0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X và Panasonic NR-DZ600MBVN

Ngày Đăng: 13:33 08/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X và Panasonic NR-DZ600MBVN là hai model nổi bật với nhiều ưu điểm thiết thực. Đây đều là dòng tủ lạnh cao cấp mang tới nhiều lợi ích cho người dùng. Chúng không những nâng tầm đẳng cấp cho không gian của bạn mà còn mang tới sự tiện nghi nhất định.

So sánh thương hiệu tủ lạnh Hitachi và Panasonic

Có thể nói Hitachi hay Panasonic đều là những cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng. Đây đều là hai thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, chúng có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tới việc lựa chọn. Không chỉ riêng gì những chiếc tủ lạnh, mà còn nhiều ngành hàng khác, chúng đều tạo được uy tín, được phần đông người dùng ưa thích.

So sánh tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X và Panasonic NR-DZ600MBVN

Nếu so sánh về hai thương hiệu này, có lẽ những chiếc tủ lạnh Panasonic vẫn để lại được ấn tượng mạnh mẽ hơn. Thương hiệu Panasonic đã tồn tại từ khá lâu, với nhiều sản phẩm chất lượng. Ít nhất tại Việt Nam những sản phẩm mang thương hiệu Panasonic được người dân tin tưởng, lựa chọn nhiều hơn.

So sánh thiết kế tủ lạnh Hitachi và Panasonic NR-DZ600MBVN

Thiết kế có lẽ là một trong những điểm mà người dùng dễ dàng đánh giá nhất. Ở hai model này chúng có những điểm tương đồng nhất định với vẻ ngoài cực kỳ cuốn. Với tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X, tủ sở hữu tông màu đen thời thượng với 4 cánh mở tiện lợi. Bên trên có bảng điều khiển cảm ứng bằng kính phẳng cho phép bạn thay đổi cài đặt cũng như nhanh chóng.

So sánh tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X và Panasonic NR-DZ600MBVN

Còn với tủ lạnh Panasonic inverter NR-DZ600MBVN, model này nổi bật với tông màu xám và mặt gương cao cấp. Cùng với đó là cách bố trí ngăn tủ vô cùng hợp lý. Ngăn rau quả dễ sử dụng ở vị trí trung tâm,kệ tiện dụng, hộp đa năng trên cánh tủ. Sản phẩm này có đèn Led màu xanh tại tay cầm khá ấn tượng, tạo điểm nhấn và giúp bạn quan sát dễ dàng.

So sánh một số công nghệ từ hai chiếc tủ lạnh

tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB730PGV6X, người dùng được biết đến với công nghệ inverter kết hợp cảm biến Eco. Bộ đôi này sẽ giúp mọi gia đình cải thiện vô cùng hiệu quả điện năng tiêu thụ. Cùng với đó là hệ thống làm lạnh quạt kép sử dụng hai hệ thống quạt riêng biệt cho hai ngăn khác nhau. Nhờ vậy hơi lạnh sẽ tuần hoàn thổi tới nhiều vị trí, khí lạnh thoát ra nhanh chóng, nhờ đó thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

So sánh tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X và Panasonic NR-DZ600MBVN

Còn với tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-DZ600MBVN, sản phẩm cũng có công nghệ inverter vận hành bền bỉ, êm ái, duy trì nhiệt độ tốt. Cùng với cảm biến Econavi độc quyền sẽ điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén một cách thông minh. Lượng điện năng sẽ được cải thiện khá đáng kể. Ngoài ra tủ cũng được tran bị công nghệ Ag Clean kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ, mang tới sự an toàn hơn.

So sánh giá thành tủ lạnh Hitachi và Panasonic

Do đều là những chiêc tủ lanh cao cấp thế nên giá thành cho hai sản phẩm này không hề rẻ một chút nào. Xét về thương hiệu thì cả Hitachi hay Panasonic đều có giá thành cao hơn so với mặt bằng chung. Một phần bởi chúng là thương hiệu lớn, một phần bởi được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Hiện tại tủ lạnh Hitachi inverter R-WB730PGV6X đang có giá 34 triệu và dung tích của nó là 590 lít. Còn tủ lạnh Panasonic NR-DZ600MBVN với dung tích 550 lít, tủ đang có giá 34 500 000đ. Đây đều là mức giá thành khá cao, không phải ai cũng có muốn bỏ một số tiền lớn để sở hữu. Tuy nhiên những gì mà hai model này mang tới là khá thuyết phục.

Tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X và Panasonic NR-DZ600MBVN đều để lại những ấn tượng riêng. Khi so sánh rất khó để biết sản phẩm nào sẽ tốt hơn, nổi trội hơn. Nhìn chung đây đều là hai sản phẩm chất lượng, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook