0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XB1) và Panasonic NR-BV328GMV2

Ngày Đăng: 14:40 17/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XB1) và Panasonic NR-BV328GMV2 có dung tích khá vừa phải, đây đều là hai model nổi bật. Chúng với nhiều ưu điểm khác nhau và sau đây dienmaythienphu.vn sẽ so sánh về hai sản phẩm này.

So sánh thương hiệu tủ lạnh Toshiba và Panasonic

Cả Toshiba hay Panasonic chắc hẳn đã là cái tên không mấy xa lạ với người tiêu dùng. Đây đều là hai thương hiệu khá uy tín đến từ Nhật Bản với nhiều công nghệ đỉnh cao. Chúng luôn mang tới những sản phẩm chất lượng với độ bền, độ ổn định và hiệu quả tuyệt đối.

Nếu xét về độ uy tín và được người dùng ưa chuộng hơn thì đó là những chiếc tủ lạnh Panasonic. Đây là cái tên quá đỗi quen thuộc, trở thành mục tiêu tìm kiếm của không ít người dùng. Những chiếc tủ lạnh mang thương hiệu Panasonic chủ yếu được sản xuất tại Thái Lan và Việt Nam.

Toshiba thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

So sánh thiết kế tủ lạnh Panasonic và Toshiba

Đối với tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV328GMV2, nó mang kiểu dáng mạnh mẽ với gam màu xám. Toàn bộ tủ được làm bằng théo không gỉ, sau đó phun sơn tĩnh điện mang tới sự mới mẻ. Tủ có ngăn đá bên dưới và ngăn mát phía trên khá rộng rãi. Đây cũng là một sự cải tiến khi người dùng không phải quá khom cúi để lấy thực phẩm từ bên trong.

Còn với tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XB1) nó vẫn có thiết kế truyền thống, tạo sự gần gũi, dễ sử dụng. Tủ bố trí ngăn đá bên trên và ngăn mát phía dưới và nổi bật với gam màu nâu sang trọng. Đặc biệt với việc bố trí ngăn Dual Cooling Zone sẽ tăng khả năng làm lạnh gấp 2 lần.

Tủ lạnh Toshiba với thiết kế ấn tượng

So sánh công nghệ làm lạnh trong hai tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-AG36VUBZ(XB1) sử dụng công nghệ làm lạnh vòng cung với hơi lạnh tuần hoàn. Các luồng khí liên tục chạy xung quanh tại các ngăn chứa, đảm bảo làm lạnh trên diện rộng. Bạn sẽ không phải lo lắng khi khối lượng hàng hóa chứa quá nhiều.

Còn với tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV328GMV2 đã sử dụng công nghệ làm lạnh Panorama. Đây cũng là đỉnh cao công nghệ giúp quá trình bảo quản được tốt hơn. Tủ sẽ đảm bảo độ tươi ngon, lâu bền với các loại rau, củ hay các mặt hàng tưới sống.

Tủ lạnh Panasonic với công nghệ làm lạnh hiện đại

So sánh khả năng tiết kiệm điện hai chiếc tủ lạnh

Nói về hiệu quả tiết kiệm điện, ở hai chiếc tủ lạnh này chúng sử dụng công nghệ inverter tiên tiến. Tuy nhiên hiệu quả tối ưu hơn có lẽ là chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BV328GMV2. Model này ngoài công nghệ inverter còn tích hợp cảm biến Econavi. Tủ sẽ cảm biến và điều chỉnh công suất thích hợp theo nhiệt độ môi trường, khối lượng thực phẩm hay nhiệt độ môi trường.

Ngoài ra, công nghệ inverter còn giúp máy nén vận hành êm ái hơn, giảm độ ồn đáng kể khi chạy. Từ đó tuổi thọ cũng được tăng cường, theo thời gian người dùng không phải lo lắng hư hỏng. Đặc biệt công nghệ này còn tăng cường hiệu quả làm lạnh với thời gian ngắn nhất.

Tủ lạnh Panasonic với cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Trên đây là một số so sánh về hai chiếc tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XB1) và Panasonic NR-BV328GMV2. Cơ bản hai model này đều có nhiều công nghệ hiện đại giúp người dùng tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả, khử mùi kháng khuẩn khá an toàn, cùng với đó là thiết kế ấn tượng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook