0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG và Samsung RS64R5101SL/SV

Ngày Đăng: 11:27 08/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG và Samsung RS64R5101SL/SV thuộc dòng tủ Side By Side với vẻ ngoài đẳng cấp thu hút người dùng. Dưới đây sẽ là một số so sánh để giúp bạn có một cái nhìn đầy đủ hơn về hai sản phẩm.

So sánh thương hiệu tủ lạnh Samsung và Toshiba

Một phần người dùng lựa chọn cũng bởi thương hiệu, độ uy tín, tên tuổi trên thị trường. Với Toshiba hay Samsung thì đây đều là những cái tên rất quen và không còn lạ lẫm. Hai thương hiệu đến từ hai quốc gia và sử dụng những công nghệ khác nhau cho sản phẩm của mình.

Samsung là một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc

Tại việt Nam khi nói về những chiếc tủ lạnh thì Samsung sẽ chiếm ưu thế hơn và được ưa chuộng hơn. Những chiếc tủ lạnh Samsung đến từ Hàn Quốc phần lớn được sản xuất tại Việt Nam và Thái Lan. Nhưng riêng với model RS64R5101SL/SV lại được sản xuất tại Trung Quốc với dây chuyền khá hiện đại.

Với những chiếc tủ lạnh Toshiba thì đây cũng là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản. Đất nước của công nghệ và luôn đi đầu trên thế giới. Cũng giống như sản phẩm trên, model GR-RS682WE-PMV(06)-MG được sản xuất tại Trung Quốc vào năm 2020.

So sánh thiết kế hai tủ lạnh Toshiba và Samsung

Thiết kế ấn tượng với bảng điều khiển cảm ứng

Tiếp theo về thiết kế và như đã nói thì đây là hai chiếc tủ thuộc dòng Side By Side. Chúng có sự khác biệt so với các sản phẩm thông thường bạn hay gặp. Chúng cao cấp hơn, lôi cuốn hơn và mang tới sự đẳng cấp cho không gian sống. Khi so sánh hai model này cũng có sự khác biệt.

Ở tủ lạnh Toshiba inverter GR-RS682WE-PMV(06)-MG, đó là gam màu đen nhám với tay cẩm nổi mạnh mẽ. Kíc thước lớn, độ cong của tay cầm cũng khá ấn tượng. Bên ngoài có thiết kế ngăn lấy nước và đá, cùng với bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi.

Tủ lạnh Samsung với thiết kế Side By Side sang trọng

Đối với tủ lạnh Samsung inverter RS64R5101SL/SV thì vẻ ngoài có phần đơn điệu hơn nhưng độ hiệu quả vẫn dư thừa. Tủ sở hữu gam màu xám tinh tế, bề mặt phẳng với tay cầm ẩn, tạo sự gọn gàng hơn. Không có bảng điều khiển điện tử bên ngoài, nhưng chiếc tủ này cũng có khay lấy nước và đá lạnh bên ngoài.

So sánh tính năng ở tủ lạnh Toshiba và Samsung

Khi so sánh về tính năng, công nghệ thì hai sản phẩm này cũng sở hữu cho mình những thế mạnh riêng. Cơ bản chúng đều được tích hợp công nghệ inverter giúp giảm độ ồn, làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện. Hay đều có chức năng làm đá tự động và lấy tại bên ngoài.

Chông báo mở cửa tiện lợi

tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RS682WE-PMV(06)-MG có chế độ Eco giúp bạn điều chỉnh để máy tăng nhiệt độ, giảm công suất và tiết kiệm điện. Hay có công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phảm toàn diện, lâu bền. Cùng với chức năng chuông cảnh báo khi quên đóng cửa, hạn chế nhiệt hao phí.

Chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh RS64R5101SL/SV nổi bật với tính năng lọc, khử mùi than hoạt tính. Tính năng giữ nhiệt lâu hơn nhờ tấm chắn nhiệt Metal Cooling chạy dọc. Đảm bảo mở tủ lâu mà nhiệt độ vẫn ổn định, hạn chế sự thay đổi nhiệt độ, ảnh hưởng tới việc bảo quản. Chiếc tủ này cũng có chế độ chuông báo cửa mở và chế độ kỳ nghỉ tiện dụng.

Tấm chắn nhiệt Metal Cooling

Có thể thấy hai chiếc tủ này đã trang bị rất nhiều công nghệ, tính năng, nhiều sự độc đáo cả trong thiết kế. Đến từ hai thương hiệu lớn, vì thế cũng tạo sự uy tín nhất định và thu hút người dùng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook