0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Hitachi inverter R-B330PGV8 và Panasonic NR-BL300PKVN

Ngày Đăng: 08:54 19/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi inverter R-B330PGV8 và Panasonic NR-BL300PKVN đều có khả năng tiết kiệm điện tốt, hiệu quả làm lạnh cao cùng nhiều ưu điểm khác. Sau đây sẽ là một số so sánh về hai sản phẩm giúp bạn có một cái nhìn chính xác hơn vê chúng.

So sánh thiết kế tủ lạnh Panasonic và Hitachi R-B330PGV8

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8

Một điểm khá quan trọng mà người dùng dễ dàng nhận thấy, đó là ở thiết kế bên ngoài. Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8 có sự lôi cuốn nhất định với kiểu dáng hoàn toàn mới. Màu xám bạc tinh tế sẽ tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian sống. Đặc biệt thiết kế ngăn mát trên sẽ giúp người dùng lấy hay cất thực phẩm tiện lợi hơn. Đây cũng là ngăn thường sử dụng, thiết kế này sẽ hạn chế khom cúi gây đau lưng và phù hợp với bà bầu.

Tủ lạnh Hitachi với thiết kế mới mẻ, hiện đại và đầy tinh tế

Tủ lạnh Panasonic NR-BL300PKVN

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BL300PKVN cũng gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng. Tủ được sơn tĩnh điện màu đen lôi cuốn trông khá đẹp mắt trước mọi ánh nhìn. Tủ có bề mặt phẳng, sáng bóng khó bắt bẩn và tại ngăn mát được vát nhẹ. Đây là điểm tay cầm mở khá tiện ích, tạo điểm nhấn mạnh mẽ hơn.

So sánh khả năng làm lạnh đến từ hai chiếc tủ lạnh

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8

Nhờ hệ thống làm lạnh kép được đặt tại hai ngăn sẽ duy trì nhiệt độ ổn định và chính xác hơn. Hơi lạnh được lan tỏa nhanh chóng đến nhiều vị trí khác nhau, do vậy bạn có thể bảo quản mọi nơi bên trong. Đặc biệt sẽ hạn chế luôn chuyển mùi từ ngăn đông sang ngăn mát, ảnh hưởng đến chất lượng.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL300PKVN

Tủ lạnh Panasonic với công nghệ làm lạnh vòm hiệu quả

Nói về khả năng làm lạnh của chiếc tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL300PKVN người dùng cũng không bao giờ thất vọng. Công nghệ Panorama độc quyền với hơi lạnh vòm cung sẽ tối ưu việc bảo quản. Nó sẽ duy trì hơi lạnh đều và ổn định, đảm bảo độ ẩm, duy trì dinh dưỡng sau nhiều ngày.

So sánh một số tính năng khác ở tủ lạnh Panasonic và Hitachi

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-B330PGV8 có tính năng chống đóng tuyết cực kỳ tốt. Thực phẩm của bạn có thể được đảm bảo giá trị ban đầu mà không lo mất chất. Tại ngăn đông, thực phẩm sẽ không bị đóng tuyết, đảm bảo không bị khô và dễ dàng hơn khi chế biến.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Nhờ màng lọc Nano Titanium mà không gian bên trong sẽ luôn được an toàn tuyệt đối. Chiếc tủ này sẽ giúp bạn cảm thấy thoáng mát hơn mỗi khi mở. Không khí bên trong được làm lạnh, mùi hôi, tanh sẽ không bán lên thực phẩm bên trong và nó cũng ngăn ngừa được vi khuẩn khá hiệu quả.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL300PKVN

Đối với tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL300PKVN, với hộp đá xoay di động sẽ tăng cường không gian chứa bên trong. Bạn sử dụng thiết bị này khá hữu ích khi có thể lấy ra mỗi khi cần vệ sinh. Với hộp chứa kín sẽ cũng cấp những viên đá sạch sẽ, an toàn mà không lo bám mùi.

Ngăn đông mềm tiện lợi

Ngoài ra, tủ còn có chức năng cấp đông mềm, phù hợp với các thực phẩm sống sử dụng trong ngày. Hay tính năng giữ ẩm sẽ giúp rau củ và trái cây của bạn được mọng nước, tránh bị khô khi để lâu. Theo thời gian bạn vẫn sẽ có được những món ăn hấp dẫn với đủ các chất dinh dưỡng.

Một số so sánh trên chắc hẳn cũng đã giúp bạn có một cái nhìn khái quát hơn về tủ lạnh Hitachi inverter R-B330PGV8 và Panasonic NR-BL300PKVN. Chúng khá nổi bật với nhiều ưu điểm và cũng có sự khác biệt tương đối, mang tới mở mẻ, độc đáo hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook