0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Sharp SJ-X201E-SL và LG GN-M208PS

Ngày Đăng: 09:53 27/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-X201E-SL và LG GN-M208PS chúng đến từ hai thương hiệu lớn, có khá nhiều điểm ấn tượng. Bạn sẽ thấy được những điểm nổi bật từ hai model này cùng một số nét khá riêng biệt. Dưới đây là một số so sánh về hai sản phẩm.

So sánh thương hiệu tủ lạnh Sharp và LG

Tên tuổi hay độ uy tín có quyết định khá nhiều tới việc lựa chọn và tại Việt Nam thì Sharp và LG đều là hai thương hiệu lớn, được người dùng biết đến nhiều với những chiếc tủ lạnh và một số thiết bị gia dụng khác. Những sản phẩm của Sharp hay LG luôn dành được nhiều quan tâm từ người dùng.

So sánh tủ lạnh Sharp SJ-X201E-SL và LG GN-M208PS
So sánh tủ lạnh Sharp SJ-X201E-SL và LG GN-M208PS

Đối với những chiếc tủ lạnh Sharp nó có độ uy tín hơn so với LG khi đây là một các tên khá lừng lẫy với sự xuất hiện lâu đời. Chúng mang thương hiệu Nhật với nhiều công nghệ đỉnh cao chưa bao giờ làm người dùng thất vọng.

Với LG, đây là một thương hiệu cũng khá có tiếng từ Hàn Quôc. Có mặt ở Việt Nam từ khá lâu và cho đến nay thì đây vẫn đang là một trong những cái tên không thể thay thế. Tủ lạnh LG được sử dụng trong mọi gia đình bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

So sánh một số công nghệ trong hai tủ lạnh

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X201E-SL đã được hãng ứng dụng công nghệ J-Tech inverter kết hợp chế độ Extra Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện. Đây là một sự bổ sung chất lượng giúp người dùng giảm bớt sự lo lắng khi sử dụng. Điện năng tiêu thụ mỗi ngày của sản phẩm này chỉ vào khoảng 66 kW/ngày.

Ngoài ra chiếc tủ lạnh Sharp inverter này còn nổi bật với công khử mùi Ag+Cu. Với cá phân tủ siêu nhỏ sẽ giảm bớt các mùi khó chịu bên trong. Tạo sự thoáng mát hơn mỗi khi bạn mở tủ để lấy đồ dùng cần thiết. Cùng với đó là công nghệ cấp đông mềm hiệu quả, có thể chuyển đổi khá linh hoạt.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X201E-SL
Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X201E-SL

Đối với tủ lạnh LG inverter GN-M208PS nó đã ứng dụng công nghệ DoorCooling+, công nghệ làm lạnh đa chiều khá chất lượng. Toàn bộ thực phẩm ở cửa tủ và khay cửa sẽ được làm lạnh. Toàn bộ thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh chóng, đồng đều hơn tại mọi vị trí.

Đặc biệt tủ lạnh LG 2 cánh này còn nổi bật với tính năng Smart Diagnosis. Điều này giúp bạn theo dõi thực trạng của tủ chỉ thông qua điện thoại. Bạn sẽ phát hiện các lỗi hay sự cố nhanh chóng, kịp thời điểm và sử chữa đúng lúc hơn.

tủ lạnh LG GN-M208PS
Tủ lạnh LG GN-M208PS

So sánh giá thành tủ lạnh Sharp và LG

Có một sự chênh lệch khá lớn về mặt giá thành và đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn. Hai model với sự khác biệt tương đối, mang tới sự mới mẻ cho không gian của bạn. Với giá thành vừa phải vì vậy hai sản này phù hợp với khá nhiều hộ gia đình.

Chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X201E-SL hiện chỉ có 4.5 triệu rẻ hơn gần 2 triệu so với tủ lạnh LG GN-M208PS. Người dùng có thể lựa chọn một trong hai sản phẩm khi chúng đều có hiệu quả cao, sử dụng cực kỳ tốt. Mức giá của chúng khá bình dân nên phù hợp với phần đông người Việt.

Những so sánh trên chắc hẳn sẽ cung cấp cho bạn một lượng thông tin khá cần thiết. Nó sẽ giúp ích ít nhiều cho bạn trong việc lựa chọn. Hy vọng bạn có thể mua được một sản phẩm phù hợp, đúng với nhu cầu sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook