0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK và Hitachi R-FG560PGV8X(GBK)

Ngày Đăng: 16:38 26/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK và Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) được thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên khá thông dụng. Ở chúng còn có nhiều điểm đáng chú ý khác mà những so sánh sau đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn rõ ràng hơn.

So sánh mẫu mã thiết kế, dung tích

So sánh tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK và Hitachi R-FG560PGV8X(GBK)
Thiết kế 2 cửa ấn tượng

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK sở hữu mặt gương đen với dung tích lớn 560 lít. Bề mặt khá bóng bẩy giúp không gian thêm cuốn hút hơn. Ngoài cánh có bảng cảm ứng được thiết kế liền mạch tạo sự thanh thoát, giúp người dùng điều chỉnh đầy thuận tiện.

Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) cũng ở hữu mặt gương đen với 2 cửa theo kiểu truyền thống. Ngoài cánh cũng có bảng điều khiển cảm ứng. Nhưng đặc biệt hơn, tay cầm hai bên hông với một đường màu bạc lớn chạy dọc từ trên xuống, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

So sánh các tính năng và công nghệ

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK

So sánh tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK và Hitachi R-FG560PGV8X(GBK)
Tủ lạnh Samsung với nhiều tính năng nổi bật
  • Giữ hẩm hiệu quả tại ngăn Moisture Shield, bảo quản hơi lạnh sau nhiều ngày, giữ cho rau củ luôn có màu sắc tươi ngon, giữ được giá trị dinh dưỡng vốn có.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-BK với chuông cảnh báo mỗi khi bạn mở cửa lâu hay quên đóng cửa khi lấy đồ. Giảm thiểu hơi lạnh thoát ra nhiều gây tốn điện.
  • Chế độ Eco có thể tăng công suất hoạt động, từ đó giảm điện năng tiêu thụ. Đảm bảo nhiệt độ thích hợp nhất và phù hợp khi thực phẩm bên trong không quá nhiều.
  • Trang bị ngăn Extra Cool Fresh Room bảo quản thịt, cá, hải sản với nhiệt độ khoảng -1.5 độ C. Bên trong không bị đông cứng và khi chế biến không mất nhiều thời gian.
  • Khay đá xoay hiện đại với hộp chứa lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng cao. Bảo quản an toàn khi tránh gây mùi, mang tới sự tinh khiết vô cùng để bạn có được những lý nước mát lạnh.

Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK)

So sánh tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK và Hitachi R-FG560PGV8X(GBK)
Công nghệ làm lạnh kép
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG560PGV8X(GBK) có thể tự động điều chỉnh công suất ở mức tối ưu nhất. Cảm biến kép giúp giảm thiểu điện hao phí, tiết kiệm điện vô cùng.
  • Tính năng Fresh Select cho phép chuyển đổi linh hoạt ngăn chứa theo ý muốn. Hai chế độ làm sữa/thịt và rau củ sẽ giúp bạn sử dụng đúng với mục đích và nhu cầu hơn.
  • Làm đá tự động khi bạn chỉ cần đổ nước vào hộc chứa nước, đá sẽ được làm tự động và liên tục thật dễ dàng. Từ đó giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn.
  • Đệm cửa chống nấm mốc cùng với màng lọc Nano Titanium đảm bảo an toàn cao. Hạn chế vi khuẩn hình thành, khử sạch mùi hôi, mùi tanh từ thịt, cá.

Những so sánh trên chắc hẳn đã giúp bạn thấy rõ những điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi inverter và Sharp SJ-XP620PG-BK. Đây là hai mẫu tủ 2 cánh, có dung tích chứa lớn, có công nghệ tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh kép cùng nhiều tính năng vượt trội khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook