió linh hoạt, làm mát hiệu quả

điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 bạn có thể lựa chọn tốc độ quạt, chế độ gió hay hướng thổi nhu mong muốn. Máy sẽ tự động vận hành cho tới sự bạn có sự điều chỉnh lại. Với một cơ chế gió linh hoạt sẽ làm mát tương đối hiệu quả. Cộng với gas R410a sẽ mang tới sự êm ái và tự nhiên hơn so với R22.

Sử dụng điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 hay SRK/SRC10YXP-W5 tốt hơn?

Chế độ Economy tiết kiệm năng lượng

Thiết kế hiện đại mang đậm chất Châu Âu

Là dòng máy non-inverter, thế nhưng sản phẩm này cũng sẽ góp phần đáng kể vào hiệu quả tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Đó là nhờ chế độ Eco được tích hợp trên remote với khả năng điều chỉnh công suất tối ưu. Nhiệt độ sẽ được tăng cường phù hợp với mức tiêu thụ điện thấp.

Duy trì nhiệt ổn định,có giấc ngủ ngon với Sleep

Chế độ Sleep được tích hợp trong chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều này. Vì vậy sẽ khá tuyệt nếu bạn lắp đặt SRK/SRC09CTR-S5 cho không gian phòng ngủ. Chế độ này khi được kích hoạt sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, đảm bảo một giấc ngủ ngon lành. Bạn sẽ không có cảm giác quá lạnh về đêm.

Đôi nét về điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5

Công nghệ DC PAM inverter tiết kiệm điện

Công nghệ đỉnh cao DC PAM inverter được ứng dụng trong sản phẩm này. DC PAM có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nén, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa. Đồng thời giúp quá trình làm lạnh tốt hơn và duy trì nhiệt độ chính xác hơn. Đảm bảo không có sự chênh lệch nhiều so với mức nhiệt ban đầu.

Sử dụng điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 hay SRK/SRC10YXP-W5 tốt hơn?

Có chế độ tự động làm sạch dàn lạnh

Chế độ này khá tiện ích và được đánh giá cao ở điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC10YXP-W5. Với mọi loại bụi bẩn, nấm mốc trên dàn lạnh sẽ được loại bỏ khi người dùng kích hoạt. Với cơ chế hong khô dàn lạnh trong khoảng 2 giờ sẽ đảm bảo sự an toàn và giúp người dùng không phải vệ sinh thường xuyên.

Làm lạnh nhanh, ổn định và bảo vệ môi trường

Khi nhiệt độ trong phòng quá cao, nếu muốn làm mát và có được sự thoải mái sau ít phút. Bạn chỉ cần sử dụng chế độ Hi Power trên Remote. Hơi lạnh sẽ trở nên êm ái hơn nhờ Gas R32, đây là dung môi thế hệ mới, đạt được tiêu chuẩn khí thải GWP thấp giúp giảm lượng khí thải lên đễn 75%, chống lại sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính.

Vậy sử dụng chiếc điều hòa Mitsubishi nào sẽ tốt hơn?

Ta có thể thấy đây là hai chiếc điều hòa Mitsubishi 9000 khá chất lượng với nhiều ưu điểm mang lại. Chúng thuộc dòng máy 1 chiều và chỉ có chế độ làm lạnh. Phạm vi hoạt động khá nhỏ và thích hợp với không gian dưới 15m2, (dòng máy 9000 cũng khá ưa chuộng và được lựa chọn chủ yếu).

Gas R32 khá an toàn và bảo vệ môi trường

Nếu nói sử dụng chiếc điều hòa Mitsubishi heavy nào tốt hơn trong hai sự lựa chọn trên, thì đó là model SRK/SRC10YXP-W5. Sẩn phẩm này được ứng dụng nhiều công nghệ tối tân, đặc biệt khả năng tiết kiệm điện, cùng hiệu quả làm mát, bảo vệ môi trường tốt hơn.

Vẻ bên ngoài của máy cũng khá hiện đại với vẻ đẹp khá lôi cuốn. Chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này hiện có thời gian bảo hành 02 năm cho toàn bộ máy, 05 năm cho máy nén. Tuy nhiên giá thành hơi cao với khoảng hơn 8 triệu đồng.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có những nhận định riêng và cũng biết được đâu mới thực sự là lựa chọn thích hợp. Với những gì mang lại thì đây chắc hẳn đều là những lựa chọn khá tuyệt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook