0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh LG inverter GN-D255BL và Panasonic NR-BL263PPVN

Ngày Đăng: 10:28 04/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, tủ lạnh LG inverter GN-D255BL và Panasonic NR-BL263PPVN là hai model khá cơ bản với nhiều điểm hấp dẫn, đặc biệt có ưu thế về giá cả. Hai sản phẩm có nhiều điểm ấn tượng và những so sánh dưới đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn rõ hơn.

So sánh thiết kế tủ lạnh LG và Panasonic NR-BL263PPVN

Nói về thiết kế, hai sản phẩm này có nhiều điểm tương đồng và một số khác biệt nhất định. Đây đều là hai chiếc tủ 2 cánh với hai ngăn. Bên trên là ngăn đá còn bên dưới là ngăn mát với sự thân thuộc, gần gũi và khá quen mắt. Người dùng sẽ cảm thấy được sự tiện lợi và dễ sử dụng.

Thiết kế ngăn đá trên khá ấn tượng

tủ lạnh LG GN-D255BL, sản phẩm nổi bật với gam màu đen nhám, tay cầm ẩn vát cong mềm mại, cân đối tại hai bên. Bên trên được thiết kế ngăn lấy nước mát đầy tiện lợi. Như vậy, người dùng sẽ có thể sử dụng nước mát để giải khát tại mọi thời điểm mà không cần mở tủ.

Đối với tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL263PPVN thì sản phẩm sở hữu tông màu xám bác đầy tinh tế. Bên trên có đường phây xước độc đáo, tạo sự lạ mắt. Sản phẩm sẽ phù hợp với khá nhiều không gian bếp, tô điểm mạnh mẽ cho căn phòng.

So sánh một số công nghệ có ở hai chiếc tủ lạnh

Nói về công nghệ thì có lẽ những chiếc tủ lạnh Panasonic chiếm ưu thế hơn bởi đây là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản. Mà cường quốc này luôn có thế mạnh và đi đầu về công nghệ với sự đỉnh cao và với sản phẩm so sánh trên cũng vậy.

Công nghệ inverter và cảm biến Econavi

Với tủ lạnh LG inverter GN-D255BL thì đây cũng là một cái tên khá Hot và nổi bật với công nghệ Nano Carbon khử mùi mạnh mẽ. Hay với công nghệ Door Cooling+ làm lạnh hiệu quả tại cửa tủ. Cùng với khả năng kết nối wifi điều kiển từ xa thông qua tính năng Smart Diagnosis.

Chiếc tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL263PPVN với khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác, góp phần tiết kiệm điện hiệu quả nhờ cảm biến Econavi. Cùng với Panorama thì đây là hai công nghệ độc quyền. Hơn thế chiếc tủ này cũng đã sử dụng công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với hiệu quả vượt trội.

So sánh giá thành tủ lạnh Panasonic và LG GN-D255BL

Nhìn chung hai chiếc tủ này đều có ưu thế về giá thành khi so sánh với nhiều sản phẩm khác. Đây là một lợi thế không nhỏ khiến người dùng có thể tiếp cận một cách đầy dễ dàng. Hai Model này kho so sánh giá thành với nhau thì cũng có sự chênh lệch nhưng không quá lớn.

Dung tích chứa 255 lít

Có ưu thế hơn, đó là tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL263PPVN với mức giá khoảng gần 7 triệu. Tủ có dung tích 234 lít và Model này được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm được ra mắt vào năm 2020 với thời gian bảo hành lên tới 2 năm.

Ở chiếc tủ lạnh LG inverter GN-D255BL thì sản phẩm này được sản xuất tại Indonesia. Giá thành có cao hơn so với model trên một chút với mức hiện tại khoảng 7.5 triệu. Dung tích tủ lớn hơn không quá lớn 255 lít, thích hợp với các gia đình khoảng 2 tới 4 người.

Qua những so sánh vừa rồi thì chắc hẳn bạn cũng đã có được nhận định riêng. Ở cả tủ lạnh LG inverter GN-D255BL và Panasonic NR-BL263PPVN đều sở hữu các đặc trưng riêng. Bạn có thể cân đối và lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook