0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(SK) và Sharp SJ-X251E-SL

Ngày Đăng: 10:14 14/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(SK) và Sharp SJ-X251E-SL đều là những sản phẩm rất tốt với dung tích phù hợp, giá thành rẻ, bảo quản tốt. Dưới đây sẽ là một số so sánh về hai sản phẩm giúp bạn thấy được những điểm đặc biệt từ chúng.

So sánh thiết kế hai tủ lạnh

Ở thiết kế hai chiếc tủ lạnh này cũng có được những điểm tương đồng và sự khác biệt. Thiết kế cũng là một điểm mà người dùng khá dễ dàng nhận biết. Thiết kế của tủ cũng phần nào ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của không gian nội thất, nó tạo điểm riêng biệt, điểm mới mẻ nhất định.

Thiết kế gọn gàng tiện lợi

Với tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(SK), model này được sản xuất ở Thái Lan với kiểu dáng gọn gàng và nhiều đường nét tinh tế. Tủ sở hữu tông màu đen sang trọng với bể mặt phẳng. Giữa hai ngăn có một rãnh đủ rộng giúp bạn dễ quan sát, đây cũng là điểm tay cầm mở cho ngăn mát.

tủ lạnh Sharp SJ-X251E-SL, nó cũng được thiết kế 2 ngăn quen thuộc với ngăn lạnh dưới và ngăn đá trên. Tủ nổi bật với gam màu xám bạc tối giản sẽ dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình. Sản phẩm cũng khá phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đình.

So sánh khả năng tiết kiệm điện

Một vấn đề cũng khá quan trọng luôn được người dùng quan tâm, đó là khả năng tiết kiệm điện. Ở hai chiếc tủ lạnh này chúng đều có công nghệ tiết kiệm điện, vì thế bạn sẽ khá yên tâm khi sử dụng. Tuy nhiên về độ hiệu quả cả hai model này có sự khác biệt nhờ những công nghệ, chế độ khác nhau.

Công nghệ J-Tech inverter

Với tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-B31VU(SK), nó đã tích hợp công nghệ inverter với điện năng tiêu thụ trung bình chỉ 0.91 kW/ngày. Máy nén inverter có khả năng vận hành cực kỳ ổn định, đảm bảo không bật tắt liên tục mà điều chỉnh công suất ở mức cân bằng luôn đạt hoặc gần đạt mức nhiệt cài đặt.

Còn với tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X251E-SL thì hiệu quả có phần rõ ràng hơn. Mức điện tiêu thụ trung bình của model này chỉ khoảng 0.67 kW/ngày nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp chế độ Extra Eco. Hơn nữa mức công suất của tủ cũng nhỏ hơn một chút nên có phần tiết kiệm điện hơn.

So sánh một số tính năng khác

Ở tủ lạnh Toshiba inverter GR-B31VU(SK) với luồng khí lạnh vòng cung, phân phối hiệu quả tới nhiều vị trí hơn. Khi nhiệt độ trong tủ được duy trì ổn định, toàn bộ các ngăn được làm lạnh tốt thì việc bảo quản cũng được diễn ra tốt đẹp hơn, người dùng sẽ cảm thấy yên tâm hơn. Hơn nữa tủ cũng có công nghệ khử mùi kháng khuẩn AG+BIO, có ngăn cấp đông mềm -1 độ C bảo quản tốt hơn các sản phẩm tươi sống.

Ngăn cấp đông mềm – 1 độ

Còn với tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X251E-SL, nó có ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C. Bạn có thể sử dụng được với nhiều mục đích khác nhau, phù hợp với nhiều thực phẩm hơn. Cùng với đó là bộ lọc với các phân tử Ag+Cu giúp khử mùi, diệt khuẩn. Hay công nghệ giữ ẩm, tốt cho rau, củ, quả.

Những so sánh trên cho ta thấy được những điểm đặc trưng đến từ tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-B31VU(SK) và Sharp SJ-X251E-SL, cùng với đó là những sự khác biệt to lớn. Đây đều là hai model chất lượng với mức vừa phải, phù hợp cho nhiều hộ gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook