0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Sharp SJ-X346E-SL và Toshiba GR-A36VUBZ(DS)

Ngày Đăng: 14:23 15/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với giá thành khoảng gần 7 triệu bạn có thể sở hữu được một chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X346E-SL hay Toshiba GR-A36VUBZ(DS). Ở hai model này chúng có khá nhiều điểm ấn tượng và dưới đây sẽ là một số so sánh để giúp bạn thấy rõ hơn.

So sánh thiết kế tủ lạnh Sharp và Toshiba GR-A36VUBZ(DS)

Chắc hẳn thiết kế sẽ là điểm ban đầu mà người dùng có thể đễ dàng đánh giá nhất. Thiết kế cũng góp phần ảnh hưởng tới mỹ quan không gian nội thất của bạn. Vì thế đây sẽ là điểm quan trọng cũng phần nào ảnh hưởng tới việc lựa chọn từ người tiêu dùng. Ở hai model này chúng có sự khác biệt nhất định, tạo dấu ấn riêng.

Tủ lạnh Toshiba GR-A36VUBZ(DS) với thiết kế khá ấn tượng

Tủ lạnh Sharp SJ-X346E-SL sở hữu gam màu xám bạc khá mạnh mẽ, tay cầm nổi hay bên giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Tủ có các góc bo khá mềm mại, bề mặt cũng được xử lý khá tinh tế, tạo điểm nhấn.

Còn tủ lạnh Toshiba GR-A36VUBZ(DS) cũng sở hữu gam màu nâu xước khá tinh tế, bề mặt phẳng nhẵn mang tới sự mới mẻ, hiện đại hơn. Tủ cũng được thiết kế 2 ngăn truyền thống, ngăn mát bên dưới rộng, có tay cầm khá chắc chắn, dễ sử dụng.

So sánh khả năng tiết kiệm điện của hai chiếc tủ lạnh

Tủ lạnh là thiết bị bảo quản quan trọng, nó thường xuyên phải hoạt động với công suất cao. Chính bởi điều này nên lượng điện năng tiêu thụ cũng khá lớn. Ở hai sản phẩm này, chúng đều có chức năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt, hàng tháng có thể giảm thiểu từ 30 tới 45% điện năng cho người dùng.

Chế độ Extra Eco tiết kiệm điện

So sánh về độ hiệu quả thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X346E-SL mới tới sự tối ưu hơn. Bởi bên cạnh công nghệ J-Tech inverter thì tủ còn có chế độ Extra Eco khi kích hoạt sẽ tăng lên từ 1 tới 2 độ, nhằm giảm thiểu năng lượng hoạt động. Chế độ này phù hợp khi thời tiết mát mẻ, nhiệt độ không quá cao hay khi thực phẩm trong tủ ít.

Đối với chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-A36VUBZ(DS) thì model này cũng chỉ tiêu hao khoảng 0.74 kW/ngày. Đây cũng là dòng tủ inverter cùng mức dung tích không quá lớn thì điện năng cũng không phải vấn đề quá lớn.

So sánh một số tính năng khác từ tủ lạnh Toshiba và Sharp

Với tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X346E-SL, model này có tính năng khử mùi, kháng khuẩn khá tốt nhơ vào bộ lọc với các phân tử Ag+Cu. Hay với chế độ chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C sẽ phù hợp với nhiều thực phẩm hơn. Bạn sẽ lựa chọn chế độ phù hợp để bảo quản, mang tới giá trị cao hơn.

Chức năng làm lạnh nhanh gấp 2 lần

Còn với tủ lạnh Toshiba inverter GR-A36VUBZ(DS) nó có khả năng làm lạnh nhanh gấy 2 lần tại ngăn Dual Cooling Zone. Bởi vậy bạn chỉ cần cho thực phẩm sau khoảng từ 3 tới 5 phút là chúng đã có thể ướp lạnh. Các luồng khí lạnh thoát ra từ 2 ngõ sẽ nhanh chóng làm lạnh thực phẩm trong thời gian ngắn. Tủ cũng có tính năng giữ ẩm tổ cùng với ngăn rau rủ rộng được tăng cường tới 75%. Bạn dễ dàng hơn trong việc bảo quản.

Một số so sánh trên hy vọng sẽ giúp bạn thấy rõ những điểm đặc biệt từ hai chiếc tủ lạnh này. Có thể thấy mỗi sản phẩm chúng đều có những điểm nổi bật riêng, mang tới sự tiện lợi nhất định.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook