0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RF532WE-PGV và Samsung RS64R5301B4/SV

Ngày Đăng: 08:28 25/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Toshiba GR-RF532WE-PGV và Samsung RS64R5301B4/SV đến từ hai thương hiệu khác nhau, chúng đều để lạnh được dấu ấn riêng đối với người dùng. Sau đây sẽ là một số so sánh về hai sản phẩm để giúp bạn có một cái nhìn rõ ràng hơn về chúng.

So sánh về thương hiệu tủ lạnh Toshiba và Samsung

Hai cái tên Toshiba hay Samsung chắc hẳn không còn quá lạ lẫm với người tiê dùng bởi đây là hai thương hiệu lớn, được khá nhiều người quan tâm và lựa chọn. Hãng nổi tiếng với nhiều ngành hàng, có thể mạnh khi sản xuất các sản phẩm tiêu dùng, hàng điện tử.

Toshiba thương hiệu quả lạnh đến từ Nhật

Những chiếc tủ lạnh Samsung hay Toshiba đều được nhiều người tiêu dùng chú ý khi có các mẫu đã đẹp mắt, độ bền và chất lượng khá tốt. Đặc biệt với nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp khiến người dùng có một trải nghiệm tuyệt vời hơn. So sánh thì Samsung có phần nổi bật hơn khi những chiếc tủ đến từ thương hiệu này được nhiều người lựa chọn hơn.

So sánh thiết kế hai chiếc tủ lạnh Samsung và Toshiba

So với những mẫu tủ thông thường bạn hay sử dụng hoặc hay bắt gặp thì hai model này có vẻ ngoài tương đối khác biệt. Chúng đều mang vẻ đẹp mới lạ, cực kỳ cuốn hút sẽ tô điểm cho không gian nội thất của bạn. Đây cũng là một ưu điểm vượt trội mà hai sản phẩm này có được.

Tủ lạnh Toshiba GR-RF532WE-PGV

Thiết kế 4 cánh với mặt gương sang trọng

tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF532WE-PGV, nó được thiết kế dạng mặt gương mờ với tông màu đen lôi cuốn. Bên trên có màn hình LED hiển thị nhiệt giúp bạn điều chỉnh, quan sát dễ dàng, hiệu quả. Đây là một chiếc tủ 4 cánh với ngăn mát bên trên, tiện lợi khi bạn sử dụng nhiều mà không cần khom cúi khi cất trữ thực phẩm.

Tủ lạnh Samsung RS64R5301B4/SV

Vẻ ngoài của chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ RS64R5301B4/SV cũng tương đối ấn tượng khi đây là dòng tủ Side By Side với hai cảnh mở sang hai bên có kích cỡ lớn. Tủ có gam màu xám ghi, trên bề mặt cánh được trang bị ngăn lấy nước và đá. Đây là một tiện ích không nhỏ giúp bạn hạn chế mở tủ gây thất thoát nhiệt.

Thiêt kế 2 cánh với ngăn lấy nước ngoài

So sánh một số công nghệ nổi bật trong hai chiếc tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba GR-RF532WE-PGV

Nói về công nghệ, ở tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF532WE-PGV thì đầu tiên ta có thể kể tới công nghệ cấp đông mềm bảo quản thực phẩm không cần rã đông. Khả năng chuyển đổi Convert Zone từ -18 đến 7 độ C sẽ giúp người dùng có thể bảo quản một cách hiệu quả, tối ưu với lượng thực phẩm cần, cùng các mặt hàng khác nhau.

Bên cạnh đó thì tủ cũng có khả năng giữ nhiệt lâu hơn khi mất điện, đảm bảo sự an toàn khi thực phẩm sẽ hạn chế bị hư hỏng. Đây là một sự trang bị vô cùng cần thiết, đặc biệt với một số gia đình khu vực nông thôn có tình trạng mất điện diễn ra thường xuyên, nhất vào mùa nắng nóng.

Công nghệ khử mùi diệt khuẩn

Tủ lạnh Samsung RS64R5301B4/SV

Công nghệ ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RS64R5301B4/SV, đó là Digital inverter giúp giảm thiểu điện năng. Chế độ kỳ nghỉ cũng hạn chế hao phí năng lượng khi tủ có thể điều chỉnh công suất, phù hợp khi trong tủ có ít thực phẩm. Nó khá phù hợp với những chuyến du lịch dài ngày của gia đình bạn.

Ngoài ra, ở chiếc tủ lạnh này thì công nghệ làm đá tự động cũng sẽ mang tới sự tiện nghi cho bạn. Thay vì phải câm nước vào khay chứa như thông thường mỗi khi lấy đá, giờ đây bạn chỉ việc đổ nước vào bình chứa sẵn với dung tích lớn. Nước sự tự được bơm lên ngăn đông và bạn sẽ có ngay những viên đá sạch sẽ, mát lạnh sử dụng.

Chuông báo cửa mở tiện lợi

Trên đây là một số so sánh về hai chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RF532WE-PGV và Samsung RS64R5301B4/SV. Cơ bản hai sản phẩm này đều có thiết kế mới mẻ, độc đáo, có công nghệ tiết kiệm điện, khử mùi cùng nhiều tính năng tuyệt vời khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook