0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA(XK) và Panasonic NR-BX421WGKV

Ngày Đăng: 09:54 21/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA(XK) và Panasonic NR-BX421WGKV đều để lại ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng. Hai sản phẩm đến từ hai thương hiệu hàng đầu của Nhật và những so sánh sau sẽ giúp bạn thấy sự khác biệt, những điểm mới mẻ chúng mang lại.

So sánh thiết kế

Thiết kế bên ngoài là một điểm mà người dùng khá dễ nhận biết và nó cũng phần nào ảnh hưởng tới mỹ quan không gian. Vì vậy người dùng thường khá thận trọng và quan tâm nhiều tới vấn đề này. Ở hai chiếc tủ lạnh này chúng có khá nhiều điểm tương đồng và sự khác biệt.

Thiết kế hai cánh cao cấp với màu đen lôi cuốn

Tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA(XK)

Ở chiếc tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG58VA(XK) đó là một kiểu dáng không còn xa lạ với hai ngăn chứa được bố trí linh hoạt. Bao phủ bên ngoài là tông màu đen, bề mặt gương có độ phản chiếu cực kỳ tốt. Kích thước sản phẩm: 803 x 739 x 1725 mm sẽ phù hợp với nhiều không gian. Đặc biệt chiều cao vừa phải, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX421WGKV

tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BX421WGKV có phần nổi bật hơn, tuy vẫn sử dụng gam màu đen. Thế nhưng kiểu dáng hoàn toàn mới khi có ngăn mát được bố trí bên trên, hạn chế việc khom cúi quá nhiều. Hay với bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài sẽ giúp bạn điều chỉnh dễ dàng hơn. Hạn chế mở tủ mỗi khi cần chỉnh giúp giảm nhiệt năng thất thoát.

Thiết kế 2 cửa với kiểu dáng mới mẻ

So sánh một số tính năng

Tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA(XK)

Tính năng cũng là một trong những ưu thế ở tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA(XK). Sản phẩm nổi bật với tính năng tiết kiệm điện khi có công nghệ inverter kết hợp cùng chế độ Eco. Tính năng kháng khuẩn với các phân tủ Ag+ tại ngăn rau củ, mang tới sự an toàn cao.

Chức năng làm đá tự động

Đặc biệt công nghệ khử mùi Duo Hybrid sẽ đảm bảo sự sạch sẽ, thoáng mát hơn cho toàn bộ không gian tủ. Bạn sẽ an tâm dù bảo quản các loại thực phẩm dễ gây mùi nhất. Hay chức năng làm đá tự động cũng là một trong những tiện ích giúp tối ưu thao tác. Quá trình sử dụng được tiện lợi và diễn ra hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX421WGKV

Đầu tiên với hiệu quả tiết kiệm điện thì tủ lạnh Panasonic NR-BX421WGKV cũng có thể làm cực kỳ tốt. Tủ có công nghệ inverter và cảm biến Econavi độc quyền với khả năng điều chỉnh công suất tối ưu. Hay với công nghệ Panorama sẽ làm lạnh tối ưu với hiệu quả nhanh hơn, đều hơn và ổn định hơn.

Công nghệ làm lạnh hiệu quả

Ngoài ra, chiếc tủ này còn có tính năng cấp đông mềm Prime Fresh+ khá tiện lợi với nhiệt độ khoảng -3. Tạo điều kiện giúp thịt, cá, đồ sống duy trì độ tươi trong 7 ngày. Cùng với đó là ngăn rau củ Fresh Safe giữ ẩm tới 90%, giúp rau, củ, quả không bị héo, giữ được hàm lượng Vitamin vốn có.

So sánh giá thành

Một trong những yếu tố quan trọng, có ảnh hưởng tới việc lựa chọn đó là giá cả. Một số thương hiệu luôn tạo ưu thế bằng cách đánh vào giá thành và đây cũng là bước đi khá đúng đắn. Ở hai sản phẩm này, ta không thấy sự chênh lệch quá nhiều.

Tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA(XK)

Dung tích 555 lít

Với chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG58VA(XK) mức giá hiện tại vào khoảng 17 500 000đ. Đây là một chiếc tủ có dung tích cực kỳ lớn lên tới 555 lít. Vì vậy sẽ đảm bảo khả năng chứa vượt trội, giúp bạn có thêm thời gian rảnh và ít phải đi chợ hơn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX421WGKV

Cũng có mức giá tương đương, thế nhưng tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX421WGKV chỉ có dung tích 380 lít. Sức chứa cũng không tốt bằng sản phẩm trên, thế nhưng lại có nhiều tiện lợi hơn cùng nhiều điểm mới mẻ từ thiết kế cho tới tính năng.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX421WGKV

Một số so sánh trên đã cho bạn thấy được những điểm mới mẻ, sự khác biệt ở hai sản phẩm. Nhìn chung, chúng khá độc đáo, có nhiều điểm mới mẻ và gây được ấn tượng mạnh. Đây sẽ là những lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook