0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng bao lâu thì nên vệ sinh điều hòa Đaikin một lần

Ngày Đăng: 02:58 04/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vậy sử dụng điều hòa Đaikin bao lâu thì nên vệ sinh một lần? Đây là thắc mắc của khá nhiều người dân sử dụng điều hòa của hãng này, trong nội dung bài viết này thì chúng tôi sẽ nêu ra cho bạn thời gian bao lâu vệ sinh một lần để giúp bạn hiểu rõ hơn. Mời bạn xem qua nội dung bài viết dưới đây.

1. Bao lâu thì nên vệ sinh điều hòa Đaikin một lần.

Sử dụng điều hòa nói chung và điều hòa Đaikin nói riêng thì điều tất yếu là chúng ta phải vệ sinh nó thường xuyên, việc này sẽ giúp cho máy chạy được khỏe hơn mà không bị các vật cản như bụi bẩn hay nấm mốc dính ở bên trong.

Sử dụng bao lâu thì nên vệ sinh điều hòa Đaikin một lần

Việc vệ sinh điều hòa Đaikin bao nhiêu lâu một lần thì còn tùy thuộc vào quá trình mình sử dụng nhiều hay ít, bên cạnh đó còn tùy thuộc vào nơi bạn sử dụng, chẳng hạn như:

– Nếu bạn sử dụng điều hòa Đaikin cho gia đình mình và sử dụng thường xuyên thì nên vệ sinh khoảng 3 – 4 tháng/lần. Nếu bạn sử dụng ít có thể vệ sinh nó khoảng 6 tháng/lần.

– Nếu bạn sử dụng điều hòa Đaikin ở những nơi phải hoạt động nhiều như công ty, văn phòng, nơi làm việc thì phải vệ sinh khoảng 2 tháng/lần để đảm bảo nó luôn được sạch sẽ vì tại nơi đây thường nó phải hoạt động nhiều từ 8 tiếng/ngày nên số lượng bụi rất dễ bám nhanh.

2. Vệ sinh điều hòa Đaikin sẽ mang đến những lợi ích gì ?

Có thể nhiều người không biết nhưng việc vệ sinh điều hòa Đaikin giá rẻ thường xuyên thì nó sẽ mang đến với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Sử dụng bao lâu thì nên vệ sinh điều hòa Đaikin một lần

– Ưu điểm đầu tiên khi vệ sinh điều hòa Đaikin 1 chiều thường xuyên là nó sẽ giúp mang đến cho việc thổi gió ra nhanh hơn, thoáng mát hơn so với thông thường. Khi hoạt động quá lâu thì nó sẽ bị bảm bụi bẩn nhiều ở trên màng lọc và nó sẽ cản lại lượng gió thổi ra bên ngoài, chính điều này đã khiến máy làm mát lâu hơn.

– Ưu điểm thứ hai khi vệ sinh điều hòa Đaikin thường xuyên là nó sẽ mang đến cho bầu không khí của căn phòng nhà bạn trở lên trong lành hơn, việc vệ sinh sẽ loại bỏ đi được nhiều bụi bẩn cùng vi khuẩn bám trên máy, nhờ vậy mà căn phòng của bạn sẽ được trở lên thoáng đãng và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

– Ưu điểm thứ ba khi vệ sinh điều hòa Đaikin giá rẻ thường xuyên là nó sẽ mang đến cho máy có tuổi thọ được tăng cao hơn so với một chiếc điều hòa giá rẻ không được vệ sinh thường xuyên.

3. Vậy vệ sinh điều hòa Đaikin thế nào là đúng cách ?

– Lau chùi mặt nạ: Đầu tiên thì bạn cần chuẩn bị một miếng vải mềm và lau chùi mặt nạ bảo vệ của điều hòa Đaikin sau đó tháo lớp mặt nạ đó ra ngoài và hãy phơi ở những nơi có bóng mát.

Sử dụng bao lâu thì nên vệ sinh điều hòa Đaikin một lần

– Tháo tấm lọc không khí: Tiếp theo là bạn hãy tháo tấm lọc có trên dàn lạnh của điều hòa Đaikin ra bằng cách đẩy nhẹ các chốt lên trên sau đó hãy dùng vòi xịt nước và rửa sạch bụi bẩn.

– Xịt rửa dàn lạnh: Tiếp theo là hãy chuẩn bị một túi đựng chuyên dụng khi xịt rửa điều hòa Đaikin để nước có thể rơi xuống túi đựng đó, lưu ý nên che lại nhưng nơi có bảng mạch điện nhé. Sau khi đã xịt rửa sạch sẽ thì chỉ cần lắp ráp lại như cũ là hòan thành.

– Xịt rửa dàn nóng: Dàn nóng của điều hòa Đaikin phải hoạt động ở ngoài trời nên nó cũng cần phải được xịt rửa thường xuyên để loại bỏ được các nấm mốc bám dính, rất đơn giản là bạn chỉ việc dùng vòi xịt và xịt trực tiếp vào các cánh quạt cùng vỏ bảo vệ, lưu ý là tránh xịt nước vào những nơi bảo vệ mạch điện nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook