0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh Smart Tivi OLED LG 4K C9PTA đời 2019 thay thế Smart Tivi OLED LG 4K C8PTA đời 2018

Ngày Đăng: 05:09 21/08/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được mệnh danh có nhiều cải tiến về hình ảnh, âm thanh và các tính năng thông minh, Smart Tivi OLED LG 4K C9PTA đang được chào đón nồng nhiệt. Vậy dòng tivi này có gì mới? Hãy tham khảo bài viết bên dưới khi so với Smart Tivi OLED LG 4K C8PTA nhé!

1Cải tiến về công nghệ hình ảnh

So sánh Smart Tivi OLED LG 4K C9PTA đời 2019 thay thế Smart Tivi OLED LG 4K C8PTA đời 2018

Công nghệ hình ảnh trên Smart Tivi OLED LG 4K C9PTA đời 2019 có nhiều cải tiến nội bật hơn so với Smart Tivi OLED LG 4K C8PTA đời 2018. Cụ thể như sau:

Trang bị ấm nền IPS

Được trang bị tấm nền IPS giúp bạn có trải nghiệm xem tuyệt vời hơn với góc nhìn cực rộng, màu sắc không bị dổi ở mọi góc xem. Bên cạnh đó, công nghệ này còn tăng thêm độ tương phản giúp màu sắc vừa nổi bật vừa hài hòa.

AI Picture

Thuật toán AI Picture mang đến cho bạn hình ảnh chân thật với công nghệ AI Deep Learning sử dụng dữ liệu được thu thập từ hàng triệu nội dung hình ảnh khắp nơi trên thế giới.

Bộ xử lý thông minh α9 Gen 2 kiểm tra, phân tích chất lượng hình ảnh gốc rồi nâng cấp chất lượng hình ảnh đạt chất lượng tốt nhất.

AI Brightness

Với cảm biến ánh sáng được hỗ trợ cảm nhận ánh sáng trong căn phòng của bạn, bộ xử lý thông minh α9 Gen 2 tự động tối ưu hóa ánh sáng.

Cho dù ánh sáng xung quanh như thế nào thì bạn cũng có thể xem được hình ảnh rõ nét và cho tiết.

HDR 10 Pro

So sánh Smart Tivi OLED LG 4K C9PTA đời 2019 thay thế Smart Tivi OLED LG 4K C8PTA đời 2018

Hình ảnh sẽ được hiển thị với độ sáng ấn tượng bằng việc sử dụng công nghệ HDR10 Pro trong mỗi khung hình, công nghệ này giúp làm tăng độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh mà không làm thay đổi các đặc tính vốn có của hình ảnh.

2Nâng cấp công nghệ âm thanh

Công nghệ âm thanh cũng được nâng cấp đáng kể, nâng cao trải nghiệm về âm thanh cho người dùng với:

AI Sound

Ứng dụng từ công nghệ chíp xử lý α9 Gen 2 để nhận dạng thể loại âm thanh và xác định nguồn âm thanh, công nghệ này mang đến âm thanh tối ưu. Hệ thống âm thanh còn có thể giả lập âm thanh vòm 5.1 một cách tuyệt vời.

Công nghệ âm thanh DTS

Công nghệ âm thanh DTS (là một trong những bộ giải mã hàng đầu trong công nghệ âm thanh surround kỹ thuật số) mang đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh sống động đến từng chi tiết.

Âm thanh vòm Ultra Surround

Được tích hợp âm thanh vòm Ultra Surround, âm thanh từ tivi được phát ra theo nhiều hướng khác nhau: từ trên xuống dưới và bao phủ vòng từ hai bên; đem lại người dùng trải nghiệm âm thanh vòm đầy cuốn hút.

Chế độ lọc thoại Clear Voice

Công nghệ Clear Voice có thể tự động nhận diện giọng nói, giúp tivi LG tăng cường chất lượng âm thanh bằng cách lọc ra các tạp âm từ môi trường ồn ào xung quanh. Qua đó đối với các bộ phim có nhiều hội thoại bạn sẽ nghe và cảm nhận rõ hơn.

3Tích hợp thêm tính năng thông minh

So với Smart Tivi OLED LG 4K C8PTA chỉ có tính năng Tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt thì Smart Tivi OLED LG 4K C9PTA còn có:

Trí tuệ nhân tạo AI ThinQ

AI ThinQ là trợ lý ảo được LG phát triển độc quyền, qua quá trình nghiên cứu công nghệ Xử lý ngôn ngữ tự nhiên, trợ lý này cho phép người dùng kiểm soát các thiết bị trong nhà bằng giọng nói một cách hiệu quả.

Trợ lý ảo Google Assistant

Đây là trợ lý cá nhân ảo được Google phát triển. Với Google Assistant, tất cả các tivi LG tích hợp AI trên nền tảng WebOS đều có thể hỗ trợ người dùng: Quản lý công việc hằng ngày, tìm kiếm câu trả lời, điều khiển các thiết bị trong nhà qua ứng dụng Google Home,…

Chip xử lý thông minh α9 Gen 2

Với bộ vi xử lý α9 thế hệ thứ 2 có hỗ trợ AI, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh. Mang đến hình ảnh chi tiết sắc nét cùng âm thanh tùy chỉnh khiến bạn đắm chìm trong từng thước phim.

4Hệ điều hành WebOS 4.5 dễ sử dụng

Về hệ điều hành, dòng Smart tivi C9 được nâng cấp lên hệ điều hành WebOS 4.5 (hệ điều hành C8 là WebOS 4.0) giúp giao diện trực quan; thao tác mượt mà, dễ sử dụng hơn.

Ngoài những ứng dụng giải trí như: Fim+, Trình duyệt Web, Youtube,… thì dòng C9 còn có kho ứng dụng LG Content bao gồm nhiều tiện ích khác nhau nâng cao nhu cầu giải trí cho gia đình.

Đặc biệt, nhờ việc tích hợp trí tuệ nhân tạo AI có khả năng học theo thói quen người dùng mà tivi này có thể đề xuất các nội dung trên ứng dụng giúp bạn tiện lợi hơn trong việc sử dụng.

5Kết luận nên mua Smart tivi OLED LG C9PTA hay C8PTA

Phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn mà bạn sẽ chọn Smart Tivi OLED LG 4K C9PTA đời 2019 hay Smart Tivi OLED LG 4K C8PTA đời 2018.

Nếu bạn có nhu cầu giải trí đơn thuần như chủ yếu để xem phim, nghe nhạc và giá cả phải chăng thì bạn nên chọn mua Smart tivi dòng C8 đời 2018.

Còn nếu bạn muốn thưởng thức hình ảnh chân thật, chi tiết và âm thanh sống động trong từng thước phim thì Smart Tivi OLED LG 4K C9PTA đời 2019 là phù hợp nhất.

Mong rằng qua bài viết bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về 2 dòng tivi này và sẽ có sự chọn lựa phù hợp. Mọi thắc mắc bạn hãy bình luận bên dưới nhé!

 

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook