0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS và tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN

Ngày Đăng: 09:03 15/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì Sharp và Hitachi là hai thương hiệu khá có tiếng tăm trên thị trường đặc biệt khi nói tới những việc tủ lạnh. Vậy trong cùng mức giá khoảng hơn 14 triệu thì thì hai chiếc tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS và tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN có gì đặc biệt? Bạn hãy tham khảo một vài so sánh dưới đây để có được một cái nhìn rõ ràng hơn nhé!.

So sánh thiết kế

Một trong những điểm ấn tượng mà người dùng có thể dễ dàng nhận thấy được đó là thiết kế bên ngoài. Đối với hai chiếc tủ lạnh này chúng đều sở hữu phong cách Side By Side và cũng có những điểm khác biệt trông khá thu hút.

So sánh tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS và tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN
  • Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS được bao phủ bên ngoài bởi gam màu xám cùng tay nắm âm chính giữa vô cùng thon gọn và dễ sử dụng. Đặc biệt ngay trên mặt cánh của ngăn mát có màn hình điện tử thông minh được thiết kế mỏng gọn giúp tăng hiệu quả quan sát và giúp người dùng thay đổi dễ dàng, hiệu quả hơn.
  • Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN sở hữu gam màu đen nhám với bề mặt phay xước cực kỳ khỏe khoắn giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Đặc biệt màn hình cảm ứng được xử lý vô cùng tinh tế nằm gọn chính giữa gần tay nắm trông khá ấn tượng. Khả năng cảm biến linh hoạt cũng sẽ giúp việc thay đổi của bạn trở nên nhanh và hiệu quả hơn.

So sánh khả năng chứa

Tuy có tầm tiền thế nhưng sức chứa của hai sản phẩm này cũng tương đối khác mặc dù chênh lệch không quá cao. Cả hai tủ lạnh đều đáp ứng được cho khoảng 4 tới 6 người sử dụng giúp tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể.

So sánh tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS và tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN
  • Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS có dung tích lên tới 600 lít bên trong cực kỳ rộng và được bố trí gồm 2 ngăn trữ rau củ tiện lợi với khả năng giữ ẩm cao, đảm bảo cho rau quả luôn tươi xanh căng mọng. Ở ngăn đá cũng có hai hộc chứa dành cho các thực phẩm đông lành cần lưu trữ và sử dụng trong thời gian dài. Thêm vào đó là hệ thống khay kệ chắc chắn giúp bạn điều chỉnh vị trí linh hoạt.
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN có dung tích nhỏ hơn 525 lít và bên trong có tới 3 hộc chứa riêng biệt trên cả 2 ngăn. Điều này sẽ đảm bảo khả năng phân loại hiệu quả và dễ dàng để bạn sử dụng hiệu quả hơn. Ngoài ra còn có 6 khay kính cùng 6 kệ vô cùng tiện lợi sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả, lưu trữ mọi loại thực phẩm yêu thích.

So sánh một số tính năng, công nghệ

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS

So sánh tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS và tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN
  • Chế độ Express Freezing sẽ giúp nhiệt độ giảm xuống tới -24 độ C giúp quá trình cấp đông diễn ra nhanh hơn, giảm thiểu tình trạng biến đổi chất lượng đáng kể. Đồng thời tính năng này sẽ ức chế sự hoạt động của vi khuẩn và góp phần bảo quản thực phẩm lâu hơn trong tủ lạnh.
  • Tính năng Eco khi được kích hoạt sẽ giúp nhiệt độ tăng lên khoảng 1 tới 2 độ C và giảm thiểu công suất hoạt động. Từ đó nó sẽ góp phần ngăn ngừa hao phí điện đáng kể, duy trì hoạt động và bảo quản phù hợp trong những ngày thời tiết không quá nóng.
  • Công nghệ Plasmacluster Ion (PCI) hoạt động bằng cách dùng plasma tạo ra và phân tán các cụm (cluster) ion dương và ion âm vào không khí. Đây là công nghệ độc quyền sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn vô cùng hiệu quả, loại sạch nấm mốc cùng nhiều tác nhân gây hại.
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-DS trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phẩm toàn diện ở các vị trí khác nhau mà không bị hỏng. Hơi lạnh được đưa vào từ phía sau rồi chuyển sang tới các ngăn, tránh thổi trực tiếp và giảm tình trạng khô héo.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN

So sánh tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS và tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN
  • Cảm biến nhiệt Eco có trên cả hai ngăn sẽ tự động điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh phù hợp hơn dựa trên thói quen của người dùng. Khi phát hiện sự thay đổi nhiệt đột ngột, thiết bị sẽ tự thay đổi để duy trì nhiệt độ tối ưu, góp phần giảm thiểu hao phí điện.
  • Công nghệ làm lạnh vòng cung giúp luân chuyển khí đều hơn để giữ cho thực phẩm không bị hư hỏng. Đây cũng là điều kiện tiên quyết giúp lưu giữ chất lượng thực phẩm với các giá trị thiết yếu, không bị mất nước, đảm bảo màu sắc và hương vị xuyên suốt.
  • Điều LED chiếu sáng trên tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN có trên cả hai ngăn và khi mở cửa bạn sẽ quan sát thấy rõ thực phẩm dù chúng nằm sâu ở vị trí trong cùng. Đặc biệt đèn chiếu sáng ít tỏa nhiệt và không tiêu hao nhiều nhiên liệu vì thế giúp bạn sử dụng an toàn.
  • Khả năng cấp đông nhanh chóng khi người dùng cần lưu giữ lâu dài hoặc rút ngắn thời gian làm đá. Chế độ cấp đông nhanh ở tủ lạnh sẽ trở lại hoạt động về mức bình thường sau khoảng 26 giờ giúp thực phẩm không bị biến đổi chất lượng và giảm hao phí điện.

Nhìn chung thì trên cả hai chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-DS và tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN ta đều thấy được sự tương đồng cũng những điểm khác biệt. Hy vọng dựa vào đây bạn sẽ có thêm các kiến thức cần thiết và đưa ra lựa chọn thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook