0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XK1) và Hitachi H350PGV7

Ngày Đăng: 10:14 15/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XK1) và Hitachi H350PGV7 với ưu thế giá rẻ, mẫu mã đẹp, cũng như sở hữu nhiều tính năng ưu Việt hiện đang được khá nhiều người dùng quan tâm. Vậy điểm ấn tượng ở hai sản phẩm là gì, bạn hãy tham khảo một số so sánh sau.

So sánh về thương hiệu

Có lẽ thương hiệu, tên tuổi cũng là một yếu tố quan trọng mà người dùng thường quan tâm trước khi chọn. Với Toshiba hay Hitachi thì đây đều là những cái tên không còn quá lạ với người tiêu dùng. Chúng đều có đặc điểm chung đó là đến từ một trong những thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản.

Thương hiệu Toshiba đến từ Nhật Bản

Nói về những chiếc tủ lạnh thì Hitachi và Toshiba đều trang bị cho sản phẩm của mình những công nghệ tiên tiến, nhiều tính năng vượt trội và mẫu mã khá ưa nhìn. Nếu so sánh thì có lẽ những chiếc tủ lạnh Hitachi đang chiếm doanh số tốt hơn trong lượt bán ra. Dòng tủ lạnh của thương hiệu này được người dùng tìm kiếm, lựa chọn cao hơn.

So sánh về công nghệ làm lạnh

Tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XK1)

Công nghệ làm lạnh cũng ảnh hưởng khá mạnh mẽ đến hiệu quả bảo quản thực phẩm. Tới độ bền, độ lâu dài hay độ tươi ngon. Tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XK1) đã sử dụng công nghệ luồng khí vòng cung. Hơi lạnh được luân chuyển tuần hoàn, đều đặn hơn tới các vị trí thiết yếu, có tính ổn định cao.

Công nghệ làm lạnh vòm hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi inverter H350PGV7

Đối với tủ lạnh Hitachi H350PGV7, sản phẩm đã được tích hợp công nghệ làm lạnh giá tiếp. Hơi lạnh thông qua quạt và hạn chế đóng tuyết cũng như tình trạng lạnh không đều. Cùng với đó là công nghệ Air Jet Flow với các ô thông gió đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các vị trí trong ngăn tủ, giúp làm lạnh hiệu quả.

So sánh hiệu quả tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi inverter H350PGV7

Với chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ H350PGV7 bạn cũng có thể an tâm về lượng điện và chắc chắn sẽ thấp hơn so với sản phẩm trên. Tủ có dung tích nhỏ hơn và đây cũng là dòng tủ inverter, có cảm biến kép đặt tại hai ngăn. Từ đó nhiệt độ sẽ được duy trì, điều chỉnh tối ưu, phù hợp dựa trên nhiều yếu tố.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XK1)

Với công suất tiêu thụ điện khoảng 0.91 kW/ngày, vì thế người dùng chắc hẳn sẽ khá an tâm khi sử dụng chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh này. Với máy nén biến tần inverter, máy sẽ duy trì nhiệt độ ổn định, tạo sự êm ái hơn và giảm thiểu điện tốt hơn. Cùng chế độ Eco bên trong bạn có thể chỉnh để máy giảm công suất và hạn chế hao phí điện.

So sánh một số tính năng khác

Tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XK1)

Ngoài những gì kể trên, tủ lạnh Toshiba inverter còn có tính năng khử mùi tăng cường ở ngăn đông. Từ đó mùi hôi, tanh từ thịt cá sẽ được hạn chế, loại bỏ hoàn toàn. Hay với khả năng làm lạnh nhanh chóng giúp bạn ướp đồ uống và sử dụng trong chốc lát. Tủ có 2 nút xoay bên trong giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá, ngăn mát tối ưu hơn.

Tủ lạnh Hitachi inverter H350PGV7

Dung tích 290 lít phù hợp với gia đình từ 3 tới 5 thành viên

tủ lạnh Hitachi inverter H350PGV7 ta phải kể tới tính năng giữa ẩm, bảo quản rau quả tối ưu. Đảm bảo giá trị dinh dưỡng, độ tươi ngon kéo dài. Khay đá được đóng kín và có thể dịch chuyển quay lại hay tháo rời, giúp tăng cường sức chứa cho không gian. Hệ thống đèn LED có độ rọi tốt, giúp bạn quan sát dễ hơn và tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Những so sánh trên chắc hẳn đã giúp bạn có được cái nhìn đầy đủ, chính xác hơn về tủ lạnh Hitachi và Toshiba GR-AG36VUBZ(XK1). Hai sản phẩm có những điểm tương đồng, cũng có nhiều sự khác biệt, người dùng sẽ có thêm những sự tham khảo hợp lý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook