0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV và Panasonic NR-BV320QSVN

Ngày Đăng: 11:03 16/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV và Panasonic NR-BV320QSVN đều để lại những ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng. Đây là hai chiếc tủ sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau và sau đây dienmaythienphu.vn sẽ đi so sánh hai sản phẩm.

So sánh thiết kế

Thiết kế bên ngoài có lẽ là một trọn những điểm mà người dùng có thể đánh giá một cách dễ dàng. Nó góp phần đáng kể tới sự hài hòa, mỹ quan không gian của bạn. Với nhiều gia đình thì đây được xem như một món đồ nội thất đắt giá, nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV

Thiết kế cổ điển với ngăn đá trên và ngăn mát dưới

Với chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K5932BU/SV, sản phẩm có kiểu dáng cổ điển, với sự thân thuộc cao khi có ngăn đá trên, ngăn mát bên dưới. Tủ được tráng gương mở với gam màu đen, bề mặt phẳng không khung viền, tạo sự thanh thoát. Đặc biệt để ý kĩ bạn sẽ thấy các hạt chấm bi bằng kim tuyến lấp lánh khá ấn tượng.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV320QSVN

Thiết kế cũng là một thế mạnh đối với các sản phẩm của Panasonic và riêng chiếc tủ này cũng không phải ngoại lệ. Tủ có vẻ ngoài khá mới lạ với thiết kế mang hơi hướng châu Âu. Ngăn đá trên ngang tầm mắt sẽ giúp bạn không phải khom cúi mỗi khi lấy thực phẩm. Điều này sẽ hạn chế một số vấn đề liên quan tới cột sống.

Thiết kế ngăn mát trên khá ấn tượngThiết kế ngăn mát trên khá ấn tượng

So sánh khả năng tiết kiệm điện

Điện năng tiêu thụ cũng là một vấn đề đáng nói và đáng được quan tâm khi có ảnh hưởng phần nào tới thu chi, tới kinh tế. Ở hai sản phẩm này, người dùng có thể khá yên tâm về hiệu quả bởi chúng được tích hợp những công nghệ khác nhau nhưng hiệu quả tương đối vượt trội.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV320QSVN

Có hiệu suất vượt trội hơn đó là tủ lạnh Panasonic NR-BV320QSVN khi sản phẩm chỉ có mức điện năng tiêu thụ khoảng 0.99 kW/ngày. Điều này có được bởi dung tích của chiếc tủ này nhỏ hơn so với model RT32K5932BU/SV của Samsung. Hơn nữa ngoài công nghệ inverter, tủ còn có cảm biến Econavi với khả năng vận hành cực kỳ khoa học và linh hoạt.

Tủ lạnh Panasonic với cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV

Với việc được tích hợp công nghệ Digital inverter vì thế tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV cũng có khả năng tiết kiệm điện cao. Với lượng điện tiêu thụ trung bình khoảng 1.15 kW/ngày và sản phẩm có dung tích lớn hơn tới 315 lít giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn. Đây cũng là một ưu thế không hề nhỏ.

So sánh một số tính năng

Tủ lạnh Panasonic NR-BV320QSVN

tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV320QSVN, ta phải kể tới tính năng giữ ẩm giúp cho rau củ tươi ngon hơn. Hay tính năng cấp đông mềm hệ mới Prime Fresh+ sẽ phù hợp với các thực phẩm sống. Tiện lợi cho bạn mỗi khi chế biến mà không cần giã đông.

Ngăn cấp đông mềm đầy tiện lợi

Ngoài ra, tủ còn có hộp đá xoay được thiết kế kín giúp tránh lẫn mùi từ thực phẩm tại ngăn đông sang. Tiện lợi khi lấy và người dùng chỉ cần xoay là đá sẽ rơi xuống khay chứa. Công nghệ Panorama cũng được đánh giá cao kho mang tới hiệu suất làm lạnh vượt trội.

Tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV

Chiếc tủ lạnh Samsung inverter RT32K5932BU/SV cũng mang tới khá nhiều tiện ích thiết thực. Tủ cho phép bạn điều chỉnh bên ngoài bàng bảng điều khiển cảm ứng. Có khay lấy nước lạnh bên ngoài giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế mở tủ gây thoát nhiệt.

Chế độ chuyển đổi linh hoạt

Đặc biệt, chiếc tủ này có tới 2 dàn lạnh được trang bị tại 2 ngăn giúp làm lạnh tối ưu, hạn chế lẫn mùi. Cùng với đó là 5 chế độ chuyển đổi linh hoạt giúp bạn tiết kiệm điện và bảo quản được hiệu quả, chính xác.

Ta có thể thấy tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV và Panasonic NR-BV320QSVN đều có khá nhiều sự khác biệt. Chúng khá chất lượng với nhiều tính năng ưu Việt, thiết kế đẹp sẽ tô điểm cho không gian nội thất. Bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook