0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh LG inverter GR-B405PS và Samsung RT58K7100BS/SV

Ngày Đăng: 09:23 14/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói hai chiếc tủ lạnh LG inverter GR-B405PS và Samsung RT58K7100BS/SV đều có thiết kế hoàn mỹ, vẻ ngoài đẹp, sang cùng nhiều tiện ích thiết thực. Để có một cái nhìn rõ ràng hơn, sau đây dienmaythienphu.vn sẽ so sánh hai sản phẩm này.

So sánh vẻ ngoài của hai chiếc tủ lạnh

Như chúng ta đã biết thì Samsung hay LG đều là những cái tên đã quá quen với người Việt. Đây là hai thương hiệu lớn có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tại Việt Nam với những sản phẩm chất lượng và mẫu mã cũng cực kỳ đẹp mắt. Với hai sản phẩm này cũng vậy, chúng đều có vẻ ngoài khá hoàn mỹ, mang tới sự sang trọng cho ngôi nhà.

Tủ lạnh LG inverter GR-B405PS

Thiết kế ngăn mát trên khá độc đáo

Nói về thiết kế của chiếc tủ lạnh LG GR-B405PS, người dùng sẽ thấy ấn tượng với kiểu dáng hoàn toàn mới. Tủ có ngăn mát được bố trí phái trên nhằm hướng tới sự tiện nghi bởi đây chính là ngăn chúng ta hay sử dụng nhiều. Như vậy khi cần lấy thực phẩm sẽ hạn chế phải khom cúi quá nhiều lần. Tủ còn nổi bật với tông màu xám, bề mặt phây xước tô điểm mạnh mẽ.

Tủ lạnh Samsung RT58K7100BS/SV

Ở chiếc tủ lạnh Samsung RT58K7100BS/SV, người dùng sẽ thấy sự gần gũi với kiểu dáng cổ điển. Tủ tạo được sự thân thuộc nhất định và điểm nhấn mạnh mẽ chính là tay nắm cửa. Việc thiết kế nổi với độ cong mềm mại sẽ giúp người dùng dễ quan sát và tiện lợi mỗi khi đóng mở.

Thiết kế cổ điển đạm chất hiện đại

So sánh một số tiện ích ở hai chiếc tủ lạnh

Ngoài những ưu điểm, sự độc đáo ở thiết kế thì hai chiếc tủ này còn có khá nhiều tiện ích thiết thực. Nó sẽ mang tới sự tiện lợi hơn và giúp người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Cả hai sản phẩm này với nhiều tiện ích, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ.

Tủ lạnh LG giá rẻ GR-B405PS

Một trong những tiện ích thiết thực ở tủ lạnh LG inverter GR-B405PS có thể kể tới, đó là chuyển đổi hai chế độ giữ ẩm. Nó giúp cho rau củ và trái cây được duy trì ở điều kiện tốt nhất, giữ ẩm lâu hơn. Người dùng có thể điều chỉnh, gạt sang hai bên tiện lợi.

Công nghệ làm lạnh vượt trội

Tủ cũng có khả năng làm đá tự động, với thời gian nhanh hơn. Bạn dễ dàng có được những ly nước mát lạnh sau thời gian ngắn. Đặc biệt công nghệ Door Cooling độc quyền giúp làm lạnh tối ưu tại vị trí cửa, đảm bảo sự an toàn cho thực phẩm, làm lạnh đồng đều và hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Samsung RT58K7100BS/SV

Có vẻ như chiếc tủ lạnh Samsung inverter RT58K7100BS/SV mang tới nhiều tiện ích hơn hẳn. Đầu tiên đó là khả năng điều chỉnh các thông số ngay tại bên ngoài với bảng điều khiển cảm ứng. Hay hộc lấy lước bên ngoài giúp bạn không cần mở tủ thường xuyên, hạn chế nhiệt thất thoát.

5 chế độ chuyển đổi tiện lợi

Chiếc tủ này cũng sẽ giúp cho không gian bên trong được mở rộng tối ưu nhờ vào công nghệ SPACEMAX. Do vậy bạn sẽ có thêm diện ích chứa, trong khi không ảnh hưởng tới kích thước ngoài. Hơn thế, chiếc tủ lạnh này còn có tới 5 chế độ chuyển đổi linh hoạt giữa hai ngăn đá và ngăn mát. Phù hợp với nhiều mục đích, góp phần tiết kiệm điện năng hơn.

So sánh giá thành hai chiếc tủ lạnh

Xét về mặt bằng trung thì cả những chiếc tủ lạnh của Samsung hay LG đều rất cạnh tranh, hết sức phù hợp với thị trường Việt. Vì vậy trước khá nhiều thương hiệu lớn, chúng vẫn tồn tại và có sự phát triển mạnh mẽ.

Giá thành là một trong những ưu thế lớn và khi so sánh về giá cả giữa hai sản phẩm này, ta sẽ thấy được sự khác biệt bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Với tủ lạnh LG 2 cánh GR-B405PS thì đây là một trong những model mới được trình làng năm 2020. Sản phẩm có giá thành khoảng 16 350 000đ và có dung tích là 454 lít.

Tủ lạnh LG GR-B405PS với dung tích 454 lít

Trong khi tủ lạnh Samsung 2 cánh GR-B405PS có giá dung tích lớn hơn là 583 lít và giá thành cũng rẻ hơn một chút khi chỉ 15 650 000đ. Sự chênh lệch, khác biệt này ít nhiều cũng ảnh hưởng tới việc lựa chọn.

Ngoài những gì kể trên, tủ lạnh Samsung RT58K7100BS/SV và LG GR-B405PS còn có nhiều tính năng tuyệt vời khác. Sự khác biệt đã tạo nên những nét đặc trưng riêng và giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook