0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Panasonic NR-BX410WKVN và Hitachi R-FVY480PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 13:19 05/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Panasonic NR-BX410WKVN và Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) đều là hai sản phẩm chất lượng, chúng đến từ hai thương hiệu lớn có nhiều ưu điểm vượt trội. Sau đây dienmaythienphu.vn sẽ so sánh chúng để giúp bạn thấy được sự độc đáo đó.

So sánh thương hiệu tủ lạnh Panasonic và Hitachi

Có thể nói Panasonic và Hitachi đều là những ông lớn, là những cái tên đã khá quen với người dùng. Tại Việt Nam chúng có tầm ảnh hưởng lớn, trở lạnh hai thương hiệu hàng đầu được người dân tin tưởng và không chỉ riêng những chiếc tủ lạnh mà còn với nhiều dòng sản phẩm khác.

Panasonic, thương hiệu nổi tiếng của Nhật

Panasonic và Hitachi chúng đều đến từ thương hiệu của Nhật. Xét về độ uy tín, được ưa dùng hơn có lẽ là những sản phẩm của Panasonic. Đặc biệt những chiếc tủ lạnh Panasonic được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang tới hiệu quả sử dụng, những giá trị thiết thực.

So sánh thiết kế tủ lạnh Panasonic và Hitachi R-FVY480PGV0(GBK)

Thiết kế sẽ là một trong những điểm quan trọng, có ảnh hưởng phần nào tới việc chọn lựa. Vẻ ngoài tủ lạnh cũng góp phần quan trọng, mang tới sự với mẻ, lôi cuốn cho không gian. Ở hai model này chúng có được sự khác biệt nhất định khi so sánh về thiết kế.

Tủ lạnh Panasonic với thiết kế khá ấn tượng

Như chiếc tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX410WKVN nó có kiểu dáng sang trọng, mạnh mẽ. Việc bố trí ngăn mát rộng phía trên giúp người dùng không cần quá khom, cúi để lấy đồ. Đặc biệt bên trêm cũng bố trí hộc lấy nước tiện lợi, bạn không cần mở tủ gây tiêu hao năng lượng.

So sánh hiệu quả tiết kiệm điện của hai chiếc tủ lạnh

Ở cả hai chiếc tủ lạnh Hitachi và Panasonic NR-BX410WKVN, chúng đều có hiệu quả khá vượt trội. Đây đều là dòng tủ inverter với máy nén vận hành bền bỉ, khoa học góp phần tiết kiệm điện năng. Người dùng có thể giảm thiểu được từ 30 tới 45% điện năng mỗi tháng.

Cảm biến Econavi tiết kiệm điện hiệu quả

Bên cạnh đó, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GBK) còn tích hợp chế độ Eco, góp phần đáng kể vào hiệu quả tiết kiệm điện. Còn với tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX410WKVN, nó cũng nổi bật với cảm biến Econavi độc quyền có thể điều chỉnh công suất tối ưu dựa trên một số yếu tố cơ bản, do vậy điện năng tiêu thụ của model này chỉ 0.95 kW/ngày.

So sánh khả năng làm lạnh của hai chiếc tủ lạnh

Để góp phần nâng cao khả năng bảo quản thì công nghệ làm lạnh sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong hai chiếc tủ lạnh này chúng đã tích hợp các công nghệ khác nhau và mang tới hiệu quả cũng khá rõ rệt. Với tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX410WKVN nó đã ứng dụng công nghệ làm lạnh Panorama.

Công nghệ làm lạnh kép hiệu quả

Còn với tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GBK) đã được trang bị hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling. Với 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát đã được cải tiến mới. Nó mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn và làm lạnh cực mạnh.

Những so sánh trên đã chỉ rõ một số ưu điểm, sự khác biệt từ hai chiếc tủ lạnh này. Nhìn chung ở tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BX410WKVN và Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) đều có các công nghệ khác nhau. Chúng khá hiện đại với sự lôi cuốn nhất định và nâng cao hiệu quả sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook