0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-RD và Samsung RS64R5101SL/SV

Ngày Đăng: 09:24 11/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-RD và Samsung RS64R5101SL/SV đều có khả năng tiết kiệm điện tốt, vận hành bền bỉ cùng nhiều tiện ích khác. Đây là hai chiếc tủ khá cao cấp và say đây dienmaythienphu.vn sẽ so sánh về hai sản phẩm này.

So sánh tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-RD và Samsung RS64R5101SL/SV

So sánh thiết kế tủ lạnh Sharp và Samsung RS64R5101SL/SV

Trước tiên chúng ta hãy so sánh thiết kế bởi đây là điểm mà người dùng có thể dễ đánh giá. Đồng thời thiết kế cũng phần nào tô điểm, mang tới sự cuốn hút hơn cho không gian nội thất. Hai chiếc tủ này tương đối khác biệt và khắc hẳn so với một số model bạn thường thấy.

Thiết kế 4 cửa ấn tượng

Đối với chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-RD, đây là dòng tủ Multi Door với 4 cửa tiện lợi. Gam màu bên ngoài được bao phủ cũng khá mới lạ, tăng sức hấp dấn đáng kể. Tủ có một đường Crom sáng bóng chạy dọc từ trên xuống, tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Đây cũng là vị trí gần tay cầm giúp bạn dễ quan sát và sử dụng.

Tủ lạnh Samsung RS64R5101SL/SV thuộc dòng tủ Side By Side cũng khá ấn tượng. Bề mặt đơn giản đến tối giản, ít chi tiết và nổi bật là ngăn lấy nước bên ngoài. Đây cũng là một ưu điểm đến từ thiết kế hướng tới sự tiện nghi cho người dùng. Tủ có gam màu xám tinh tế, mang tới sự hài hòa cho không gian nội thất.

So sánh công nghệ làm lạnh của hai chiếc tủ lạnh

Hệ thống làm lạnh kép

Đối với chiếc tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-RD, nó đã được trang bị hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling. Với hai quạt kép sẽ làm lạnh tối ưu, hiệu quả nhanh chóng. Sự ổn định cũng được đảm bảo và luồng khí lạnh sẽ thổi khá mạnh mẽ tới vị trí sâu nhất, hiệu quả tối ưu ngay cả khi bạn chứa nhiều thực phẩm.

Chiếc tủ lạnh Samsung inverter RS64R5101SL/SV cũng mang tới hiệu quả đáng kinh ngạc nhờ hệ thống làm lạnh vòm. Đây là yếu tối quyết định tới chất lượng thực phẩm, hiệu quả bảo quản. Hơi lạnh vòm cũng sẽ lan tỏa sâu hơn tới nhiều vị trí bên trong. Tạo môi trường lý tưởng với nhiệt độ ổn định xuyên suốt.

Công nghệ làm lạnh vòm

So sánh một số tính năng khác đến từ hai chiếc tủ

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-RD

So sánh tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-RD và Samsung RS64R5101SL/SV

Chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG-RD với hệ thống đèn chiếu sáng tiết kiệm điện. Độ sáng tăng cường sẽ giúp không gian tủ trở nên rộng rãi hơn. Sản phẩm còn có nhiều khay chứa cùng các hộp bên trong được thiết kế kín, đảm bảo tránh lẫn mùi.

Tủ có thể phát ra âm thanh cảnh báo mỗi khi bạn mở tủ quá lâu, điều này làm giảm nhiệt năng thất thoát. Đặc biệt với ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool sẽ tăng cường hơi lạnh với thời gian diễn ra nhanh. Bạn có thể sử dụng với nhiều mục địch, nhất là khi muốn ướp lạnh đồ uống.

Hệ thống đèn LED chiếu sáng, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Samsung inverter RS64R5101SL/SV

So sánh tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-RD và Samsung RS64R5101SL/SV

Cũng có khá nhiều tính năng tuyệt vời, ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RS64R5101SL/SV ta có thể kể tới tính năng lấy nước và đá bên ngoài. Hay tính năng làm đá tự động tại cánh tủ, giúp tối ưu thao tác, bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Ngoài ra, chiếc tủ này còn được trang bị một tấm chắn nhiệt Metal Cooling chạy dọc từ trên xuống dưới. Nhiệm vụ cao cả đó là giữ nhiệt lâu hơn, duy trì sự bền bỉ ngay cả khi mất điện. Nhờ vậy, thực phẩm sẽ không bị hư hỏng do thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Chuông báo cửa mở tiện lợi

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-RD và Samsung RS64R5101SL/SV đều để lạnh những ấn tượng sâu đậm. Ngoài những điểm tương đồng ta có thể thấy sự khác biệt tới từ chúng. Những sự riêng biệt đã tạo nên sự độc đáo giúp người dùng có nhiều hơn một sự lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook