0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai thương hiệu máy lọc nước AO Smith và máy lọc nước Karofi

Ngày Đăng: 00:04 29/03/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith và máy lọc nước Karofi là hai thương hiệu đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Vậy sản phẩm nào phù hợp với gia đình bạn? Hãy tham khảo bài so sánh dưới đây nhé!

Tìm hiểu chung về thương hiệu AO Smith và Karofi

Máy lọc nước AO Smith: AO Smith là thương hiệu uy tín đến từ Mỹ có lịch sử hơn 145 năm. Trong 145 năm hình thành và phát triển, AO Smith được biết đến với hàng loạt giải pháp và hàng trăm phát minh, sáng chế về công nghệ ứng dụng mang lại sự tiện nghi cho khách hàng. Thương hiệu AO Smith đã ghi được danh tiếng với rất nhiều sản phẩm chất lượng, trong đó có máy lọc nước, đã gây được ấn tượng ở những thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Canada, Trung Quốc và Ấn Độ…Vào khoảng năm 2015, máy lọc nước A.O Smith có mặt tại Việt Nam. Với thiết kế đa dạng, mang lại những nguồn nước tinh khiết, tốt cho sức khỏe người dùng, máy lọc nước AO Smith đã trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Máy lọc nước Karofi: Karofi là thương hiệu của công ty cổ phần Karofi đến từ Việt Nam. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ, gia dụng chất lượng cao nhận được sự yêu thích và tín nhiệm từ nhiều người dùng trong nước lẫn các nước khác trên thế giới. Lần đầu tiên Karofi xuất hiện trên thị trường vào năm 2006. Sau đó đến năm 2012, thương hiệu máy lọc nước Karofi được thành lập với mong muốn mang đến nguồn nước sạch tinh khiết cho sức khỏe mỗi gia đình Việt. Các chuyên gia của công ty luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển thiết bị tốt cho sức khỏe, đảm bảo chất lượng nguồn nước sạch tinh khiết đến 99,9%.

Có gì giống nhau ở máy lọc nước AO Smith và Karofi ?

Có gì giống nhau ở máy lọc nước AO Smith và Karofi ?

Đến từ hai thương hiệu khác nhau, nhưng máy lọc nước AO Smith và máy lọc nước Karofi vẫn mang những nét tương đồng về sự đa dạng thiết kế, tính năng thông minh hay công nghệ lọc…

Về thiết kế: Sản phẩm của cả hai thương hiệu đều đa dạng về mẫu mã: âm tủ, để bàn, tủ đứng…cùng với thiết kế hiện đại, sang trọng đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Về công nghệ lọc: Cả máy lọc nước AO Smith và máy lọc nước Karofi đều sử dụng công nghệ lọc RO có khả năng loại bỏ 99.99% các tạp chất, vi khuẩn, virus, kim loại nặng, cho nguồn nước sau lọc tinh khiết và an toàn, có thể uống trực tiếp.

Về công suất lọc: Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, máy lọc nước A.O. Smith và máy lọc nước Karofi giá rẻ đều sản xuất mẫu mã đa dạng về công suất lọc. Các bạn có thể sử dụng sản phẩm cho gia đình, công ty hay phân xưởng hay thậm chí những tòa nhà nhỏ.

Về các tính năng đi kèm: Luôn luôn cải tiến là những gì chúng ta có thể nhận thấy ở hai thương hiệu này. Cả AO Sminh và Karofi đều cho ra đời những mẫu sản phẩm đi kèm nhiều tính năng thông minh như: cảnh báo thay lõi lọc, cảnh báo lỗi rò rỉ, tự động sục rửa màng RO…Bên cạnh đó cũng bổ sung tính năng tiện ích khác như: đa dạng chế độ nước: nước nguội, nước nóng- lạnh, nước nóng- lạnh- tinh khiết.

Về chất lượng nước sau lọc: Trong khi nước sau lọc từ máy lọc nước Karofi tiêu chuẩn QCVN6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế Việt Nam và đạt tiêu chuẩn máy lọc nước dùng cho gia đình TCVN 11978:2017 do Tổng cục đo lường chất lượng chứng nhận về nước uống trực tiếp. Thì máy lọc nước A.O. Smith cũng tạo ra nguồn nước được kiểm nghiệm tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng NIFC đạt chứng nhận uống trực tiếp. Nguồn nước sau lọc của 2 thương hiệu này đều an toàn và có khả năng bổ sung khoáng chất cho cơ thể người sử dụng.

Điểm khác nhau giữa máy lọc nước Karofi và AO Smith

Điểm khác nhau giữa máy lọc nước Karofi và AO Smith

Về điểm khác nhau của hai thương hiệu máy lọc nước AO Smith giá rẻ và máy lọc nước Karofi, chúng ta có thể dựa vào rất nhiều yếu tố từ xuất xứ, công nghệ lọc hay tới giá thành…

Yếu tốMáy lọc nước A.O. SMithMáy lọc nước Karofi
Xuất xứNhập khẩu MỹSản xuất và lắp ráp tại Việt Nam
Màng ROMàng RO-Side Stream độc quyền của hãngSử dụng màng RO Aqualast hoặc màng RO Filmtec DOW – USA
Hệ thống lõi lọcThông thường gồm 5 cấp lọc: lõi PP 5 micron, lõi lọc GAC, lõi lọc PP 1 micron, lõi lọc RO – Side Stream, lõi lọc GAC Min – Tech6-11 cấp lọc bao gồm cả lõi thô, màng RO và lõi chức năng giúp tăng cường chất lượng nước sau lọc như: Lõi số 5 T33-GAC, lõi khoáng đá, lõi hồng ngoại xa, lõi nano bạc, đèn UV…
Nguồn nước sử dụngDùng chủ yếu cho nước máySử dụng được ở nhiều nguồn nước khác nhau như nước máy, nước giếng, nước mưa, nguồn nước nhiễm đá vôi cao
Tỉ lệ nước tinh khiết: nước thải1:12:3
Tuổi thọ lõi lọcTuổi thọ lõi lọc cao nhất là 36 tháng (tùy nguồn nước và lượng nước sử dụng)Tuổi thọ lõi lọc cao nhất là 24 tháng (tùy nguồn nước và lượng nước sử dụng)
Giá thànhTrung bình 7-22 triệuTrung bình 3-12 triệu

Với những thông tin nêu trên các bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định nên lựa chọn thương hiệu nào. Nếu gia đình bạn dùng nước máy hoặc nguồn nước khác như nước mưa, nước giếng hay nguồn nước nhiễm đá vôi cao, kèm theo ngân sách hạn chế thì có thể sử dụng máy lọc nước Karofi. Còn nếu ngân sách bạn nhiều, yêu thích hàng nhập khẩu và muốn một sản phẩm có tuổi thọ lõi lọc cao và lượng nước xả thải không quá nhiều để tiết kiệm nước thì máy lọc nước AO Smith là lựa chọn hợp lý của bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook