0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh Tủ Lạnh LG Inverter GN-D315PS và Tủ Lạnh Panasonic Inveter 2 cánh NR-BV368GKV2

Ngày Đăng: 04:04 06/08/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc chọn mua một chiếc tủ lạnh tốt, phù hợp nhu cầu chưa bao giờ là dễ dàng. Đơn giản là vì có quá nhiều loại, có quá nhiều kiểu dáng, có quá nhiều công nghệ và quá nhiều thương hiệu! Với hàng tá câu hỏi như sau: Có những hãng tủ lạnh nào phổ biến tại Việt Nam?Nên mua của hãng nào tốt? Panasonic, hay LG? Xuất xứ, nơi sản xuất, chế độ bảo hành của từng hãng ra sao?Mỗi hãng có những đặc điểm gì nổi bật về công nghệ, tính năng, thiết kế? Thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng của sản phẩm

1. Tủ lạnh LG Inverter GN-D315PS

So sánh Tủ Lạnh LG Inverter GN-D315PS và Tủ Lạnh Panasonic Inveter 2 cánh NR-BV368GKV2

+ Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: Tủ lạnh LG Inverter GN-D315PS 315 lít sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, chiếc tủ lạnh này sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm phần hiện đại, tinh tế hơn với tông màu xám nhẹ kết hợp với các đường nét tinh tế trên thân tủ, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn. Ngoài ra, tủ còn có thể lấy nước bên ngoài vô cùng tiện dụng cho bạn.

+ Tiết kiệm điện với công nghệ Linear Inverter: Tủ lạnh LG có hiệu suất hoạt động luôn ổn định, nhiệt độ lạnh được duy trì rất tốt nhờ vào công nghệ Linear Inverter. Giúp tủ lạnh hạn chế sự hao phí năng lượng rất hiệu quả giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng tối ưu hơn. Ngoài ra công nghệ này cón giúp cho tủ chạy êm ái, không gây tiếng ồn và bền bỉ.

+ Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm làm lạnh đồng đều: Hệ thống đa chiều tạo luồng khí lạnh lan tỏa đều đến khắp không gian trong tủ giúp duy trì nhiệt độ lạnh đều và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện hiệu quả, đồng thời thực phẩm được bảo quản lạnh đồng đều, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon dù được bảo quản trong thời gian dài.

+ Công nghệ DoorCooling+ cân bằng nhiệt độ: Công nghệ này với các luồng khí lạnh được tạo ra từ cửa của tủ lạnh, cung cấp hơi lạnh cho thực phẩm chứa trên các ngăn cửa tủ, làm lạnh hiệu quả nhất, hạn chế trường hợp thực phẩm hư hỏng do quá lạnh, nhiệt độ không đồng đều.

+ Chẩn đoán thông minh – Smart Diagnosis: Tủ lạnh LG tích hợp công nghệ chẩn đoán thông minh máy sẽ tự động thông báo khi có lỗi xảy ra, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa bảo dưỡng sản phẩm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

+ Ngăn cân bằng độ ẩm với mắt cáo độc quyền LG: Ngăn cân bằng độ ẩm là một ngăn rau chuyên biệt, trên tủ lạnh LG 2 cánh thiết kế độc quyền với lưới mắt cáo, bạn sẽ hòan toàn yên tâm vì rau củ quả luôn được tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài vì đã có ngăn cân bằng độ ẩm chuyên biệt, có khả năng cung cấp đầy đủ độ ẩm cho rau quả.

2. Tủ Lạnh Panasonic Inveter 2 cánh NR-BV368GKV2

So sánh Tủ Lạnh LG Inverter GN-D315PS và Tủ Lạnh Panasonic Inveter 2 cánh NR-BV368GKV2

+ Thiết kế sang trọng, hiện đại: Tủ lạnh Panasonic NR-BV368GKV2 là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới cao cấp đến từ hãng điện tử gia dụng nổi tiếng Panasonic. Đường nét hài hòa tinh tế kết hợp với màu đen nổi bật và thiết kế mặt gương sang trọng khiến không gian bếp nhà bạn thêm phần ấn tượng. Sở hữu mức dung tích 322 lít cho phép thoải mái lưu trữ số lượng lớn thực phẩm, phù hợp với những gia đình có 5 – 7 thành viên.

+ Công nghệ Econavi tiết kiệm điện theo thói quen người dùng: Tủ lạnh Panasonic Inverter này được trang bị cảm biến Econavi thông minh bao gồm các cảm biến nhỏ, có khả năng nhận biết sự thay đổi trong thói quen sử dụng tủ, biết được sự thay đổi về lượng thực phẩm, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

+ Chế biến ngay mà không cần rã đông với ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+: Với ngăn đông mềm Prime Fresh được trang bị trên tủ lạnh, bạn sẽ không phải mất thời gian vào việc rã đông thực phẩm mỗi khi cần chế biến. Công nghệ này là công nghệ rất nổi tiếng của Panasonic cải tiến từ công nghệ Prime Fresh (2017) giúp làm đông nhanh hơn và duy trì nhiệt độ ổn định hơn. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và giúp thực phẩm bên trong không bị lẫn mùi nhau, bảo toàn chất dinh dưỡng bên trong thực phẩm.

+ Hệ thống Multi Control kiểm soát nhiệt độ từng ngăn: Hệ thống này giúp tủ lạnh có thể kiểm soát nhiệt độ của từng ngăn riêng biệt trong tủ, luôn duy trì tốt nhiệt độ ổn định của từng ngăn để bảo quản tốt nhất sản phẩm. Ngoài ra với chức năng này giúp cho tủ vận hành được tối ưu và tiết kiệm điện cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook