0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy giặt truyền động trực tiếp LG và máy giặt truyền động dây curoa Electrolux khác nhau như thế nào.

Ngày Đăng: 02:17 25/11/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt truyền động gián tiếp (dây curoa) là gì?

Máy giặt Electrolux là loại máy giặt giá rẻ ra đời đầu tiên, được thiết kế chuyển động thực hiện băng dây curoa nối giữa động cơ (motor) của máy giặ Electrolux vào lồng giặt, giống như cách chúng ta hoặt động trên một chiếc xe đạp như tác động tù bàn đạp để tác động lên bánh xe.

-Khi động cơ của máy giặt Electrolux được khởi động thì dây curoa của máy giặt inverter Electrolux sẽ truyền lực quay từ động cơ lên lồng giặt qua bánh đà (ròng rọc) được gắn bên dưới hoặc phía sau lồng giặt, giúp xoay lồng giặt dễ dàng hơn và máy giặt được khỏe hơn.

So sánh máy giặt truyền động trực tiếp LG  và máy giặt truyền động dây curoa Electrolux khác nhau như thế nào.

– Ưu điểm: Máy giặt inverter Electrolux có truyền động gián tiếp thường có giá thành mềm hơn so với máy giặt truyền động trực tiếp của các hãng máy giặt . Giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy giặt phù hợp với kinh tế nhà mình.- Ngoài ra, Máy giặt Electrolux lồng ngang từ lâu đã được xuất hiện trên thị trường Việt Nam và được người Việt tin dùng nên các chi phí sửa chữa rẻ hơn và dễ dàng sứa chữa hơn

– Nhược điểm: Máy giặt Electrolux cửa trước thường hoạt động kém hơn một chút không được trơn tru cho lắm do phải truyền động qua dây curoa và bánh đà (ròng rọc).

– Sau một thời gian sử dụng, dây curoa và bánh đà của máy giặt Electrolux inverter lồng ngang thường bị giãn ra, dão ra làm giảm khả năng truyền động của lồng giặt, gây ra tiếng ồn và rung lắc cho người dùng cảm giác khó chịu không được thoải mái và gây tốn điện năng hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

– Khi máy giặt inverter Electrolux động cơ chạy bằng dây curoa thì các thiệt bị trong máy dễ bị bào mòn hơn và nhanh hỏng hơn . Chi phí sửa chữa cũng cao hơn.

2. Máy giặt truyền động trực tiếp là gì?

– Khác với máy giặt Electrolux có truyền động gián tiếp, Thì máy giặcowLG inverter có truyền động trực tiếp là loại máy giặt ra đời sau với thiết kế với động cơ mới, loại bỏ cơ chế truyền động thông qua dây curoa với động cơ được gắn trực tiếp vào lồng giặt LG nên khi động cơ quay thì lồng giặt cũng quay theo.

– Ưu điểm : Do truyền động trực tiếp từ động cơ trên máy giặt LG đến lồng giặt nên không bị hao tổn điện năng tiết kiệm điện cho gia đình hơn rất nhiều – Máy giặt LG inverter lồng ngang có truyền động trực tiếp có cấu tạo đồng nhất từ động cơ cho đến lồng giặt và được trang bị ít linh kiện hơn làm cho máy giặt LG giảm tiếng ồn phát ra từ máy giặt và giảm các rung lắc khi máy hoặt động.

So sánh máy giặt truyền động trực tiếp LG  và máy giặt truyền động dây curoa Electrolux khác nhau như thế nào.

Máy giặt LG giá rẻ có truyền động trực tiếp được sử dụng ít thiết bị hơn ở máy giặt chuyển động gián tiếp nên máy chạy bền hơn ít bị hỏng và chi phí sửa chữa rẻ hơn.- Do có thiết kế đồng nhất giữa động cơ và lồng giặt nên máy giặt LG inverter lồng ngang có truyền động trực tiếp cho phép lồng giặt có tốc độ quay cao hơn nhiều so với máy giặt truyền động gián tiếp, giúp máy chạy khở hơn và vắt được kỹ hơn , quần áo nhà bạn sẽ được sấy khô nhanh hơn.

– Nhược điểm: Giá thành cuả máy giặt LG có truyền động trực tiếp nhỉnh hơn 1 chút so với máy giặt dây curoa . Nhưng không đáng kể giá thành vẫn phù hợp với thị yếu của khách hàng hiện nay.

– Chi phí sửa chữa cho máy giặt của LG có hơn một chút so với máy giặt có truyền động gián tiếp. Linh kiện được tthay thế và tìm kiếm khó hơn – Do có Máy giặt LG được sử dụng chuyển động trực tiếp nên việc quay rất cao nên khi người dùng không chọn chế độ giặt phù hợp . Máy giặt LG dễ làm hư hỏng quần áo

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook