0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6 và Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1)

Ngày Đăng: 09:42 04/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6 và Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) đều để lại những ấn tượng sâu đậm và rất riêng. Sau đây dienmaythienphu.vn sẽ đưa ra một số so sánh về sản phẩm với hy vọng iups bạn nhận biết rõ ràng, thấy được sự khác biệt.

So sánh thương hiệu tủ lạnh Hitachi và Toshiba

Tên tuổi, hay nguồn gốc xuất xứ là một trông những yếu tố cũng tương đối quan trọng. Người dùng có thể nhìn vào để lựa chọn do vậy mà các hãng đều đẩy mạnh xây dựng thương hiệu, tên tuổi của mình. Hiện tại thì Hitachi hay Toshiba đều là cái tên khá nổi và cũng không phải quá xa lạ với người dùng.

Hitachi thương hiệu tủ lạnh của Nhật

Hai thương hiệu này đều có điểm chung đó là đến từ Nhật Bản, một đất nước tương đối phát triển và đi đầu về công nghệ. Những chiếc tủ lạnh Hitachi và Toshiba vì thế cũng được thừa hưởng nhiều giá trị tuyệt vời.

So sánh thì những chiếc tủ lạnh Hitachi có phần được ưa chuộng và người Việt sử dụng nhiều hơn. Bởi những lý do khác nhau và sản phẩm tủ lạnh được sản xuất ở một số nước Đông Nam Á, nhất là Thái Lan.

So sánh thiết kế tủ lạnh Hitachi và Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1)

Tủ lạnh Hitachi inverter R-BG410PGV6

Thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu

Sở hữu vẻ ngoài khá mới mẻ, mang đậm phong cách Châu Âu. Tủ lạnh Hitachi inverter R-BG410PGV6 với thiết kế ngăn mát trên, tiện lợi cho người dùng khi không cần khom cúi mỗi khi lấy thực phẩm. Bên trên ngăn mát đó là bẳng điều khiển căm ứng, người dùng chỉ cần chạm để điều chỉnh khá tiện lợi.

Tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1)

Cũng có sự tương đồng so với sản phẩm trên, tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) với tông màu đen sang trọng. Bề mặt giả gương sáng bóng, có độ phản chiếu tốt. Sản phẩm mang tới sự gần gũi với thiết kế cổ điển ngăn đá trên và ngăn mát bên dưới. Tay cần phía trước được xử lý tinh tế, tạo sự hài hòa.

Thiết kế mặt gương cao cấp

So sánh khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh Hitachi và Toshiba

Cơ bản hai chiếc tủ lạnh này đều có khả năng tiết kiệm điện tốt, vì thế người dùng có thể giảm bớt sự lo lắng. Với thời gian sử dụng hàng ngày, hai sản phẩm này chỉ tiêu tốn khoảng một vài ngàn. Do đó vấn đề quan trọng được giải quyết và sẽ không còn lo lắng, vướng bận khi sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh và Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) đều có công nghệ inverter tiên tiến. Với máy nén biến tần sẽ thay đổi chơ chế vận hành. Người dùng sẽ thấy sự êm ái, giảm độ ồn ào khi sử dụng, lượng điện được kiểm soát chặt chẽ với công suất phù hợp.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1)

Với tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG39VUBZ(XK1) thì chế độ Eco sẽ tự động tăng nhiệt độ bên trong. Chế độ này rất thích hợp khi lượng thực phẩm bên trong ít, hay nhiệt độ môi trường thấp. Bạn có thể mở tủ và lựa chọn chế độ Eco bên trong sao cho phù hợp.

Tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6

Ở tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6 còn có cảm biến kép Eco được tích hợp trong hai ngăn. Bộ phận này có thể nhận biết số lượng thực phẩm dự trữ, số lần bạn mở tủ hay nhiệt độ môi trường để điều chỉnh công suất. Do vậy điện năng tiêu hao sẽ được cải thiện. Tủ sẽ giúp quá trình làm lạnh được tốt trong khi vẫn giảm thiểu được điện năng.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Ngoài những gì kể trên, cả hai chiếc tủ này còn có các tính năng khác nhau, cùng nhiều tiện nghi khác. Đặc biệt ở tủ lạnh Hitachi inverter R-BG410PGV6 sở hữu nhiều điểm nổi bật hơn và giá thành sản phẩm cũng cao hơn với mức hiện tại khoảng 12.5 triệu.

Trong khi tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG39VUBZ(XK1) với giá bán gần 10 triệu và có thời gian bảo hành lên tới 24 tháng. Một số điểm ấn tượng khác cũng phần nào tạo thiện cảm với người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook