0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai tủ lạnh LG GR-D247JDS và Hitachi FW690PGV7X(GBK)

Ngày Đăng: 10:47 14/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh LG GR-D247JDS và Hitachi FW690PGV7X(GBK) đều mang những điểm khá ấn tượng với sự khác biệt lớn. Tủ có dung tích lớn, khả năng chứa tối cũng như sở hữu nhiều tính năng khác nhau. Dưới đây là một số so sánh về hai sản phẩm giúp bạn có một cái nhìn rõ ràng hơn.

So sánh thiết kế tủ lạnh Hitachi và LG GR-D247JDS

Tủ lạnh LG 2 cánh GR-D247JDS

Gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng ngay ở thiết kế, tủ lạnh LG GR-D247JDS với tông màu xám bạc tinh tế. Hai cánh tủ được sơn tĩnh điện khá bền màu với sự sang trọng cao. Đây là dòng tủ Side By Side với hai ngăn chứa rộng rãi. Phía ngoài có bảng điều khiển cảm ứng và ngăn lấy nước cũng như lấy đá vô cùng tiện lợi.

Tủ lạnh LG với thiết kế ấn tượng

Tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK)

Đối với chiếc tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK) người dùng cũng thấy được sự mới lạ vô cùng độc đáo. Đây là dòng tủ Multi Door với 4 ngăn chứa, tương đương 4 cánh mở tiện lợi. Người dùng mỗi khi cất trữ sẽ không phải mở hoàn toàn gây thất thoát nhiều nhiệt năng, ảnh hưởng tới điện tiêu thụ. Tủ có điểm nhấn với một dải màu sáng chạy dọc ở chính giữa ngăn cách các ngăn khá độc đáo.

So sánh khả năng tiết kiệm điện ở hai chiếc tủ lạnh

Tủ lạnh LG giá rẻ GR-D247JDS

Chiếc tủ lạnh LG 2 cánh với mức tiêu thụ điện năng khoảng 1.66 kW/ngày, đây là một con số khá ấn tượng. Nó tương tương chỉ vài ngàn đồng để bạn duy trì tình trạng hoạt động của tủ. Sản phẩm đã tích hợp công nghệ Linear Inverter hiện đại với nhiều cấp động làm lạnh không chỉ đảm bảo tốt hơn cho việc bảo quản mà còn giảm thiểu điện năng khá đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK)

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Ở chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh FW690PGV7X(GBK) hiệu quả đem lại cũng khá đáng kinh ngạc khi tủ chỉ tiêu thụ khoảng 1.23 kW/ngày. Model này có dung tích nhỏ hơn một chút vì vậy điện năng cần nạp sẽ không quá cao. Hơn nữa ngoài công nghệ inverter, tủ còn có cảm biến Eco giúp điều chỉnh công suất tối ưu.

So sánh một số tính năng khác từ tủ lạnh Hitachi và LG

Tủ lạnh LG inverter GR-D247JDS

Chiếc tủ lạnh LG inverter GR-D247JDS có khả năng cần bằng độ ẩm cực kỳ tốt với Moist Balance Crisper. Bạn có thể bảo quản hoa quả hay trái cây được tươi ngon hơn. Với lỗ thông khí đảm bảo thoát hơi ẩm khi bên trong hộp quá cao, giúp đồ bảo quản được duy trì ổn định, phù hợp.

Tủ lạnh LG với chức năng làm đá tự động

Ngoài ra, sản phẩm này sẽ nhanh chóng cũng cấp cho bạn những viên đá sạch sẽ, giúp giải nhiệt nhanh hơn. Chức năng làm đá nhanh đóng góp một vai trò quan trọng và quá trình này được tự động hóa nên rất tiện. Với hộp chứa nước sẵn tại cánh tủ, bạn chỉ cần đổ nước, sau đó nước sẽ tự động bơm lên ngăn đông. Khi đủ điều kiện nhiệt độ nước sẽ kết đông thành đá cho bạn sử dụng tiện lợi.

Tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK)

Nếu trước đây bạn thường xuyên phải loay hoay lên mạng tìm cách khử mùi cho tủ thì với chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này sẽ hoàn toàn không phải mất thời gian về việc đó. Màng lọc Nano Titanium sẽ đảm bảo sự sạch sẽ, an toàn cho thực phẩm, ngăn ngừa nấm mốc, loại sạch vi khuẩn gây hại.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Bên trong chiếc tủ này cũng trang bị một ngăn chuyển đổi khá tiện lợi. Người dùng có thể bảo quản được thịt cá, đồ uống hay trái cây phù hợp. Với việc điều chỉnh nhiệt độ bên trong sẽ phù hợp với nhiều sản phẩm khác nhau. Đặc biệt tủ có nhiều khay kệ cho bạn dịch chuyển dễ dàng, đảm bảo phù hợp với thực phẩm có kích thước lớn.

Một số so sánh trên chắc hẳn cũng đã giúp bạn có một cái nhìn khá quát hơn về hai sản phẩm này. Chúng có nhiều điểm tương đồng nhưng cũng mang tới sự mới mẻ, đặc trưng riêng với sự riêng biệt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook