0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai sản phẩm tủ lạnh Panasonic NR-BX410WKVN và Hitachi FG480PGV8

Ngày Đăng: 11:14 17/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Panasonic NR-BX410WKVN và Hitachi FG480PGV8 đều để lại những ấn tượng sâu đậm với người tiêu dùng. Hai sản phẩm này đều có những đặc trưng riêng với sự chất lượng cao. Sau đây sẽ là một số so sánh giúp bạn thấy được sự mới mẻ, khác biệt từ chúng.

So sánh thiết kế tủ lạnh Hitachi và Panasonic NR-BX410WKVN

Có thể nói, thiết kế là một trong những điểm quan trọng và người dùng cũng dễ dàng có thể đánh giá ngay từ cái nhìn đầu. Ở hai sản phẩm này chúng đều có sự đặc biệt riêng với vẻ ngoài lôi cuốn, thu hút mọi ánh nhìn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX410WKVN

Bề mặt chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX410WKVN được phù kim tuyến khá độc đáo, mang tới sự cuốn hút cao. Việc thiết kế ngăn mát trên sẽ phù hợp với nhiều người và không cần khom cúi dẫn tới đau lưng, ảnh hưởng tới cột sống. Chiếc tủ này cũng tiện lợi với ngăn lấy nước nên ngoài, người dùng sẽ có ngay được những ly nước mát mà không phải mở tủ.

Tủ lạnh Panasonic với thiết kế ngăn lấy nước ngoài khá tiện lợi

Tủ lạnh Hitachi inverter FG480PGV8

Gây ấn tượng với người dùng ngay từ thiết kế, tủ lạnh Hitachi inverter FG480PGV8 với tông màu đen quyền lực. Tủ có bề mặt gương sang trọng, tay cần được mạ sáng bóng, tạo điểm nhấn cho tủ. Lớp vỏ bên ngoài được làm từ kim loại phủ sơn tĩnh điện gia tăng độ bền màu, hạn chế chầy xước.

So sánh một số tính năng có trong hai chiếc tủ lạnh

Đây cũng là một điểm quan trọng và hai chiếc tủ này đều có các tính năng nổi bật, có sự tương đồng. Đặc biệt tính năng tiết kiệm điện cao khi ngoài công nghệ inverter chúng còn có bộ cảm biến thông minh. Cho phép điều chỉnh nhiệt độ tối ưu, duy trì công suất ổn định và hiệu quả cao hơn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX410WKVN

Bộ lọc Ag Clean khử mùi, kháng khuẩn

Giúp làm lạnh tốt hơn, tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX410WKVN đã sử dụng công nghệ Panorama. Đây là một công nghệ độc quyền giúp bạn bảo quản thực phẩm được hiệu quả nhất. Hơi lạnh có thể duy trì đều hơn và ổn định hơn tại các vị trí, thậm chí bạn có thể chất đầy tủ nhưng chúng vẫn có độ lạnh đảm bảo với hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra, chiếc tủ này cũng có tính năng cấp đông mềm khá tốt với ngăn Prime Fresh+. Nhiệt độ bên trong ngăn sẽ được duy trì ở -3 độ C giúp đạt trạng thái đông mềm nhanh hơn gấp 4 lần và giảm 20% quá trình oxi hoá thực phẩm. Với hộp chứa kín thì ngăn này sẽ đảm bảo sự an toàn, mùi tanh không bắt ra ngoài.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh FG480PGV8

Tủ lạnh Hitachi với khả năng mở rộng không gian trữ

Ở trong tủ lạnh Hitachi inverter FG480PGV8 ta phải kể tới tính năng khử mùi, kháng khuẩn nhờ vào màng lọc Nano Titanium. Vớicchất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, đem đến không khí trong lành bên trong khoang tủ. Công nghệ này sẽ giúp bạn an tâm bảo quản đồ ăn hơn. Đặc biệt thành tủ có thể kháng khuẩn chống nấm mốc, khử mùi cực tốt.

Bên cạnh đó, chiếc tủ này có khả năng lưu trữ tốt với nhiều ngăn chứa và khay kệ có thể tháo rời, dịch chuyển. Nó sẽ phù hợp với nhiều thực phẩm khác nhau, tháo khay chứa bên trong hay thay đổi nó sẽ tăng cường sức chứa. Độ bền và khả năng chịu lực của khay rất tốt, bạn có thể để nhiều vật nặng hơn.

So sánh giá thành tủ lạnh Hitachi và Panasonic NR-BX410WKVN

Nhìn chung cả hai chiếc tủ lạnh này đều đến từ thương hiệu lớn của Nhật với độ uy tín cao. Giá thành từ chúng cũng không hề rẻ khi so sánh với một số thương hiệu khác. Chúng cũng có thấy sự khác biệt khi so sánh với nhau, sự chênh lệc cũng khá lớn bởi nhiều nguyên do.

Tủ lạnh Hitachi FG480PGV8

Tủ lạnh Hitachi FG480PGV8

Riêng với tủ lạnh Hitachi 2 cánh FG480PGV8 giá thành chỉ khoảng 11 500 000đ, dung tích 366 lít phù hợp với các gia đình từ 3 tới 5 thành viên sử dụng. Sản phẩm này có giá không quá cao và đây cũng là một ưu thế lớn cho người dùng.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX410WKVN

Có giá thành khoảng 15 triệu cùng dung tích chứa lớn lên tới 368 lít, đó là tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX410WKVN. Đây là model khá mới với nhiều cải tiến và có sự hiện đại cao.

Những so sánh trên đã chỉ rõ sự khác biệt, một số điểm đặc trưng đến từ hai chiếc tủ này. Dựa vào đây bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn của mình, hy vọng đó là sẽ quyết định phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook