0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Toshiba GR-B31VU và Sharp SJ-X251E-SL

Ngày Đăng: 14:15 18/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Toshiba GR-B31VU và Sharp SJ-X251E-SL đều là hai model khá thông dụng với dung tích vừa phải, giá thành hợp lý, thiết kế hết sức truyền thống. Đây đều là hai sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản và được sử dụng khá rộng rãi.

So sánh thiết kế tủ lạnh Toshiba và Sharp SJ-X251E-SL

Trước tiên ta sẽ so sánh về thiết kế khi đây là một trong những điểm tương đối quan trọng mà người dùng cũng dễ đánh giá. Thiết kế của tủ cũng phần nào ảnh hưởng tới mỹ quan không gian, nó sẽ tạo được điểm nhấn đặc biệt. Ở hai chiếc tủ lạnh này chúng có vẻ ngoài vừa giống mà cũng vừa khác biệt.

Đối với chiếc tủ lạnh Toshiba GR-B31VU sở hữu tông màu đen sang trọng tạo với các đường nét tinh tế. Tủ được bố trí kệ bằng kính chắc chắn, cùng hệ thống đèn LED tiết kiệm điện rất an toàn. Tủ còn thiết kế thêm một vỉ đá rời giúp bạn bổ sung lấy đá, thêm nước khi cần thiết.

Tủ lạnh Toshiba với thiết kế ấn tượng

Còn về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X251E-SL nó cũng có hai ngăn chứa bên trên là ngăn đá nhỏ còn phía dưới là ngăn mát rộng rãi, đảm bảo khả năng chứa tốt. Tủ có gam màu xám bạc khá mạnh mẽ mang tới một không gian lôi cuốn hơn, hiện đại hơn.

So sánh khả năng tiết kiệm điện của hai chiếc tủ lạnh

Cả hai chiếc tủ lạnh này sẽ mang tới hiệu quả tiết kiệm điện cao khi chúng đều là dùng tủ inverter. Động cơ Inverter vận hành cực êm ái, ổn định và rất khoa học. Nhiệt độ bên trong tủ lạnh và lượng điện năng tiêu thụ sẽ thay đổi tuỳ theo mục đích sử dụng khác nhau (ngày/đêm).

Ngoài công nghệ inverter chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X251E-SL còn có chế độ Extra Eco. Đây cũng là một sự bổ sung chất lượng nhằm giảm thiểu điện năng tiêu hao. Chế độ này có thể sẽ tự động tăng từ 1 cho tới 2 độ so với mức cài đặt. Nhiệt độ cao thì công suất tiêu thụ sẽ thấp và luôn đảm bảo độ an toàn cho thực phẩm.

Tủ lạnh Sharp với công nghệ inverter

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X251E-SL mỗi ngày tiêu thụ khoảng 0.67 kW, tương đường chỉ vài ngàn. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.Tiết kiệm điện năng là tiết kiệm chi tiêu cho gia đình và tiết kiệm nguồn năng lượng quốc gia.

So sánh một số tiện ích khác từ tủ lạnh Toshiba và Shap

tủ lạnh Toshiba giá rẻ SJ-X251E-SL, nó sở hữu ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone tiện lợi. Với nhiệt độ duy trì nhiệt độ ổn định ở -1℃, giúp làm đông nhẹ mặt ngoài thực phẩm. Điều này sẽ giúp bạn chế biến nhanh hơn mà không cần giã đông, giữ thực phẩm tươi ngon, đầy dưỡng chất.

Bên cạnh đó tủ còn bố trí một ngăn rau quả rộng, giúp bạn dễ dàng bảo quản nhiều loại rau củ quả. Ngăn này được bố trí bên dưới với hộp đựng kín đảm bảo không bám mùi. Cùng với đó phải kể tới công nghệ Ag+ mang lại không gian sạch sẽ, thông thoáng.

Tủ lạnh Sharp với ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt

Còn tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X251E-SL nó cũng đã ứng dụng bộ lọc với các phân tử Ag+Cu. Nó sẽ tăng cường khả năng khử mùi, diệt khuẩn. Đặc biệt tủ tiện ích với ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C. Điều này cho phép bạn bảo quản nhiều mặt hàng khác nhau khá an toàn, hiệu quả.

Những so sánh trên hy vọng sẽ giúp bạn có được một cái nhìn mới mẻ hơn về hai sản phẩm. Ta có thể thấy chúng đều được ứng dụng các công nghệ hiện đại, rất cần thiết với cuộc sống. Hai model trên cũng có nhiều điểm tương đồng, mang tới nhiều trải nghiệm tuyệt hơn cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook